Nakangiting nakamasid si Yibo sa larawan ng kasintahan, kinuha niya ang cellphone at tinawagan si Kyoka..
"hello Kyoka kelan ka babalik dito sa china?
Turan niya sa kabilang linya..
"malapit na Yibo dami lang inaasikaso si Daddy kasi may pinapagawa pa tatawagan nalang kita pag pauwi na ko diyan.. I love you and I miss you
Napangiti siya sa sinabi ng dalaga na mimiss nanya ito lampas isang linggo na itong nasa japan..
" I miss you too and I love you more than anything Kyoka..
Sagot niya sa kasintahan narinig naman niyang tumawa ito.. nag paalam na siya sa dalaga may trabaho pa siyang kailang gawin.. Nag tungo na siya sa mga endrosment niya may shoot siya ngayon sa Gucci company kasama niya dito Si Cheng Xiao sa pag eendorse.. Pagdating niya andun na si cheng Xiao..
"kanina ka pa?
Tanong niya nakatitig kasi ito sa kanya..
" di pa naman.. Mmmhp si Dylan umuwi na?
Tanong nito natawa naman siya mukhang type ni cheng Xiao si Dylan
"di pa nga eh wala pa namang pera ang mokong na yun di pa siya humihingi ng pera sakin.. Tatawagin ko palang mamaya baka ano na nangyari sa kakambal ko walang paramdam..
Anas niya sa kausap, nag taas naman ng kilay si cheng Xiao
"eh si Kyoka kelan naman uuwi dito?
Inis na tanong nito tinitigan namam ni yibo si cheng Xiao
"marami pa daw inuutos daddy niya..
Sagot niya nag iling naman si Cheng Xiao
"maraming inuutos o di pa siya sawa sa isa...
Mahinang turan nito nag iling naman si yibo ng marinig ito..
"what do you mean anong di pa sawa sa isa?
Takang tanong ni Yibo ngumiti naman si Cheng Xiao
"wala sabi ko.. Sasama ka ba sa outing next week tayong lahat na ka street dance kasama dun..
Ngiting saad nito.. Ngumiti naman si Yibo..
"depende pag andito si Kyoka sasama kami..
Sagot niya mukha namang nainis si Cheng Xiao,
"asan ba si Dylan?
Tanong ulit nito..
"paulit ulit sa korea
Tugon niya nanlaki naman mata ni Cheng Xiao...
"Korea daw!!! Naku Yibo alamin mo mga ginagawa ng Kyoka mo...
Ngiting anas nito nag salubong naman ang kilay ni Yibo... Tinawag na si Cheng Xiao para mag model hinawakan naman ni yibo kamay nito..
"cheng ano ibig mong sabihin about kay Kyoka?
Seryosong tanong niya ngumiting aso lang ito... At di nag salita nag lakad papunta sa photo shoot, nag iling naman si Yibo... Nag handa na rin siya para ma kapag photo shoot.. Natapos na si cheng Xiao sa pag phophoto shoot si Yibo naman pinag mamasdan ito ni Cheng Xiao
"ang pogi ni Yibo no
Saad ng isang model ngumiti naman si Cheng sa nag salita..
"oo nga nag papakatanga lang sa gf niyang hudas..
YOU ARE READING
EVERYTHING HAS CHANGE (Wang Yibo Kyoka_rushball and Dylan Wang)
FanficKyoka met Wang Yibo in street dance of china, Yibo loves Kyoka and Kyoka too... this two became a lover.. but Dylan Wang came he like Kyoka what is Yibo do to stop Dylan...