Chap 38

1.5K 89 0
                                    

Chap 38

So với Mookda, khả năng nhảy của Orm xem như cũng bắt kịp đàn chị, việc tập luyện rất suôn sẻ và nhanh chóng, Lingling trở ra liền nhận ngay điện thoại từ Orm giao cho cô việc quay video đoạn MookOrm dance. Vừa vào tới còn chưa kịp hiểu chuyện gì, đến lúc bài nhảy kết thúc Lingling mới phát giác buổi livestream đang được bật, cô vội đưa điện thoại lại cho Orm, bản thân chỉnh trang lại đầu tóc mới ngồi vào khung hình.
Buổi livestream được phát từ tài khoản của Mookda rất nhanh đã đạt hơn 10 nghìn lượt xem và có xu hướng tăng thêm, fan tỏ ra rất phấn khích với màn dance vui nhộn của MookOrm, nhưng điều thú vị nhất chính là biểu cảm đáng yêu của Lingling ngơ ngác quay phim cho hai người mà không biết chuyện gì đang xảy ra.
Orm đọc được bình luận “Chị Ling không nhảy cùng sao?” liền trả lời: “Lần sau khi tập luyện kỹ hơn bộ ba sẽ chính thức ra mắt với các bạn.”
“Vậy Lingling nhảy theo không kịp hai bạn sao?” – một fan khác hỏi tiếp.
Lingling bĩu môi đưa tay làm mặt khóc: “Chị bị bỏ lại phía sau rồi.”
“Không sao! Ling về với em đi!”
Ngay lập tức là một màn tranh giành Lingling sôi nổi trên mạng, đương nhiên nhanh chóng bị Mookda đoạt người lại: “Bác sĩ là của mình, đừng có cướp người trắng trợn như vậy!”
Orm nắm lấy cánh tay còn lại của Lingling hơn thua nhìn Mookda: “Bác sĩ là “con gái” của em, là bảo bối của em.”
“Au! Vậy con chào mẹ chồng! Xin mẹ cứ yên tâm giao bác sĩ cho con!” – Mookda lễ phép chắp tay cúi thấp đầu với Orm, ở giữa Lingling vẫn đang ngây người xử lý thông tin vì cuộc đối thoại tốc độ này làm fan lần nữa được một trận cười lớn trước sự đáng yêu của bộ ba.
Một bạn đã để lại câu hỏi rất có ý tứ: “Thế tối nay ba mẹ con ngủ chung với nhau sao?”
Mookda mỉm cười xác nhận: “Phải đó! Nhưng mấy nay bác sĩ bị đau nhức, khắp người đều dán cao nên mình không ngủ gần đâu. Người mẹ Orm thơm hơn nhiều.”
Orm ra vẻ ghét bỏ đẩy vai Mookda ra khi cô định ngửi ngửi trên vai bé: “Chúng ta có thân thiết gì đâu.”
“Đừng mà!” – Mookda lay lay cánh tay Orm nài nỉ.
Lúc này Lingling im lặng mới lên tiếng chào tạm biệt fan: “Chào các bạn! Ling nghỉ sớm đây! Ling sẽ sang phòng ngủ cùng với trợ lý của mình.”
Ngay lập tức Orm và Mookda hai bên nắm lấy hai tay kéo Lingling đang nhóm người đứng dậy ngồi xuống giường trở lại. Orm nén cười dỗ ngọt: “Chị đừng đi!”
Mookda nhìn bình luận nhảy liên tục suýt đọc không kịp, nội dung đều là icon cười to, nói Lingling dỗi rồi, bác sĩ đáng thương, nhiều bình luận còn muốn Lingling tới phòng mình ngủ, sẽ không bị hắt hủi nữa...
“Bác sĩ, tụi em đều cần chị, hãy ở lại đây với tụi em! Đừng đi đâu hết!” – Mookda trưng đôi mắt long lanh cún con ra với Lingling, tay tìm đến tay Orm nắm lấy như tìm kiếm sự đồng tình từ đồng minh của mình.
Lingling bĩu môi cụp mắt xuống, bộ dạng vẫn chưa hết ủy khuất đáp: “Hôm nay chị không có dùng cao dán đâu. Mấy đứa chưa gì đã ghét bỏ chị rồi.”
“Em có ghét bỏ chị đâu, là chị Mookda thôi! Lingling lại đây em thương!” – Orm ngồi thẳng lưng lên phản bác, tay xua xua bàn tay Mookda đang còn nắm lấy tay cô vòng qua kéo đầu Lingling tựa vào vai mình dỗ dành như dỗ trẻ nhỏ, ai kia lại rất ngoan ngoãn tựa vào, môi cong lên nụ cười khẽ hài lòng.
Mookda hai mắt hơi sáng rỡ nhìn thông báo trên màn hình được tặng quà lớn, sắc mặt liền không còn tỏ ra buồn bã vì bị khi dễ, cười tươi đáp lại: “Cảm ơn các bạn fan đã tặng quà lớn cho mình, xem ra ở cùng bác sĩ và “mẹ bác sĩ” sẽ được hưởng ké lộc rồi nha!”
Buổi trò chuyện rất gần gũi và vui vẻ, chẳng mấy chốc đã hơn một giờ trôi qua, lượt xem đẩy cao lên hơn 100 nghìn và kết thúc trong tiếc nuối của fan. Vì ngày mai đoàn còn phải quay phim sớm nên sau khi tắt cam, ba người họ cũng lên giường nằm nghỉ sớm, không hay biết rằng fandom cả đêm đều sáng đèn tương tác rôm rả về buổi livestream, những thước phim ngắn được cắt ra, chỉnh sửa lại các kiểu không thua kém bất kỳ nhà biên tập viên nào. Sáng hôm sau, hot search lại thêm một dòng tin nóng “Bộ ba bùng binh siêu đáng yêu, siêu xinh đẹp” đang đứng vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng tìm kiếm. Nhưng đó là chuyện của ngày hôm sau, đêm nay vẫn còn rất dài...
Trên chiếc giường lớn ba người, Orm đang nằm ở giữa Lingling và Mookda rất nhanh đã ngủ thiếp đi, theo thói quen bé nghiêng người tìm tới hơi ấm của bạn gái, thoải mái chìm vào giấc ngủ. Ngược lại với Orm, Mookda chứng mất ngủ càng lúc càng nghiêm trọng, hiện tại vẫn chưa thể ngủ được, cô cũng nghĩ đến việc sau khi phim kết thúc sẽ tìm đến bác sĩ tâm lý để trị liệu, hiện tại việc cô có thể làm là chịu đựng điều đó thêm nửa tháng thôi.
Nhẹ thở dài ngồi dậy như thường lệ tìm đến lọ thuốc an thần, Mookda còn chưa kịp đổ thuốc ra uống một giọng nói trầm ấm đã truyền tới: “Em đừng uống nó! Chị pha cho em ly sữa nóng.”
Không đợi hồi đáp từ Mookda, Lingling đã rời khỏi giường đi đến bàn gần đó lấy nước ấm trong bình giữ nhiệt pha sữa, không mất quá lâu đã đem ly sữa ấm tới trước mặt Mookda.
Đáy mắt thoáng dao động nhanh chóng lấy lại vẻ thản nhiên nhìn lên Lingling mỉm cười, Mookda nhận lấy ly sữa hớp một ngụm nhỏ: “Chị đối tốt với em như vậy không sợ bạn nhỏ nhà chị ghen sao?”
“Nhìn thấy bạn của mình không được tốt chị chỉ quan tâm một chút thôi. Đổi lại là em cũng sẽ làm như vậy.” – Lingling nghiêm túc nói.
Mookda gật gù, nửa đùa nửa thật đáp: “Xem ra có bạn gái cũng không phải việc gì không tốt. Không khéo sau này em có thể nghĩ đến việc tìm một bạn gái để quen.”
Lingling chỉ mỉm cười không bàn luận thêm về lời nói này, cô quay về giường: “Em uống xong rồi nghỉ đi!”
“Cảm ơn chị!”
.
.
.
TBC.

TBC

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Nàng tác giả tôi yêu - LingOrm - EndNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ