chapter eighteen

0 0 0
                                    

Nagising si kyoka sa lakas ng katok na nang gagaling sa pinto ng unit niya, nag kusot siya ng mata tiningnan niya ang oras, alas nuebe ng gabi.. Naalala niya si Dylan kanina baka ito na yung sinasabi na isasama siya, bumangon siya at tiningnan Kung sino yung kumakatok wala ngang iba si Dylan nag buntong hininga siya at bumalik ng kwarto humiga sa kama at nag headset ayaw niyang sumama, bukod sa di niya boyfriend si Dylan ayaw niya ang kilos nito..

"bahala ka di ako sasama sayo..

Inis na bulong niya habang nakikinig ng music sa cellphone niya..

"KYOKAAAA!!! BUKSAN MO TOOO!!!

Sigaw ni Dylan, naiinis na siya kanina pa kasi siyang nakatayo sa harap ng pinto ng dalaga..

"Sir May problema po ba?

Tanong ng isang lalake sa kanya..

"ah!! Sir yung girlfriend ko kasi asa loob nag aalala na ko di sumasagot baka ano na nangyari meron po ba kayong ibang susi para mabuksan ang pinto niya..

Pag sisinungaling ni Dylan sa matandang lalake..

"ah sige Sir hintayin niyo po ako diyan at kukunin ko..

Napangiti si Dylan sa sinabi ng matanda.. Nag hintay siya ng ilang segundo at nakarating na din ang matanda ibinigay sa kanya ang susi at umalis na ito.. Nakangiting binuksan ni Dylan ang pinto agad din niyang sinara ng makapasok na siya sa loob nakita niyang nakahiga ang dalaga sa kama nito habang naka headset.. Nakatagilid kasi ito kaya di siya napansin ng pumasok siya sa kwarto nito...
Bigla niyang hinila ang headset nanlaki ang Mata ng dalaga ng makita siya..

"Dylan pano ka na kapasok???

Nag tatakang tanong nito ngumiti siya dito...

"malamang kyoka ginamit ko utak ko para makapasok dito...

Inis na saad niya...

"ano ba kasi gusto mo... Ayaw kong sumama sayo!!! Wala si Yibo...

Inis na turan ng dalaga.. Lumapit siya kay kyoka agad namang umiwas ito..

"makipag break ka kay Yibo...

Seryosong anas ni Dylan.. Nanlaki mata ni kyoka sa sinabi niya..

"na babaliw ka ba?? At bakit ako makikipag break kay Yibo!!!

Inis na sagot ni kyoka..

"dahil sakin..

Saad ni Dylan lalong nainis si kyoka..

"at bakit dahil sayo ayaw mo sakin para kay yibo sino ka ba kakambal ka lang niya...

Inis na saad ng dalaga..

"bobo ka talaga!!! Slow! Low-key... Dahil gusto kita... Mahal kita

Galit na saad Niya na bigla si kyoka sa sinabi niya..

"Dylan nag bibiro ka lang!!

Mahinahong saad ni kyoka,

"mukha ba akong nag bibiro!!! Mahal kita matagal na lintik kasi yang yibo na yan!!! Problema sakin satin.. Kaya kyoka Hiwalayan mo na si yibo..

Seryosong saad ni Dylan

"BALIW KA NA NGA!!! DI KO GAGAWIN YUN MAHAL KO SI YIBO... UMALIS KA NAAAA!!!

sigaw ni kyoka... Lumapit si Dylan tatakbo sana si kyoka ng hilain niya ito...

"ANO BAAAA!!! BITAWAN MO KOOOO!!!

EVERYTHING HAS CHANGE (Wang Yibo Kyoka_rushball and Dylan Wang)Where stories live. Discover now