Nagising si kyoka sa halik ni Yibo..
"morning Kyoka, impake ka na byahe na tayo papuntang China, may bibilhin lang ako mabilis lang.
Ngiting saad ni yibo ngumiti naman siya at bumangon..
"naka ligo ka na agad!! Ang bilis mo... Pasado 9am na pala..
Saad niya at nag tungo sa banyo..
"alis na ko..
Paalam ng binata..
"ingat ka bilisan mo Yibo..
Narinig niya ang pag bukas ng pinto, marahil ay umalis na ang kasintahan.. Mabilis siyang naligo at nag bihis inimpake niya lahat ng gusto niyang dalhin... Nag chat siya kay Maika na papunta na siya sa China.. Gusto niya kasing alam nito Kung asan siya... Kumain muna siya ng noddles, kakahintay kay yibo.. May nag doorbell, nag taka siya kung sino alam naman ni yibo ang passcode niya sa unit kaya bakit mag dodoorbell ito.. Binuksan niya ang pinto bumungad sa kanya ang mukha ni Dylan nang nakangiti..
"Dylan?? Bakit ka andito?
Sunod Sunod na tanong niya...
"di mo ba ako papapasukin?
Ngiting saad nito na ngunot ang noo niya nag tuloy tuloy na kasi itong pumasok..
"sabi ni yibo mauna na lang daw tayo sa pag byahe sa China tumawag kasi yung manager niya need niya pa daw ng ilang day's dito sa Japan...
Nag iling siya sa sinabi ni Dylan
"HA!!! eh sabi niya May bibilhin lang siya.. At agad babalik anong mauna Kung need niyang mag stay ng ilang araw sasamahan ko na lang siya dito bago kami pumunta ng China...
nainis si Dylan sa sinabi ni kyoka..
"hayy naku Kyoka si yibo na nga nag sabi... Sumama ka daw sakin..
Galit na saad nito...
"tatawagan ko si Yibo ----
Naputol sasabihin ni kyoka ng pigilan siya ni Dylan..
"hay mukha ba akong nag sisinungaling sungki... Wag mo nang tawagan si yibo..kainis ka..
Inirapan niya si Dylan sa sinabi nito.. Tinawagan niya parin si yibo kaso di ito sumasagot nag chat nalang siya dito..
"tara na baka malate pa tayo sa eroplano..
Inis na saad ni Dylan
"mauna ka na hihintayin ko si yibo kahit ilang araw pa...
Inis na saad niya
"kyokssss!!! Bakit ba ayaw mong maniwala ito text niya oh
Anas nito.. Number nga ni yibo ang nag text...
"oh ano na niniwala ka na ba ha!!! Babae ka..
Iritang saad nito.. Tinawagan ni kyoka ang number ni yibo ring lang ito ng ring... Napa kagat labi si Dylan ng maramadmang nag vi-vibrate ang cellphone na nasa bulsa niya buti nalang at naka silence ito naka titig siya kay kyoka na tawag ng tawag..
"bakit ayaw niyang sumagot
Inis na bulong ni kyoka..
"kasi nga busy na siya kaya ikaw wag mo na siyang kulitin OK
Dag dag pa ni Dylan.. Nag buntong hininga si kyoka, nag tataka kasi siya nag paalam lang si yibo na may bibilhin kaya bakit mauuna na siyang pumunta ng China..
YOU ARE READING
EVERYTHING HAS CHANGE (Wang Yibo Kyoka_rushball and Dylan Wang)
FanfictionKyoka met Wang Yibo in street dance of china, Yibo loves Kyoka and Kyoka too... this two became a lover.. but Dylan Wang came he like Kyoka what is Yibo do to stop Dylan...