Chương 14

423 44 2
                                    

Buổi tối 8 giờ đúng, cả nhà ngồi ở trước TV, chờ đợi phim《 Sủng Phi 》công chiếu.

Bộ phim cổ trang tình yêu nhẹ nhàng hài hước này là do Lương Dư Phỉ diễn cùng với Lạp Vi, một người đóng vai nữ một, một người đóng vai nữ hai, các cô bởi vì bộ phim này mà kết duyên, từ đây trở thành bạn thân tốt không có gì giấu nhau.

Đây là lần đầu tiên Lạp Vi diễn phim, cô vừa khẩn trương vừa chờ mong, nói với mọi người: "Ai cũng không được đi, xem cùng với tôi đi."

Trừ bỏ Lạp Chấn Nam cùng Lạp Lệ Sa đi làm việc, còn có Đường Khiết phải chăm sóc da, những người khác đều rất nể tình ngồi ở trên sô pha xem với cô, bao gồm hai bảo mẫu.

Trong tiểu thuyết tác giả miêu tả nữ chính Lương Dư Phỉ lúc đóng phim luôn là sơ lược, Phác Thái Anh nhớ rõ bộ phim này sau khi chiếu ra liền nổi tiếng, nam nữ chính cũng nổi tiếng theo. Có bộ phim này đặt nền móng, về sau Lương Dư Phỉ thành công không ngừng, kỹ thuật diễn cơ hồ có thể dùng từ xuất sắc để hình dung, nhanh chóng từ diễn viên không có gì nổi tiếng biến thành tiểu hoa đán vô cùng hot.

Phác Thái Anh đối với bộ phim này cũng rất tò mò, đối với kỹ thuật diễn của Lương Dư Phỉ càng thêm tò mò.

Giới thiệu vào phim kết thúc, phim chính bắt đầu rồi.

Sắm vai quận chúa điêu ngoa Lạp Vi cưỡi một con ngựa ở trên phố xá sầm uất đấu đá lung tung, đụng ngã một lão bá. Cô ném một túi tiền rồi quay người muốn rời đi, bị lão bá ngăn lại, bảo cô xin lỗi.

Quận chúa sao có thể xin lỗi với một thảo dân? Hai người lôi lôi kéo kéo, kéo tới rất nhiều người qua đường vây xem.

Quận chúa mãi không đi được, bày ra thân phận hù dọa lão bá, lão bá lùi bước.

Đúng lúc này, sắm vai tên ăn mày Lương Dư Phỉ lao tới, miệng phun hoa sen, lý trí mà giải quyết một hồi tranh cãi.

Quận chúa cưỡi ngựa đắc ý dào dạt đi rồi, đi xong đầu óc mới chợt hiểu ra, hóa ra hoa ngôn xảo ngữ của tên ăn mày kia tất cả đều là đang mắng cô!

Quận chúa tức muốn hộc máu trở về truy tìm. Nữ chính khinh công linh hoạt đem cô chơi đến vô cùng vui thích, chơi đủ rồi chuẩn bị chạy lấy người, lại "Không cẩn thận" đụng vào lồng ngực của nam chính.

Mở màn không có gì đột phá cùng sáng tạo, nhưng tiết tấu nắm rất khá, hài hước vô cùng. Phương thức ba nhân vật chủ yếu lên sân khấu rất đặc sắc, làm người xem lập tức nhớ kỹ.

Bảo mẫu dì Trương nói: "Nhị tiểu thư trang điểm thật là đẹp mắt!"

Bảo mẫu dì Chu vội phụ họa: "Đúng vậy đúng vậy, tư thế Nhị tiểu thư cưỡi ngựa quá soái!"

Lạp lão phu nhân cười ha hả nói: "Không nghĩ tới Vi Vi nhà chúng ta xinh đẹp như vậy."

Lạp Vi dẩu môi bày ra vẻ giận dỗi: "Bà nội nói những lời này, chẳng lẽ con lớn lên khó coi lắm sao?"

"Đẹp đẹp." Lạp lão phu nhân híp mắt nhìn chằm chằm màn hình nói: "Tên ăn mày nhìn thật quen mắt, đây là do ai diễn?"

"Bà nội, đây là Dư Phỉ bạn thân con đó!"

[BHTT] Toàn Thế Giới Đều Mong Các Nàng Ly Hôn [Cover][Lichaeng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ