Trăm dặm đông quân ( mười một )
-
Trong nháy mắt trăm dặm đông quân đã rời đi Thiên Khải thành hơn nửa năm, trong khoảng thời gian này sáng trong ở tiêu sùng cảnh ngầm đồng ý hạ thông qua các gia công tử tiểu thư tiếp xúc triều thần cùng khắp nơi thế lực.
Vì cái gì tiêu sùng cảnh sẽ như vậy đâu? Bởi vì hắn đem chính mình sở hữu hoàng tử đều lay một lần, phát hiện chỉ có một cái lão cửu miễn cưỡng có thể xem, nếu không có sáng trong làm đối lập, hắn nói không chừng cũng sẽ nhẫn nại tính tình bồi dưỡng một phen, nhưng không chịu nổi có đối lập a!
Đối chiếu tổ vẫn là chính mình một tay mang đại đầu quả tim, tuy rằng là công chúa, nhưng về sau sinh hài tử họ Tiêu, lại có chính mình huyết mạch, không cũng không khác biệt sao?! Vì thế liền có mặt sau thao tác!
Hệ thống cùng tiểu Thiên Đạo ở trên hư không trung liếc nhau, không cấm cảm khái còn hảo bọn họ cấp tiêu sùng cảnh ám chỉ hạ đủ sớm! Mới có thể làm tiêu sùng cảnh thật sự đem sáng trong trở thành chính mình trong mắt châu, tâm đầu nhục! Ngươi xem, này không phải đã chính mình đem chính mình cấp thuyết phục sao?!!
Hôm nay sáng trong cứ theo lẽ thường bồi chính mình cha phê duyệt tấu chương, thuận tiện nghe hắn đối với triều chính giải thích, thường thường phát biểu một chút chính mình quan điểm, cha con hai chính nói hăng say nhi, đục thanh nhẹ giọng bẩm báo nói "Bệ hạ, cảnh ngọc vương cùng ảnh tông dễ bặc cầu kiến."
Tiêu sùng cảnh nghĩ nghĩ, không phát hiện gần nhất có cái gì đại sự a!? Tính, vừa vặn tấu chương cũng phê một hồi lâu, nghe một chút bọn họ muốn nói gì, coi như làm nghỉ ngơi!
Tiêu nhược cẩn ôn hoà bặc đi vào tới liền thấy cha con hai cùng khoản tư thế dựa vào ghế dựa nhìn bọn họ, sáng trong hướng tiêu nhược cẩn phất phất tay "Tam hoàng huynh hảo a!"
"Mười muội muội cũng ở đâu!" Tiêu nhược cẩn cũng cười trả lời.
"Nói đi! Hai ngươi một khối lại đây là có chuyện gì a?" Tiêu sùng cảnh không kiên nhẫn ứng phó cái này nhìn thông minh, kỳ thật tâm tàn nhẫn nhi tử.
"Là cái dạng này! Nhi thần lần này tới là tưởng thỉnh phụ hoàng tứ hôn." Tiêu nhược cẩn ôn hoà bặc quỳ trên mặt đất.
"Tứ hôn? Ai?" Tiêu sùng cảnh híp híp mắt, này xui xẻo nhi tử lại muốn lung lạc ai? Ảnh tông?!
Đúng vậy, tiêu sùng cảnh biết chính mình cái này con thứ ba thích dùng liên hôn tới mượn sức thế lực, đây cũng là hắn chướng mắt đứa con trai này nguyên nhân chi nhất!
"Hồi bệ hạ, là thần nữ nhi dễ văn quân."
"Ai?!" Tiêu sùng cảnh không vui, nhớ không lầm nói này dễ văn quân là chính mình nữ nhi thư đồng, cho nên ảnh tông hiện tại là chướng mắt chính mình đầu quả tim, quay đầu coi trọng phía dưới cái kia không nên thân nhi tử?!
Không biết tiêu nhược cẩn bọn họ có hay không nghe ra tới tiêu sùng cảnh trong giọng nói không vui, vẫn là nghe ra tới trang không nghe được, dù sao tiêu nhược cẩn khom lưng khái cái đầu lại tiếp tục nói "Phụ hoàng, nhi thần đối ảnh tông đại tiểu thư dễ văn quân nhất kiến chung tình, không thể dứt bỏ, khẩn cầu phụ hoàng tứ hôn với ta."