Thiếu niên bạch mã say xuân phong ( 61 )
-
"Tỷ, ngươi nói lão nhân lần này có thể đuổi tới người sao?" Cơm nước xong, đại gia chuyển dời đến khách điếm trong viện.
"Hẳn là không có gì vấn đề. Vị kia Lạc thành chủ nếu là thật sự đối hắn tâm chết, kia thấy hắn thời điểm phản ứng sẽ không như vậy." Sáng trong nhìn ba cái tửu quỷ đối với đông quân gần nhất nhưỡng ra một đống rượu nếm một ngụm lời bình một câu, không biết còn tưởng rằng đây là cái cái gì Ngũ Lương Dịch cùng Mao Đài tài trợ phẩm rượu tiết mục.
"Này rượu tổng cảm giác như là thiếu điểm cái gì?"
"Đúng không? Ta cũng cảm thấy!" Trăm dặm đông quân vẻ mặt tán đồng, rõ ràng tài liệu bước đi cũng chưa sai, nhưng chính là cảm giác nơi nào không đúng lắm.
"Ta nói các ngươi đủ rồi đi? Không biết còn tưởng rằng các ngươi rơi vào bình rượu, này trên người đều mau bị rượu yêm ngon miệng!" Sáng trong nhíu mày dùng tay phẩy phẩy, lại thối lui vài bước.
"Không đến mức đi? Có sao?" Trăm dặm đông quân nâng lên tay, tả nghe nghe hữu ngửi ngửi, hắn không đoán được a!
Đem ba cái tửu quỷ tống cổ đi rửa mặt nghỉ ngơi, sáng trong chính mình cũng đi vào phòng, lăn lộn lâu như vậy, nàng cũng mệt mỏi.
Ngày hôm sau buổi sáng, sáng trong mới vừa đi tiến khách điếm đại đường, liền phát hiện diệp đỉnh chi bọn họ đã sớm đi lên, ba người ngồi ở một trương dựa cửa sổ bên cạnh bàn.
Diệp đỉnh chi đứng dậy ôm lấy sáng trong ngồi ở chính mình bên người, sáng trong nhìn xem thất thần có một muỗng không một muỗng uống cháo trăm dặm đông quân, đây là lại chịu cái gì kích thích?
"Tiên sinh sáng sớm đã tới, nói là muốn trước bồi Lạc thành chủ một đoạn thời gian, sau đó lại cùng đông quân nói làm hắn đem chính mình nội lực cùng hiểu được thử bỏ vào rượu, cuối cùng chính là ngươi thấy như vậy!" Diệp đỉnh chi buông tay.
"Này nội lực cùng hiểu được như thế nào bỏ vào rượu a??!!" Trăm dặm đông quân phát điên xoa xoa tóc, qua đường người đều bị hoảng sợ, hảo hảo người nói như thế nào điên liền điên rồi?!
"Từ từ tới, cái gì cấp?! Ngươi mới bao lớn, có rất nhiều thời gian!" Sáng trong dùng tay đem bị trăm dặm đông quân chính mình nhu loạn tóc lý hảo.
"Ta tưởng nhưỡng ra tốt nhất rượu dùng ở tỷ tỷ hỉ yến thượng sao!" Trăm dặm đông quân dùng đầu ở sáng trong bàn tay hạ cọ cọ.
"Với ta mà nói, chỉ cần là ngươi nhưỡng, chính là tốt nhất!" Sáng trong cũng không phải an ủi hắn, mà là sự thật chính là như vậy, không nói trăm dặm đông quân hiện tại ủ rượu tay nghề đã không vài người có thể so sánh quá, liền nói tương đối với rượu hương vị, sáng trong càng coi trọng hắn tâm ý.
"Tỷ, ngươi thật tốt......" Trăm dặm đông quân lại hướng sáng trong bên người để sát vào, sau đó hé miệng "Tỷ, ta đói bụng! A......"
............
............
"Đói bụng a? Ăn đi!" Diệp đỉnh chi mỉm cười trực tiếp bưng lên cháo chén dỗi đến trăm dặm đông quân bên miệng rót hết.