CHAPTER twenty

0 0 0
                                    

Nag paalam na si kyoka sa ka Team work niya sa dancing Mag 3 pm na kasi at may photoshoot pa siya sa levis, nag mamadali siyang pumara ng taxi chinat na lang niya si yibo na sa levis company nalang siya sunduin nito mamayang gabi.

" ah manong sa levis company po

Saad niya naka hood kasi ito at parang babae ng humarap ito sa kanya nanlaki mata niya..

" KYOKA!!!  

Gulat na sigaw niya..  Ngumiti ito

" kumusta na kambal!! Mukhang nag eenjoy ka sa pangalan ko at dito sa china...

Pang asar na saad nito..

" kelan ka pa dito? Pinapunta ka ba ni daddy?  Kyoka??

natatakot na turan niya

" oo pinauuwi ka na niya ang dami kasing nereport ni maika keso May boyfriend ka daw na Chinese totoo ba yun?? Ang kapal talaga ng faceluck mo pangalan ko talaga ginamit mo tapos nag boyfriend ka pa nakakasira ng reputation ko!?! Umayos ka Kyoza...

Mayabang na saad nito..

" kyoka please wag mo na tayong mag palit si yibo Mahal ko yun...

Naiiyak na anas niya ngumiting aso naman ito..

" so Yibo pala name ng boyfriend mong Chinese na loko ka talaga sa kanya ha...

Inis na turan nito...

"please Kyoka!!  Wag mo namang gawin sakin to!! Mahal ko si yibo...

Pakiusap niya...

"wala naman akong gagawin kay Yibo mo umuwi ka sa Japan at need ka ni daddy dun.. Ako munang mag papanggap na ikaw tutal pangalan ko naman ginamit mo.. Bakit ba name ko ginamit mo ha???

Anas ni Kyoka...

"kasi famous ka isa pa kilala ka ni yibo nung unang sumali ka ng street Dance bago ka nakipalit sakin diba nakiusap ka nun na ako mag panggap na ikaw dahil ayaw mong mag soot ng mga damit pang babae..

Saad niya.. Ngumiti ito ng nakakaloko..

"ahem ako pala type ni yibo at si yibo pala yung wang yibo na captain yung boyfriend mo aba!!  Iba!!!
AT BAKIT PANGALAN KO GINAMIT MO!!! DAPAT NAG PAKILALA AS KYOZA BALIW!!!

galit na anas nito...

"edi mag tataka sila pag sinabi ko...

Paliwanag niya..

"okay di ko naman type yang yibo mo don't worry kambal... Sayong sayo yan...

Ngiting saad nito...

"kyoka may photoshoot ako ngayon sa Levi's company malapit ng mag 3pm ihatid mo muna ako dun.. Dun din kasi ako susunduin ni yibo..

Pakiusap niya sa kakambal...

"ako nalang mag po-photoshoot dun ikaw Just uwi na in Japan ok.. Ayan na mga tauhan natin oh..

Saad nito..

"Kyoka naman!!! Please isang araw lang mag papaalam lang ako kay yibo..

Naiiyak na saad niya...

"makikita naman ako ni yibo sasabihin ko nalang..

Anas nito...

"kyoka mag panggap kang ako please hanggang magkapalit ulit tayo..

EVERYTHING HAS CHANGE (Wang Yibo Kyoka_rushball and Dylan Wang)Where stories live. Discover now