Vân chi vũ ( mười một )
-
"Tẩu tẩu, vừa mới ngươi cùng cái kia phế vật nói cái gì đâu?!" Cung xa trưng không thể tưởng được cùng cung tử vũ có thể có gì hảo thuyết.
Cung thượng giác cũng đem tầm mắt tiến đến gần, rõ ràng cũng rất tưởng biết.
"Dù sao cũng không có việc gì, giáo giáo tiểu bằng hữu." Sáng trong liền đem phía trước đối thoại nói nói.
"Tẩu tẩu, ngươi một mảnh hảo tâm, cũng không biết hắn có thể lĩnh ngộ vài phần." Cung xa trưng đối cung tử vũ chỉ số thông minh không ôm hy vọng.
"Ta chỉ là tưởng nói một cái thiện lương lại tự cho là thông minh người tốt, mang đến lực sát thương quả thực không thể đo lường!" Sáng trong nghĩ cốt truyện cung tử vũ cái kia đại thông minh làm ra sự tình, cửa cung có hắn thật là cửa cung "Phúc khí" a!
"Đúng rồi, luyện võ trường ở đâu? Lại không luyện luyện, tay đều phải sinh."
"Đi thôi. Ta mang ngươi đi." Cung thượng giác nắm sáng trong hướng luyện võ trường đi.
Cung xa trưng đối sáng trong võ công cũng rất tò mò, vì thế cũng chạy nhanh đuổi kịp.
Sáng trong trước luyện một bộ Thái Cực kiếm chiêu, sau đó tiếp theo dùng ra tam hoàn bộ nguyệt, lại tiếp nhất chiêu vạn kiếm quy tông. Thái Hư kiếm ý trọng kiếm hình, lấy kiếm là chủ, lấy khí vì phụ, chiêu thức phồn đa, thế công sắc bén, múa kiếm là lúc giống như phượng vũ long phi, lệnh người không kịp nhìn.
Cung xa trưng nhìn đều ngốc rớt, ngươi cùng ta nói cái này kêu làm võ công? Đặc biệt đương hắn thấy sáng trong ngự kiếm phi ở giữa không trung, kiếm khí ngưng tụ thành một phen đem phi kiếm ở nàng chỉ huy hạ không ngừng biến hóa kiếm trận.
"Ca! Tẩu tẩu......" Cung xa trưng lôi kéo hắn ca, đôi mắt đều sáng, hắn cũng muốn học!
Cung thượng giác tuy rằng không phải lần đầu tiên thấy, nhưng vẫn là sẽ cảm thấy kinh diễm.
Chờ sáng trong thu chiêu từ trên thân kiếm xuống dưới, liền nhìn đến hai người đôi mắt tỏa sáng nhìn chính mình.
"Tẩu tẩu, ta cũng muốn học!"
Ngự kiếm phi thiên, quá soái! Cung xa trưng nghĩ chính mình muốn sẽ cái này, đó chính là toàn cửa cung nhất tịnh tử!
"Cái này ngươi nhưng học không tới, bất quá, ta có thể mang ngươi ngự kiếm phi một vòng." Sáng trong xoa xoa hắn tóc, xúc cảm không tồi.
"Hiện tại sao?" Cung xa trưng nóng lòng muốn thử.
"Không phải. Chờ thông tri a đệ đệ!" Sáng trong nói xong, sửng sốt một chút, như thế nào đột nhiên cảm giác chính mình khách mời một chút HR?
"Hảo, ngươi sơ vân trọng liên ngươi còn chưa có đi xem qua đi?!" Cung thượng giác ám chọc chọc nhắc tới chính mình đệ đệ trong lòng hảo, ám chỉ đệ đệ có thể xuống sân khấu, cấp ca ca tẩu tẩu một chút tư nhân không gian.
"Nga, kia ca ca, tẩu tẩu, ta đi trước nhìn xem." Cung xa trưng thành công tiếp thu tới rồi ca ca ám chỉ, nhanh nhẹn đi rồi.
"Nói đi, rốt cuộc vì cái gì đột nhiên đối cung tử vũ như vậy nói?" Cung thượng giác tỏ vẻ chính mình tức phụ liền không phải như vậy tốt bụng người.