Thiếu niên bạch mã say xuân phong ( 41 )
-
Ngày hôm sau sáng sớm, trăm dặm đông quân hưng phấn chạy đến sáng trong chỗ ở thời điểm, nhìn đến liền hắn tỷ cùng diệp đỉnh chi cho nhau uy thực hình ảnh.
Trăm dặm đông quân tức giận ngồi ở hắn tỷ bên kia, ở diệp đỉnh chi lại một lần kẹp điểm tâm, chuẩn bị đưa đến sáng trong bên miệng thời điểm, trăm dặm đông quân lấy sét đánh không kịp bưng tai chi thế duỗi đầu, há mồm.
"A ~ ăn ngon thật!" Trăm dặm đông quân cười tủm tỉm nhìn diệp đỉnh chi.
Diệp đỉnh chi đô bị khí cười, dứt khoát đem một xấp điểm tâm đều phóng tới trăm dặm đông quân trước mặt "Ăn ngon ngươi liền đều ăn!"
"Tỷ, ngươi xem hắn!" Trăm dặm đông quân đem đầu dựa vào sáng trong trên vai "Ta chính là đói nóng nảy mới ăn hắn một khối điểm tâm, hắn như thế nào như vậy a?!"
"Hảo, ngươi cũng đừng cố ý chơi xấu!" Sáng trong nhìn diệp đỉnh chi sắc mặt, buồn cười xoa xoa trăm dặm đông quân đầu.
"Vân ca, ta nhưng nói cho ngươi, ngươi cần thiết đối tỷ của ta hảo! Nếu không ta Bách Lý gia nhất định sẽ không bỏ qua ngươi! Phải biết rằng ngươi vị trí có rất nhiều người xếp hàng chờ thượng vị đâu!" Trăm dặm đông quân ngồi thẳng thân thể, đôi tay ôm ngực nói.
Diệp đỉnh chi cũng nghiêm túc trả lời "Không cần ngươi nói, ta tự nhiên sẽ ái nàng hộ nàng thẳng đến ta thân thể tiêu vong, linh hồn mất đi."
"Hừ! Dù sao ta sẽ nhìn chằm chằm vào ngươi!" Trăm dặm đông quân phiết miệng.
Diệp đỉnh chi nhìn trăm dặm đông quân lắc đầu thở dài, đối với chính mình có như vậy khó chơi cậu em vợ, đã không thể đánh, lại không thể mắng, hắn cũng rất là đau đầu a!
"Ngươi hôm nay không đi theo lôi mộng giết bọn hắn đi ra ngoài chơi?" Sáng trong thịnh chén cháo tổ yến đưa tới trăm dặm đông quân trước mặt.
"Tỷ, các ngươi tối hôm qua đi sớm, không nhìn thấy sau lại lôi mộng sát bị hắn phu nhân nắm lỗ tai kéo về nhà cảnh tượng, ha ha ha......" Trăm dặm đông quân nói nói liền nở nụ cười.
"Hắn chân trước mới cùng ta thổi phồng hắn phu nhân ôn nhu hiền huệ, còn cho hắn ở Bách Hoa Lâu tính tiền, sau lưng đã bị nhéo lỗ tai, dọc theo đường đi kêu sai rồi, tha mạng bị kéo về nhà!" Trăm dặm đông quân nói quơ chân múa tay mặt mày hớn hở.
Diệp đỉnh chi cùng sáng trong cũng nhịn không được nở nụ cười, cũng không biết lần sau có thể hay không đuổi kịp như vậy náo nhiệt.
"Tỷ, Vân ca. Chờ lát nữa học đường người ta nói muốn cùng nhau tụ tụ. Các ngươi cũng cùng đi đi?!" Trăm dặm đông quân uống xong cháo lau lau miệng.
"Không cần!" Sáng trong lắc đầu, cự tuyệt trăm dặm đông quân đề nghị, "Học đường tụ hội, chính ngươi đi! Ta và ngươi Vân ca cũng đi ra ngoài đi dạo!"
"Tỷ tỷ có Vân ca, liền không cần đệ đệ!" Trăm dặm đông quân hừ một tiếng, đem đầu một phiết "Tính, tính, ta chính mình đi chơi."