Chap 37
Đang ngồi ăn uống vui vẻ cùng mọi người, chợt điện thoại của Dao đổ chuông, là cuộc gọi từ quản lý. Kết thúc cuộc gọi, Dao liền lên mạng tìm kiếm, tin tức Ling cùng tác giả Orm cùng vào nhà nghỉ nhanh chóng lọt vào hot search và có lượng truy cập cao khi chỉ mới đăng lên cách đây 30 phút, cô nhanh chóng nói với Ling về việc này.
“Quản lý nói em thông báo với chị, tình hình có hơi bất ngờ nhưng không phải quá xấu, trước đó các fan cũng đã biết về mối quan hệ thân thiết của LingOrm nên việc này xảy ra không tới mức độ phản cảm, ngược lại còn có những bình luận tích cực.”
Orm khẽ chau mày, việc họ bị chụp lén không nói tới đi, nhưng phản ứng của dư luận xem ra không đơn giản là tự phát, giống như có ai đó cố tình thao túng thì đúng hơn. Nhìn vào giống như Dao nói, đó chưa hẳn là việc xấu, nhưng bản thân cô không thích như vậy.
Lingling cũng cảm nhận được suy nghĩ của Orm, bàn tay bên dưới bàn khẽ miết nhẹ lên tay em trấn an, sau đó nghiêm túc nói: “Mọi người ở đây cũng đã biết về mối quan hệ của chị và Orm, nhưng vào lúc này xác nhận tin tức không hề tốt chút nào. Đặc biệt sự chú ý sẽ không còn tập trung vào bộ phim, cho dù mọi người có tò mò muốn xem phim đi nữa lực chú ý sẽ không còn thuần túy.”
Orm gật nhẹ đầu đồng tình: “Em cũng nghĩ vậy! Thay vào đó, em có ý này.” – nụ cười của Orm chợt có chút ý vị nhìn sang Mookda vẫn luôn im lặng lắng nghe: “Phải nhờ chị Mookda phối hợp giúp đỡ rồi.”
.
.
.
Ling nhìn chiếc váy ngủ ngắn hai dây quen thuộc Orm lấy từ vali ra không khỏi sửng sốt, giọng không tự chủ có chút lắp bắp: “Em... định mặc nó sao?”
Orm thở dài, mắt thoáng lướt sang Mookda đang ngồi một góc trên giường mím môi nhịn cười: “Em tưởng ở đây còn phòng, định đến đặt một phòng riêng. Không ngờ nơi này nhỏ như vậy, sớm đã hết phòng. Em cũng không đem theo nhiều quần áo để thay.”
Ling đi tới nhìn vào vali của Orm, cầm lên áo phông trắng và quần jean ngắn: “Em mặc bộ đó ngủ đi, mai chị nói Dao mua cho em một quần áo khác. Lát nữa chúng ta còn phải livestream, không nên mặc cái váy này.” – cho dù không có chuyện phát trực tiếp cô cũng không muốn bé nhà mình mặc cái váy gợi cảm như vậy khi có Mookda ở đây.
Mookda nhìn vào đồng hồ lên tiếng giục: “Không còn sớm nữa, hai người nhanh đi tắm, chuẩn bị một chút rồi bắt đầu quay.”
Ánh mắt Orm lóe lên tia nghịch ngợm nhìn Lingling thì thầm: “Hay chúng ta tắm chung cho nhanh đi chị!”
Lingling nghe xong hai lỗ tai lập tức nóng bừng, vội đẩy Orm vào nhà tắm: “Em đi tắm trước đi, khi nào xong thì gọi chị.”
Thở phào trở về phòng, Lingling nhìn ánh mắt châm chọc của Mookda chỉ còn biết lờ đi chuyển sang chủ đề khác: “Em dạy chị nhảy trước đi! Cái này chị học chậm lắm, sợ sẽ không bắt kịp mọi người.”
Trong buổi livestream này ba người bàn trước sẽ tập một bài nhảy đơn giản đang hot trên tik tok để bắt đầu, sau đó nhờ buổi live nói về việc cả ba đang ở cùng một chỗ với nhau, vừa thể hiện tình cảm gắn bó vừa giúp quảng bá cho phim, lại đính chính chuyện Ling và Orm cùng vào nhà nghỉ. Ban đầu Ling nghĩ chỉ cần chụp vài tấm hình đăng lên là được, nhưng Mookda và Orm tỏ ra khá hào hứng với việc livestream nên cô cũng chiều ý phối hợp, không ngờ hai đứa trẻ này lại muốn nhảy nhóm nữa, quả thật có điểm ngoài khả năng tiếp nhận của mình.
Hàng chân mày Lingling sắp thẳng hàng thành một đường khi nhìn vào động tác tạo S-line của Mookda, điệu nhảy đã phô bày hoàn hảo đường cong cơ thể của cô ấy nhưng đối với Lingling không phải là chuyện dễ dàng: “Bài này độ khó quá cao với chị, xương cốt chị không dẻo như mấy đứa đâu.”
Mookda từng học qua vũ đạo nên việc nhảy chẳng khó khăn gì, thậm chí đó được xem là thế mạnh của cô nàng, nhưng bạn diễn Lingling lại không mấy mặn mà với việc này, bài hát chủ đề của phim vì thế cũng giảm rất nhiều động tác khó để cả hai biểu diễn được ăn ý và thuận tiện hơn. Lần này vì còn chưa chính thức công chiếu nên họ quyết định không biểu diễn bài hát nhóm, nhưng Mookda vẫn tò mò muốn xem phản ứng của Lingling trước màn trình diễn sở trường của mình, nhìn biểu cảm của người trước mặt thật sự rất thú vị, nỗi bất lực ngập tràn trong đôi mắt đen láy xinh đẹp.
“Không sao! Em chỉ khởi động thôi, chúng ta nhảy bài “see tình” nhé! Động tác không khó, giai điệu cũng khá bắt tai.”
“Được!”
Khi Orm tắm xong bước tới đã không thể chờ nổi khi nghe tiếng nhạc và âm thanh bàn luận sôi nổi của hai người ở ngoài, đến khi chạy ra đã chứng kiến một màn hai tay Mookda đang đặt trên hông Lingling từ phía sau hướng dẫn cô thực hiện động tác lắc hông theo nhịp điệu, cái tư thế này sao mà ngứa mắt quá đi.
Lingling nhìn thấy Orm như nhìn thấy cứu tin vội tách ra đi tới: “Chị đi tắm! Hai đứa tập luyện đi!”
Orm lườm Mookda: “Chị cố tình có phải không?”
Mookda nhún vai vô tội đáp: “Chị nào biết chị Lingling học nhảy chậm như vậy. Cứ nghĩ động tác dễ sẽ không tới nổi nào.”
“Không ấy chị và em nhảy thôi. Chị Lingling tuổi cao rồi cho qua một bên quay thôi.”
“Ý hay đó!” – Mookda vui vẻ đập tay lên tay Orm tán thành.
.
.
.
TBC.