Thiếu niên ca hành ( 71 )
-
Lôi vô kiệt cùng Tư Không ngàn lạc hai người tâm huyết dâng trào nói muốn tỷ thí một phen, một đám người ngồi ở cùng nhau vây xem, chính xem hăng say nhi, tô xương hà cùng tô mộ vũ đột nhiên xuất hiện.
"Ai, tiếp tục a!" Tô xương hà không chút nào khách khí bắt một phen hạt dưa khái lên.
"Các ngươi như thế nào đột nhiên lại đây?" Sáng trong nhìn về phía một bên tô mộ vũ.
"Chúng ta là tưởng nói cho ngươi, Lạc thanh dương tới!" Tô xương hà khái hạt dưa, lại giơ tay cho chính mình đổ ly trà.
"Lạc thanh dương?!" Tư Không ngàn lạc cùng lôi vô kiệt trăm miệng một lời, hắn không phải vẫn luôn đều ở mộ Lương Thành không ra sao?!
Sáng trong đang muốn mở miệng, đột nhiên cảm giác được lưỡng đạo kiếm khí, một đạo hướng về phía cửa thành Thiên Khải thành bảng hiệu, một đạo hướng về phía chính mình gia.
Đây là đối chính mình tràn ngập tin tưởng a?! Vậy không thể trách ta, muốn đánh ta nam nhân mặt, ngươi hỏi qua ta sao?! Sáng trong từ trong tay bắn ra lưỡng đạo kim sắc quang mang, phân biệt đem lưỡng đạo kiếm khí đánh trở về.
"Đi! Đi xem đại danh đỉnh đỉnh cô kiếm tiên!" Sáng trong dẫn đầu hướng cửa thành chạy đến, những người khác cho nhau nhìn thoáng qua, cũng chạy nhanh đuổi kịp.
Lạc thanh dương đứng ở cửa thành, ngẩng đầu nhìn hồi lâu, rút kiếm chém ra, vốn tưởng rằng dễ như trở bàn tay, kết quả Thiên Khải thành bảng hiệu lông tóc không tổn hao gì, một khác đạo kiếm khí cũng bị đánh trở về.
"Ha ha ha ha ha......" Sáng trong nhìn đứng ở thành lâu phía dưới, vẻ mặt kinh ngạc Lạc thanh dương, cười đến đều mau thấy chính mình cổ họng.
"Lạc thanh dương, ngươi này không được a!" Tô xương hà xem náo nhiệt không chê to chuyện, theo sát mở miệng.
Đường liên bọn họ cũng quay đầu đi cười trộm, rốt cuộc loại này tin tưởng tràn đầy lại đây tạp bãi, kết quả bị người trở tay đánh trở về, hơn nữa người này vẫn là Lạc thanh dương, loại này náo nhiệt nhưng quá khó được!
"Khụ khụ...... Không biết cô kiếm tiên lần này tiến đến cái gọi là chuyện gì?" Hiu quạnh thanh thanh giọng nói, nhịn cười ý hỏi.
"Ta hỏi kiếm Thiên Khải! Thắng về sau ta muốn mang đi một người!" Lạc thanh dương vốn dĩ tưởng nói chính mình còn muốn giết một người, nhưng là trải qua vừa mới sự tình, hắn cảm thấy có thể đem sư muội mang đi là được!
"Vô tâm, ngươi nương thật sự có độc!" Sáng trong nhìn đứng ở lôi vô kiệt bên cạnh vô tâm "Ngươi xem, nơi này liền có trong đó độc quá sâu trọng chứng người bệnh!"
Vô tâm không lời nào để nói, Lạc thanh dương ngẩng đầu nhìn qua đi, nhận ra vô tâm về sau, lại đem tầm mắt quay lại hiu quạnh trên người "Vĩnh An vương ý hạ như thế nào?"
Hiu quạnh không có trả lời, sáng trong tiến lên vài bước đứng ở hiu quạnh bên người "Hỏi kiếm Thiên Khải? Có thể, nhưng trong thành bá tánh sinh hoạt không dễ, cho nên ngươi chỉ có thể ở ngoài thành trên lôi đài hỏi kiếm! Mặt khác, ta có thể minh xác nói cho ngươi, người kia, ngươi mang không đi! Không tin, ngươi có thể thử xem!"