Ngumiti si Dylan habang naka tayo sa stage tumingin ito kay Kyoka at kumindat.. Nag hiyawan naman ang lahat ng andun... Kinuha ni Dylan ang guitara sabay tugtog... At nag simulang kumanta..
🎶🎵🎼 yeah, ooh🥁🎸🎵🎶
We started as friends
But something happened
Inside me Now I'm
Reading into everything
🎵🎶🎤🎸🎻🥁
There's no sign you hear
The lightning baby
You don't ever notice me
Turning on my charm
Or wonder why I'm always where you are
🎶🎵🎼
I've made it obvious
I done everything but sing it I've crushed on you so long
But on and on you get me wrong I'm not so good with words and since you never notice the way that we belong I'll sing it in a love song
🎹🎧🎶🎵
I've heard you talk about
How you want someone Just like me
Ooh
Everytime I ask you out we never move pass friendly no no
You don't ever notice me I stare when we're alone or wonder why I keep you on the phoneI've made it obvious I done everything but sing it I crushed on you so long
But on and on you get me wrong I'm not so good with words and since you never noticed the way that we belong I'll sing it in a love song..Nag hiyawan at nag palakpan ang lahat at nag sisigawan na kiss daw sila ni kyoka nanlaki naman mata ng dalaga sa mga tao sa isip ni kyoka akala siguro ng mga andun sila ni Dylan May humila sa Kanya paakyat ng stage Kung asan si Dylan hinawakan naman ni Dylan ang kamay ni kyoka binulungan ito ni Dylan..
"kyoka it's just for fun ok!!!
Ngiting bulong niya ngumiti naman si kyoka sa mga tao... Itinuloy ni Dylan ang pag kanta habang hawak ang kamay ni Kyoka..
Pagkatapos nitong kumanta hinalikan niya ito sa pisngi nanlaki naman ang mata ni kyoka sa ginawa ni Dylan.. Lalong nag hiyawan ang Mga tao sa ginawa ni Dylan.."boss Dylan dapat sa lips!!
Sigaw ng isang lalake..
"ang ganda ng girlfriend mo Boss!!
Sigaw pa ng isa... Hinila ni kyoka si dylan sa table nila.. Nag palakpakan naman ang mga tao... Buti nalang at May ibang kumanta..
"ano ka Dylan di tama to...
Inis na saad ni kyoka tumawa naman ang binata..
"kyoka joke lang yun... Ano ka ba??
Ngiting turan nito habang nakatitig sa dalaga..
"alam ko pero ayaw ko ng ganyang biro kasi kakambal mo ang boyfriend ko..
Anas ni kyoka hinawakan ni Dylan ang kamay ng dalaga.. Gusto niyang umamin sa dalaga kaso Baka magalit ito sa kanya..
"Tara umuwi na tayo..
Mahinahong anas ni Dylan, nag taka si kyoka sa kilos ni Dylan ngayon lang kasi ito nakita ng dalaga na tahimik at seryoso. Wala parin silang kibuan habang nag di-drive si Dylan..
"mmhp Dylan magaling ka palang kumanta..
Ngiting anas ni Kyoka ngumiti naman ito sa dalaga..
"shempre ako pa ba guwapo na magaling pa sa lahat..
Mayabang na saad nito napa ngiting aso si Kyoka dahil ito talaga ang tunay na Dylan.. Hanggang sa makarating na sila sa condo ng dalaga.. Nag deretcho si kyoka sa kwarto at para makaligo narin . Si Dylan naman na natiling nasa sala iniisip Kung paano ba niya maamin kay kyoka ang tunay niyang nararamdaman.. Mga ilang minuto ang lumipas ng lumabas ang dalaga..
"hoy ikaw na mag shower dun.. Para matulungan mo akong mag luto bilis..
Turan ng dalaga habang pinapatuyo ng towel ang buhok nito.. Nakatitig si Dylan dito, ngumiti naman si kyoka na lalong nag pa sabik sa kanya na halikan ang dalaga..
"hoyyy!!! Dylan hoyy!!!
Tawag ni kyoka dito nakatitig lang kasi ito sa mukha ng dalaga..
"bahala ka nga!!! Halika ka mag luto nalang muna tayo bago ka mag shower..
Saad ng dalaga paalis na sana ito ng hilain niya ito dahilan ng pagkadagan sa kanya yinakap niya ito ng sobrang higpit nag pupumiglas ito..
"ddddyyyylaaannn!!! Aaanooo baaa di akooo makahinga!!!
Sigaw nito hinawakan niya and mukha ng Dalaga...
"ANOOO BAAA!!!
inis na sigaw ni kyoka idinikit ni Dylan ang noo niya sa noo ni Kyoka.. Agad namang naka tayo ang dalaga..
"Dylan ano ka ba di magandang biro yun..
Inis na saad ni Kyoka ngumiti si Dylan at pumalakpak..
"Nag jo-joke lang ako Kyokaka
Ngiting turan niya upang di mahalata ng dalaga na mahal niya ito..
"nakakainis ka talaga!!! Tara na mag luto na tayo na gugutom na ko May pa resort resort ka pa di mo naman ako pinakain..
Inis na turan ni kyoka inakbayan naman ito ni Dylan habang nag lalakad sila papunta sa kusina..
"di ka naman kasi nag sabi na nagugutom ka edi sana dun nalang tayo kumain..
Sagot niya habang pinipisil ang pisngi ng dalaga.. Kumawala naman ito sa pag akbay niya tiyaka inayos ang mga lulutuin nila... Naka ngiting nakamasid si dylan sa dalaga...
.
.
.
.
.
Umuwi si Yibo sa bahay naalala niya ang sinabi ni Cheng Xiao about Kay kyoka umakyat siya sa kwarto niya at binuksan ang cellphone at nag scroll nakita niya ang mga kumakalat na News nanlaki mata niya ng makita si Kyoka at Dylan na nakuhaan ng video nang isang fans na mag ka holding hands..KYOKA RushBall and DYLAN WANG
INRELATIONSHIP NA NGA!!!Agad niyang ibinato ang cellphone nag ka durog durog ito,, sinuntok niya ang pader dahilan ng pag dugo ng kamao niya..
"DYLAAAAAANNNN!!!! HINDIIII!!!
malakas na sigaw ni Yibo habang pinag susuntok ang pader ng kanyang kwarto...
"HINDIII HINDDDIII AKIN SI KYOKA AKIN SIYA!!!!
umiiyak na sigaw niya... Hindi siya papayag na makuha ni Dylan ang babaeng mahal niya di na siya mag paparaya gaya ng dati...
"sinungaling ka Dylan sinungaling Kaaaa!!! Layuannnnnn mo si Kyoka hayop kaaaa!!! Di ako papayag na makuha mo si Kyoka!!!! Hindiiii!!!!!
Galit na galit na turan ni Yibo, naisip niyang pumunta ng Japan upang sundan ang kasintahan at sunduin ito, nais din niyang suntukin si Dylan at awayin galit na galit siya sa kakambal di siya papayag na makuha ng kakambal ang babaeng mahal na mahal niya..
.
.
.
.
YOU ARE READING
EVERYTHING HAS CHANGE (Wang Yibo Kyoka_rushball and Dylan Wang)
FanfictionKyoka met Wang Yibo in street dance of china, Yibo loves Kyoka and Kyoka too... this two became a lover.. but Dylan Wang came he like Kyoka what is Yibo do to stop Dylan...