Kinaumagahan maagang nasigising si Kyoka nag paalam ito kay yibo nauuwi sa mansion nila.. Para na din sa party ng pamilya nito.. Naisipan ni Yibo na bumili ng maiisusoot para sa party na iyon wala kasi siyang dalang pang formal na damit ayaw din niyang mapahiya sa parents ni Kyoka nais niyang mag pa bibo dito upang makuha ang loob ng mga ito at magustuhan para kay kyoka.. Nag tungo siya sa pinakamalapit na mall at dahil nasa Osaka sila maraming mga Mall na malapit.. Mabilis din naman siyang nakapili ng bibilhing damit being Yibo alam niya ang mga bawat pormahan ng bawat event.. Pag ka labas niya ng Mall nag taka siya ng makitang plot ang gulong ng sasakyan niya..
"sinu naman gagawa nito..
Turan niya habang sinusuri ang gulong ng sasakyan ng May biglang nag kaladkad sa kanya mga limang lalake..
"hoyyy ano baaa! Sino kayo?? Bitawan niyo ako!!
Galit na turan niya sa mga matatandang lalaki malalaki ang mga katawan nito, isinakay siya sa isang van at dinala sa isang building kinaladkad siya papasok ng mga ito.. Nanlaki mata niya ng makita si Dylan naka ngiti ito sa kanya..
"DYLAN ANO BA TONG GINAGAWA MO DI NA NAKAKATUWA!!! PAKAWALAN MO AKO
galit na sigaw ni yibo tumawa naman si Dylan sa kakambal..
"Yibo dito ka muna sa kwartong to ako naman ang sasama kay Kyoka sa party kumukuta ka na eh..
Tawang saad ni Dylan.. .ginapos nila si yibo para di makalaban..
"NABABALIW KA NA!!!
galit paring sigaw ni Yibo lalong tumawa si Dylan sa kanya..
"sus don't worry naman Yibo di naman kita sasaktan sabihin na nating gusto ko lang maki party sa Yamamoto family with kyoka... Siguro masaya yun ako na mag susuot ng binili mong damit sayang naman..
Pang aasar ni Dylan habang tinitingnan ang biniling suit ni Yibo
"grabe ka talaga Dylan... Somosobra ka na... Pakawalan mo ko..
Inis na turan ni yibo, humalakhak ito sa kanya...
"don't worry Yibo Ikwekwento ko naman sayo ang mangyayare sa Party ni Kyoka.. And kyoka will be mine now...
Seryong anas nito kaya naman nag aalala si yibo baka ano gawin ni Dylan sa kasintahan..
"Dylan ano baaaa!!! Lahat na lang ba ng mamahalin kong babae aagawin mo... Please don't hurt Kyoka...
Pakiusap ni Yibo..
"ikaw ang nang agaw kaya wag mo akong binabaliktad sa lahat... Alam mo sa sarili mo!!! Ikaw ang paborito nila mommy at daddy ikaw ang laging magaling... Matalino mabait!!! Ako ano yibo anino mo lang ako simula nun pa!!!
Galit na turan ni Dylan...
"Dylan di ko kasalanan Kung naging mas magaling ako sayo sa lahat ng bagay... Kasalanan mo yan isa kang suwail na anak kaya wala ka dapat sisihin kundi ang sarili mo...
Inis na saad ni yibo, nanlisik naman ang mga mata ni Dylan...
"so ganun Yibo??? Ngayon mo pag sisihan na pinag sabihin mo ako...
Aangkinin ko si kyoka ngayong gabi...Inis na turan ni Dylan na ngunot ang noo ni Yibo..
"Dylan wag na wag mong pakekealaman si Kyoka!!! Lagot ka sakin!!!!
Galit na sigaw ni yibo. Sa harapan pa ni yibo isinoot ni Dylan ang damit na binili nito kanina..
"bagay ba Yibo!! Paalam na pupunta na ako sa Party mo!!!
YOU ARE READING
EVERYTHING HAS CHANGE (Wang Yibo Kyoka_rushball and Dylan Wang)
FanficKyoka met Wang Yibo in street dance of china, Yibo loves Kyoka and Kyoka too... this two became a lover.. but Dylan Wang came he like Kyoka what is Yibo do to stop Dylan...