Di makapaniwala si Yibo sa nalaman galit na galit siya kay Dylan agad siyang nag punta sa condo ni Ibuki nadatnan niyang tulog ang kasintahan..
" asan ka ba kasi at bakit kasama ni Kyoka yung demonyong kakambal mo??
Galit na tanong ni ibuki.. Yinakap niya ang kasintahan..
"sorry Kyoka di kita na proprotektahan... Kasalanan ko to...
Naiiyak na saad ni yibo nakamasid naman si ibuki sa dalawa.. Nag mulat ng mata si Kyoka umupo ito at yinakap ng mahigpit si yibo habang umiiyak..
"Yibo bakit mo ba ako pinasundo kay Dylan Bakit mo ako pinasama sa kanya??
Umiiyak na tanong ni kyoka,
" lahat ng ginawa niya Kyoka di ko alam yun.. Gumagawa siya ng paraan para makasama ka niya..
Saad niya habang kayakap ang dalaga..
"alam mo bang may gusto si Dylan Kay Kyoka
Inis na saad ni Ibuki. Nag oo si Yibo, kaya na ngunot ang noo ni Ibuki tumingin naman si kyoka sa kasintahan
" oh my God naman Yibo alam mo na Pala!!! Buti nalang di niya nagahasa si kyoka grabe!!! Demonyo talaga yung Dylan na yun..
Galit paring turan ni Ibuki..
"sasama ko na si kyoka sa condo ko salamat Ibuki..
Mahinahong saad niya..
"hoy Yibo ayusin mo yang problema mo sa kakambal mo.. Si kyoka na hihirapan..
Turan ni Ibuki.. Umalis na nga ang mag kasintahan nag deretcho sila sa condo ni Yibo.. Naligo at nag bihis si kyoka pag katapos umupo ito sa sofa nilapitan ito ni Yibo
"wala ka bang sasabihin Kyoka?
Mahinahong saad ni Yibo, nag iling si kyoka at naiyak..
"kanina nung ginagawa sakin ni Dylan yun.. Takot na takot ako Yibo kala ko Magagawa niya na sakin yun.. Gustong gusto ko nang umuwi sa Japan.. Natatakot ako ng sobra hanggang ngayon..
Umiiyak na saad ni kyoka yinakap niya ito..
"di ka na niya masasaktan pangako
Malambing na turan niya..
"pano Kung ulitin niya pano kung--
Naputol ang sinasabi ni kyoka ng halikan niya ito sa labi tiyaka sa noo
"di na niya mauulit sayo yun aalagaan kita at proprotektahan
Saad niya sa dalaga... Matapos nun natulog na sila nag taka si yibo dahil pinayagan siyang makatabi siya ni kyoka sa higaan,yinakap niya ito ng mahigpit...
.
.
.
Kinabukasan umuwi si Dylan sa bahay nila nadatnan niya ang daddy at mommy niya.."buti naman ipinakita mo na yang mukha mo samin!!!
Galit na saad ng daddy niya..
"ayaw ko naman talagang mag lawyer pinilit niyo lang ako diba kayo pa nga nag sasabi na si yibo ang magaling bakit di nalang siya pinaaral mo para naman di na sayang pera niyo...
Inis na turan ni Dylan ng gilaiti ang ama sa sinabi nito..
"WALA KA TALAGANG KWENTANG ANAK!!! SUWAIL WALANG KWENTA!!! LUMAYAS KA SA PAMAMAHAY NA TO SIMULA NGAYON ITINATAKWIL NA KITA WALA NA AKONG ANAK NA DYLAN!!! INAALISAN NA KITA NG KARAPATAN...
YOU ARE READING
EVERYTHING HAS CHANGE (Wang Yibo Kyoka_rushball and Dylan Wang)
Fiksi PenggemarKyoka met Wang Yibo in street dance of china, Yibo loves Kyoka and Kyoka too... this two became a lover.. but Dylan Wang came he like Kyoka what is Yibo do to stop Dylan...