"..... Tôi nguyền rủa cô cả đời không thể! 'Làm'! Được!"
Năm chữ cuối cùng kia rất hữu lực, trung khí mười phần, giống như là dùng hết sức lực để nói, gân cổ lên nỗ lực rống ra, mang theo tràn đầy thô tục cùng oán hận.
Điện thoại dán sát quá, Lạp Lệ Sa bị nàng rống đến mức màng tai phát đau, chờ đợi vài giây, há mồm đang muốn nói cái gì, lại "Đô" một tiếng, cuộc gọi đã kết thúc.
"...."
Tầm khoảng hơn nửa giờ trước.
Hơn 9 giờ, cẩu độc thân Tiểu Hạ đáng thương không ai tiếp, nhàm chán đã đăng lên vòng bằng hữu nói muốn ăn lẩu. Sau khi Phác Thái Anh nhìn thấy liền gọi điện thoại cho cô ấy, nói muốn tới đây ăn cùng cô ấy.
Phác Thái Anh hấp tấp tới rất nhanh, còn mang theo một két bia.
Tiểu Hạ kinh ngạc: "Không phải nói muốn đi ăn lẩu sao?"
Phác Thái Anh tùy tiện nói: "Ăn lẩu phải có rượu bia, vừa ăn vừa uống. Đi thôi!"
Còn có cách nói này sao? Vậy cũng không cần mua một két lớn đi!
Tiểu Hạ mở cửa dẫn nàng vào.
Phác Thái Anh gọi phần lẩu hai người ship tới đây. Tiểu Hạ cho rằng nàng cũng giống như mình chưa ăn cơm chiều, sau khi thức ăn tới rồi Phác Thái Anh chỉ tượng trưng ăn một ít rau xanh, sau đó liền bắt đầu uống rượu bia.
"Tiểu Anh, có phải tâm tình chị không tốt hay không a?" Tiểu Hạ thấy nàng uống một ngụm lại tiếp một ngụm không thèm thở dốc, lo lắng hỏi.
Động tác đổ rượu vào trong miệng của Phác Thái Anh dừng lại.
Bởi vì mấy cái tin nhắn kia của Lương Dư Phỉ, cùng với Lạp Lệ Sa không thể hiểu được ầm ĩ một trận, tâm tình Phác Thái Anh xác thật không quá tốt.
Nàng khó chịu việc mình có lòng tốt đi nhắc nhở, lại bị người khác cho rằng đang xen vào việc của người ta, càng khó chịu một khắc kia chính mình không khống chế tốt cảm xúc.
Lạp Lệ Sa không có nói sai, các nàng vốn dĩ chính là hợp đồng kết hôn, không có tình cảm.
Lạp Lệ Sa vốn dĩ không thích nàng, là nàng một hai phải mặt dày mày dạn dây dưa.
Lạp Lệ Sa vẫn luôn tuân thủ quy tắc, mà nàng vẫn luôn phá hỏng.
Những đạo lý này nàng đều hiểu rõ.
Nhưng mà lúc Lạp Lệ Sa lại một lần nữa lấy lý do hợp đồng kia nói với nàng, trong lòng nàng bỗng nhiên phát lên một cỗ cảm xúc không quan tâm hết thảy, nói những lời nói âm dương quái khí đó.
Nếu Lạp lão phu nhân không đột nhiên xông vào, nàng không dám bảo đảm mình có thể bất chấp tất cả hay không.
Sau đó Lạp Lệ Sa đi đến công ty, nàng tiếp Lạp lão phu nhân, nói cả ngày, cười cả ngày, mệt mỏi, mệt mỏi.
Nàng không cần tìm ai để tâm sự hết, chỉ là đơn thuần muốn phát tiết một chút.
Nàng cũng không phải không muốn đối mặt với người kia, mới nửa đêm lén đi ra ngoài. Chỉ là bởi vì hôm nay là ngày đặc biệt, nàng không biết có thể tìm ai chia sẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Toàn Thế Giới Đều Mong Các Nàng Ly Hôn [Cover][Lichaeng]
RomantikTác giả: Nghịch Thiêm Tình trạng: 97 Chương + 4 Phiên ngoại | Hoàn. Thể loại: Nguyên sang, bách hợp, hiện đại, HE, ngọt sủng, xuyên sách, giới giải trí, nhẹ nhàng, hỗ công, hệ thống, chậm nhiệt, 1x1, cưới trước yêu sau, chuyên chú yêu đương. CP: Bị...