chapter eight

0 0 0
                                    

"aalis ka san ka pupunta?

Tanong ni Yibo sa kakambal

"may indorsment ako sa Korea alam mo naman na paka hot ko kaya marami akong indorsment

Mayabang na turan ni Dylan sabay kindat sa kakambal... Kaso ang totoo susunod siya kay Kyoka yun ang balak niya..  Naka hinga naman ng malalim si Yibo dahil sa korea mag pupunta ang kakambal...

"ingat ka dun Dylan

Seryong saad ni yibo natawa naman si Dylan..

"totoo ba yan Yibo ha!!!

Tawang saad nito nag taas naman ng kilay si Yibo..

"ano ka ba kakambal kita kahit anong mangyari kapatid kita...

Inis na turan ni Yibo...

"sinabi mo yan ha Yibo..

Ngiting anas nito sabay labas ng bahay tinanaw pa ni Yibo ang kakambal hanggang sa makaalis ito...
.
.

.
"nakakainis talaga si Maika umalis talaga..

Inis na saad ni Kyoka habang na mimili ng mga stocks niyang pagkain. Pasakay na siya ng sasakyan niya ng hawakan ang kamay niya pag tingin niya si Dylan na bigla siya nang makita ito..

"Dylan??? Bakit ka andito??

Takang tanong niya ngumiti naman ang binata..

"shempre marami akong indorsment dito kaya andito ako sa Japan..

Pag mamayabang nito.. Ngumiting aso naman si Kyoka..

"oh edi wow!!! Ikaw na bye aalis na ko

Anas ng dalaga.. Hinigpitan ni Dylan ang pagkahawak sa kamay ni kyoka nanlaki ang mata ng dalaga

"kyoka wala kasi akong matitirahan dito baka naman tulungan mo kong makahanap ng condo..

Saad nito, tapos bigla na mang naging mayabang .. Napakamot naman ng  ulo si Kyoka..

"diba may indorsment ka dito diba dapat sila ang sasagot ng lahat ng need mo kakaiba ka..

Inis na saad ni Kyoka.. Na ngunot naman ang noo ni Dylan

"edi wag!!! Yabang mo namang sungki ka!!! Porket taga dito ka..

Inis na turan ni Dylan, sumakay na si Kyoka sa sasakyan  niya tinitingnan naman niya si Dylan sa side mirror  mukha talagang walang pupuntahan ang loko..

"bwisit kungdi kalang kakambal ng mahal kong si Yibo pababayaan kita...

Inis na bulong niya sa sarili.. Binalikan niya ito..

"Dylan tara tutulungan kitang humanap ng condo napakadali lang na hihirapan ka...

Saad niya ngumiti naman ito sa kanya.. At sumakay sa kotse niya.. Hanggang sa makarating na sila sa Condo ni Kyoka...

"ayan yung laptop ko gamitin mo hanap ka sa online ng mg unit na magugustuhan mo..

Turan ni kyoka habang inaayos ang mga pinamili nito.. Ang totoo wala na talagang  pera si Dylan pinutol ng daddy niya ang lahat ng asset niya sa lahat ng savings niya.. Dahil  siguro nalaman  na nito na di siya pumasa sa pag aaral niya ng law...  Kaya ang ending wala siyang  pera ni piso.. Binuksan niya ang laptop ng dalaga nakita niya ang wallpaper nito mag kasama ni Yibo lalo siyang nainis..

EVERYTHING HAS CHANGE (Wang Yibo Kyoka_rushball and Dylan Wang)Where stories live. Discover now