Chương 31

378 40 2
                                    

Lần trước ở đoàn phim, nếu không phải Phác Thái Anh kịp thời cứu người, đẩy Lạp Lệ Sa ra khỏi chỗ máy móc rơi xuống, hậu quả không dám tưởng tượng. Lúc này đây, chuyện chậu hoa Lạp Lệ Sa lại bị liên lụy trong đó, tuy rằng không có bị thương, nhưng mà chuyện này cũng đủ làm Tiền Lỗi run sợ trong lòng.

Sao lại có thể trùng hợp như vậy, hai lần xảy ra chuyện đều có Lạp Lệ Sa ở bên cạnh?

Ông kinh sợ hỏi Lạp Lệ Sa: "Lạp tổng, có cần tôi để người an bài khách sạn cho ngài không?"

"Chúng tôi đã đặt phòng khách sạn rồi." Trần Nghiên nói.

"Vậy là tốt rồi vậy là tốt rồi." Tiền Lỗi xoa xoa mồ hôi lạnh trên trán, nói: "Cũng không còn sớm nữa, tôi để người đưa ngài về khách sạn trước đi."

Lạp Lệ Sa không cự tuyệt, lúc rời đi, cố ý như vô tình nhìn về phía Phác Thái Anh.

Phác Thái Anh cúi đầu suy nghĩ mọi chuyện, lúc này không chú ý tới ánh mắt của cô.

Đã quay phim xong, nhưng Lương Dư Phỉ lại ở trong bữa tiệc đóng máy xảy ra chuyện, hơn nữa lúc xảy ra chuyện còn có người đầu tư đứng bên cạnh, chờ những người khác đi hết rồi, Tiền Lỗi mới gọi giám đốc khách sạn tới lý luận: "Chúng tôi ở chỗ này của anh chúc mừng, kết quả lại ra chuyện như vậy, anh nói xem làm sao bây giờ?"

Giám đốc nhìn chậu hoa rơi dập nát trên mặt đất, còn có vài vết máu, cẩn thận nói: "Thiết kế bày biện của khách sạn chúng tôi rất an toàn, hơn nữa mỗi ngày đều có người kiểm tra. Bồn hoa này tuy rằng treo ở chỗ cao, nhưng mà không gian đặt mặt bàn rất lớn, trừ phi có người di chuyển, trong tình huống bình thường là không có khả năng rơi xuống. Xin hỏi người của anh có người nào di chuyển bồn hoa này hay không?"

Tiền Lỗi táo bạo mà nói: "Hoa này lại không phải là bảo bối, chúng tôi không có việc thì động tới nó làm gì. Anh đừng mơ tưởng đẩy trách nhiệm đến trên người chúng tôi!"

"Tiền tiên sinh ngài tạm thời đừng nóng nảy." Giám đốc nhẹ nhàng nói: "Tôi không có trốn tránh trách nhiệm, chỉ là muốn hỏi rõ ràng, nếu là vấn đề bên chúng tôi, chúng tôi tuyệt đối sẽ phụ trách đến cùng."

Biểu tình của Tiền Lỗi không dễ chọc, giám đốc thiếu chút nữa khom lưng với ông.

Đang lúc hai người giằng co, một thanh âm xen vào nói: "Không phải có camera sao? Xem một chút là sẽ biết."

Tiền Lỗi theo tiếng nhìn lại, kinh ngạc nói: "Thái Anh? Cô như thế nào còn chưa đi."

Phác Thái Anh hỏi một đằng trả lời một nẻo mà nói: "Đạo diễn Tiền, lần trước ở phim trường Lạp tổng thiếu chút nữa bị va phải, lúc này đây lại gặp được chuyện như vậy, ngài không cảm thấy kỳ quặc sao?"

Tiền Lỗi xác thật có nghi ngờ, chỉ là ông không muốn hoài nghi người trong đoàn phim, theo bản năng cảm thấy là sai lầm của khách sạn: "Ý của cô là?"

"Tôi cảm thấy chuyện này giống như là có người cố ý bày ra." Ngữ khí Phác Thái Anh kiên định mà nói: "Cho nên tốt nhất vẫn là xem máy quay một chút."

Vì thế vài người đi đến phòng theo dõi của khách sạn.

Chuyện mười phút trước mới phát sinh, muốn tra camera rất dễ dàng.

[BHTT] Toàn Thế Giới Đều Mong Các Nàng Ly Hôn [Cover][Lichaeng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ