Nakarinig ng yabag ng paa si Yibo sigurado siyang si Dylan na ito.. Nababalisa siya baka ano na ginagawa ni Dylan sa kasintahan.. Bumukas ang pinto at nakita niya ang kakambal.
"Dylan asan si Kyoka ano ginawa mo sa Kanya???
Inis na tanong niya dito... Ngumiti ito at hinarap siya
"ang saya sa party ni Kyoka enjoy na enjoy kami kahit wala ka feeling ko nga parang mas gusto ako ni kyoka kesa sayo..
Pang aasar nito na ngunot ang noo ni Yibo, batid niyang nag sisininungaling ito kilala niya si Dylan lalo na pag di nag sasabi ng totoo...
"bakit di ka manlang Magagalit?
Pang aasar pa ni Dylan ngumiti si yibo dito..
"kilala ko si kyoka.. Mahal ako nun..
Ngiting turan niya nainis si Dylan..
"wag kang kampante bro
Inis na sagot nito.. Pinakawalan ni Dylan si Yibo..
"uuwi na ako ng China
Saad nito kay yibo..
"buti pa nga Dylan hinihintay ka na nila daddy at mommy sa bahay..
Saad niya..
"ikaw? Kelan ka uuwi ng China? Maiiwan ba dito si kyoka?
Sunod Sunod na tanong nito,
"wala ka nang pakealam kung maiwan Man o hindi si kyoka!!! dylan girlfriend ko siya pwedi ba tigilan mo na siya...
Galit na saad ni Yibo, tumayo si Dylan at tumitig sa kanya..
"Yibo!! Ibigay mo sakin si Kyoka pinapangako ko na di na Kita guguluhin...
Nainis si Yibo sa sinabi ng kakambal..
"Dylan naririnig mo ba yang sinasabi mo... Mahal ko si kyoka di ko siya mabibigay sayo..
Inis na saad niya, tinulak siya ni Dylan
"edi Gawain mo na kaya mo naman yun dati diba!!! Yibo si kyoka lang kailangan ko...
Turan nito nanlaki mata ni yibo..
"Dylan iba na ngayon Kung na ibigay ko man sayo yung dating babaeng gusto ko... ngayon iba na ikaw ang tumigil...
Sinuntok siya ni Dylan dahilan ng pagka sugat ng labi niya.. Tiningnan niya ito ng masama.. Umalis na siya ayaw niyang makipag away kay Dylan dahil kahit anong mangyari kapatid niya ito.. Sumakay siya ng taxi dahil iniwan ng mga lokong tauhan ni Dylan ang sasakyan niya sa harap ng Mall nag deretcho siya sa condo ni kyoka... Nag doorbell siya pinagbuksan siya nito.. Agad niyang yinakap ang kasintahan kaso agad itong kumawala sa yakap niya...
"Kyoka may nangyre ba anong ginawa sayo ni Dylan?
Nag aalalang tanong niya inirapan siya ni kyoka..
"san ka galing anong importanteng nilagad mo???
Galit na turan nito...
"Kyoka di mo maiintindihan.. Nag aalala lang ako sayo..
Tumingin ng masama si kyoka sa kanya..
"di ko maiintindihan bakit saan ka ba galing?? Nag aalala ka sakin si Dylan yung pina punta mo para sa party ko bakit yibo??... Ikaw ang boyfriend ko dapat ikaw yung andun ikaw dapat kasama ko hindi si Dylan!!! Minsan naiisip ko kung mahal mo ba talaga ako...
YOU ARE READING
EVERYTHING HAS CHANGE (Wang Yibo Kyoka_rushball and Dylan Wang)
FanficKyoka met Wang Yibo in street dance of china, Yibo loves Kyoka and Kyoka too... this two became a lover.. but Dylan Wang came he like Kyoka what is Yibo do to stop Dylan...