Thiếu niên ca hành ( 61 )
-
Đứng ở Đông Hải bên cạnh, nhìn mênh mông vô bờ biển rộng, sáng trong thanh âm to lớn vang dội, cảm tình dư thừa nói "A ~ biển rộng a ~"
"Biển rộng làm sao vậy? Ngươi nhưng thật ra nói a!" Lôi vô kiệt đợi nửa ngày, không chờ đến hạ nửa câu.
Cho nên nói liền nhất phiền loại này nói chuyện nói một nửa người! Khẳng định là cùng hiu quạnh đãi lâu rồi mới như vậy! Lôi vô kiệt ở trong lòng khẳng định ý nghĩ của chính mình.
"Hắt xì......" Hiu quạnh xoa xoa cái mũi, hoàn toàn không biết trời giáng một ngụm nồi to cái ở trên người mình.
"Đều là thủy!" Sáng trong đem dư lại nói xong, nghênh đón một đám người vô ngữ ánh mắt.
"Cứ như vậy a? Ta còn tưởng rằng ngươi muốn nói gì đâu!"
Lôi vô kiệt bị câu kia đều là thủy cấp nghẹn! Mệt ta cho rằng ngươi muốn nói ra cái gì tuyệt thế danh ngôn, kết quả, liền này? Tin hay không ta cử báo ngươi làm lừa dối?!!
"Được rồi, chạy nhanh tìm một chỗ trụ hạ, không gặp vừa mới hiu quạnh đều đánh hắt xì sao? Không chừng chính là bị gió thổi bị cảm!" Sáng trong nói có lý có theo, dùng tay từ hiu quạnh sau lưng đẩy hắn trở về đi.
Trước mắt này rách nát cùng hiu quạnh khai tuyết lạc sơn trang có thể nói cùng khoản rách nát khách điếm, sáng trong là một bước đều mại không đi vào, đột nhiên cảm thấy ăn ngủ đầu đường cũng không phải không thể!
"Ngươi cư nhiên còn có tiền khai chi nhánh?" Sáng trong dùng tay chỉ hiu quạnh, vẻ mặt vô cùng đau đớn, ngươi cư nhiên cõng ta giấu tiền riêng?
"Không phải, này cùng ta lại có quan hệ gì?!" Hiu quạnh xoa huyệt Thái Dương, cảm thấy chính mình so Đậu Nga còn oan.
"Ngươi xem này khách điếm, tên cùng ngươi tuyết lạc sơn trang giống nhau, đều là chợt vừa nghe thực phong nhã. Khách điếm trang hoàng cũng đều là không có sai biệt nát nhừ. Trừ bỏ ngươi còn có ai có thể làm ra loại chuyện này?" Sáng trong trừng lớn hai mắt, ngữ khí kích động.
"Thật sự ai! Hiu quạnh, này cùng ngươi khách điếm thật đúng là không sai biệt lắm!" Hiu quạnh vừa định cùng sáng trong lý luận một chút đã bị lôi vô kiệt những lời này khí trực tiếp sặc.
Lôi vô kiệt hoàn toàn không cảm thấy chính mình cùng sáng trong nói nào có vấn đề, ngược lại hứng thú bừng bừng cấp Tư Không ngàn lạc bọn họ phổ cập khoa học một phen hiu quạnh tuyết lạc sơn trang có bao nhiêu phá, cùng với hiu quạnh chính mình kia phiên về phong nhã cách nói.
Hảo một phen lăn lộn sau, đại gia ngồi ở bên cạnh bàn thảo luận như thế nào tìm được một cái đáng tin cậy thuyền đi tiên đảo, sáng trong ôm bụng hữu khí vô lực tưởng, sớm biết rằng còn không bằng ta một người đi, rốt cuộc ta có thể phi, không cần thuyền.
"Sáng trong, ngươi như thế nào không nói lời nào?" Diệp nếu y xem sáng trong bộ dáng, cho rằng nàng thân thể không thoải mái.
"Ta thật sự hảo đói!!! Lôi vô kiệt là giá thuyền đi ra biển vớt sao?!!! Lại không trở lại, ta liền phải chết đói!"
"Ta đã về rồi!!" Nhắc Tào Tháo Tào Tháo đến. Lôi vô kiệt thanh âm từ môn bên kia truyền đến.