Umuwi na si kyoka at maika sa condo nito naiwan naman si Kyoza kay yibo..
"grabe talaga si Kyoza nababaliw kay Wang yibo...
Inis na saad ni kyoka napatawa naman si Maika..
"ikaw kasi di ka pa na iinlove kaya di mo siya naiintindihan
Anas ni Maika humalakhak ng sobrang lakas si kyoka..
"never ever no!!!
Saad nito...
"alam mo bang may kakambal si Yibo?
Anas ni Maika nanlaki naman ang mata ni kyoka..
"Kakambal? Talaga naks!!
Saad ni Kyoka na di makapaniwala
" oo si Dylan Wang at alam mo bang in love din kay Kyoza yun...
Na ngunot noo si kyoka sa sinabi ni Maika..
"talaga kaya pala panay tanong ni Yibo sa pangalan nung Dylan dati... Grabe naman si Kyoza hanip sa ganda..
Ngiting saad ni Kyoka..
"di ka ba excited na makita yung Dylan?
Ngiting anas ni Maika.. Humalakhak si kyoka..
"wala akong pake sa mga yun... Nakita ko na si yibo so wala silang pinag kaiba kagaya namin ni kyoza.. Kaya bakit naman ako ma eexcite..
Anas ni kyoka.
"di sila mag kamukha maangas yung Dylan... At guwapo din kagaya ni Yibo..
Ngiting saad ni Maika tumitig naman si kyoka sa kaibigan
"mukhang ikaw May Gusto sa Dylan na yun ah hahaha
Agad na binato ni Maika si kyoka
"gago ka talaga Kyoka nakakainis ka!!!!
Inis na anas ni Maika..
Samantala nakahigang mag kayakap sa kama sina Yibo at kyoza.."kelan ka aalis?
Mahinahong tanong ni Yibo sa kasintahan..
"pweding bukas na.. Ma mimiss kita yibo..
Saad ng dalaga habang mahigpit na nakayakap sa kanya.. Hinalikan niya ito sa labi bago siya nag salita..
"so Kyoza.. Si kyoka ba yung tunay na hip-hop dancer?
Tanong niya dito..
"oo siya talaga ang dancer tinuruan lang niya ako para pwedi kaming mag palit Kung sakaling kailangan...
Ngiting sagot nito..
"so si kyoka yung unang sumali sa street dance siya din ba yung kasama naming mag dinner yung nag turo ng game nun?
Ngumiti si kyoza..
"si kyoka yung unang sumali na naka damit pang lalake pero yung kasama niyong mag dinner at nag turo ng game sa inyo ako yun..
napa buntong hininga naman si yibo, sa totoo lang di niya mapaliwanag ang nararamdaman mahal niya si kyoza pero di maalis sa isip niya si Kyoka dahil si kyoka ang babaeng gusto niya matagal na.. Alam niyang walang pinag kaiba ang dalawa ngunit nais niyang mapalapit sa totoong kyoka..
Kinabukasan siya na ngang pag alis ni kyoza inihantid ito ni Yibo at kyoka sa paliparan di kasi ito gumamit ng private plane..
"bye Kyoza!!
YOU ARE READING
EVERYTHING HAS CHANGE (Wang Yibo Kyoka_rushball and Dylan Wang)
Hayran KurguKyoka met Wang Yibo in street dance of china, Yibo loves Kyoka and Kyoka too... this two became a lover.. but Dylan Wang came he like Kyoka what is Yibo do to stop Dylan...