"Yibo!!
Napalingon si yibo sa boses na tumawag sa kanya, tiningnan niya ito ang kanyang kasintahan si kyoka nakangiti ito sa kanya..
"kyoka!! San ka nag punta?
Saad niya yinakap siya nito ng buong higpit nag taka si yibo dahil ang lambing nito hinalikan siya sa labi kumagat naman siya sa halik nito.. Nag hahalikan na sila nag iinit na si yibo ng tumigil ito sa pag halik..
"yibo!! Gusto mo ba kong maangkin?
Mahinahong bulong nito sa tenga niya tinitigan ito ni yibo..
"bakit Kyoka papayag ka na ba?
Mahinahong saad niya, tumango ang dalaga at nag halikan sila ulit binuhat ni yibo ang kasintahan papuntang kwarto at inihiga sa kama habang walang patid silang nag hahalikan unti unting inaalis ni yibo ang soot ni kyoka... Binitawan niya ang pag halik sa labi ibinaba niya ang kanyang halik sa leeg nito pababa sa puson ng dalaga. Matapos niyang mahubad lahat ng soot ni kyoka inalis na din niya ang kanyang saplot.. Hinalikan niya ang puson ng dalaga at tumingin sa pag kababae ng kasintahan pinkish ito at talagang nakakabaliw... Hinaplos niya ito at tumingin sa kasintahan.. Hinalikan niya ito sa labi tapos bumulong siya dito..
"are you ready? I inter now...
Nag oo naman ang dalaga.. Inisperd niya ang hita ng dalaga at dahandahang ipinapasok ang pagka lalake niya, hinawakan ng dalaga ang kamay niya..
"Yibo masakit!!!
Umiiyak na saad nito yinakap niya ang dalaga at hinalikan tuluyan niyang naipasok ang pag ka lalake niya..
"masakiiit!!!
Umiiyak na inda ng dalaga inalis niya ang pag ka lalake niya nakita niya ang dugo sa pagka babae nito napangiti siya kyoka is virgin... Ipinasok niya ulit ang pag ka lalaki niya yinakap niya ito ..
"yibo masakit
Iyak ulit ng dalaga,
"just relax I handle it I'll be Careful kyoka..
Bulong niya dito unti unti niyang iginalaw ito at di nag tagal binilisan niya ang pag labas pasok dito..
"yibooo ahh ahhh masaakit just just be easy easy
Pakiusap ng dalaga, kaso di niya pinakinggan ito patuloy siya sa sarap na nararamdaman... Habang patuloy silang nag hahalikan..
.
."yibo andiyan ka ba??
Tawag ni Cheng Xiao nakabukas ang pinto ng unit ni yibo kaya pumasok na ito, napatigil si cheng sa ungol na naririnig niya mula sa kwarto nag lakad siya para nakalapit sa kwarto sinilip niya sa bintana nakita niya ang pag tatalik ng dalawa na bigla siya..
"ah ah Ahhh Yibo!!
Ungol ni kyoka..
"grabe talaga tong babae na to hanip sa landi kanina patomboy tomboy tapos ngayon nakikipag chukchakan Kay yibo kaya pala Sinabi niya na pumunta ako para makita ko tong sex scene nila busit kang kyoka ka nakakabusit...
Inis na saad ni Cheng sabay labas ng unit ni yibo inis na inis itong pinaandar ang sasakyan... Nag mamaktol na inihinto ni Cheng ang sasakyan...
''busit kang kyoka ka walang hiya malandi!!!
Inis na saad niya... Nanlaki mata ni Cheng ng makitang nag skateboarding si kyoka kasama sina Nathan Jackson Boubo at xin lu
YOU ARE READING
EVERYTHING HAS CHANGE (Wang Yibo Kyoka_rushball and Dylan Wang)
FanfictionKyoka met Wang Yibo in street dance of china, Yibo loves Kyoka and Kyoka too... this two became a lover.. but Dylan Wang came he like Kyoka what is Yibo do to stop Dylan...