Chương 41

410 45 2
                                    

Lúc được thông báo là cốt truyện có phần cải biến, yêu cầu đổi đến cảnh quay tiếp theo, chuông cảnh báo trong lòng Phác Thái Anh reo vang, theo bản năng suy nghĩ: Chẳng lẽ đồ ngốc Lạp Vi kia vì thay bạn tốt báo thù mà đề xuất với đạo diễn yêu cầu gì đó còn quá mức hơn?

Nàng vội hỏi đạo diễn: "Sửa lại cái gì?"

Nếu Lạp Vi thật sự dám lỗ mãng, nàng nhất định sẽ tìm một cơ hội trùm bao tải lên đánh đồ ngốc này từ cường độ thấp đánh đến trọng độ.

Khương Đại Vệ nói: "Lạp tổng nói phân đoạn vả mặt này không tốt lắm, sẽ làm người xem cảm thấy nhân vật Cảnh Dương công chúa vừa ngốc nghếch lại vừa xúc động, cho nên xóa đoạn này đi."

Phác Thái Anh đang trộm tính toán xem nên đi nơi nào để mua bao tải tương đối bền chắc, nghe vậy ngơ ngẩn, không thể tin được nói: "Xóa?"

Khương Đại Vệ gật gật đầu, nói: "Xóa phân đoạn vả mặt đi, lời thoại của hai người các cô cũng phải đi điều chỉnh lại cho phù hợp, tôi đã bảo tổ biên kịch sửa lại, chờ cô ấy sửa xong thì sẽ quay tiếp. Cô ra chỗ bên cạnh nghỉ ngơi trước đi."

Khương Đại Vệ thông báo xong liền đi chuẩn bị quay được một lúc, Phác Thái Anh đứng tại chỗ bất động tiêu hóa thông tin.

Nàng cho rằng cốt truyện bỗng bị cải biến là bởi vì Lạp Vi, không nghĩ tới là bởi vì Lạp Lệ Sa.

Ngước mắt, nhìn về phía vị trí của người kia.

Nhân viên công tác chuyển đến cho Lạp Lệ Sa một cái ghế có chỗ tựa lưng, nhưng bởi vì khí chất quá mức xuất chúng, nên dù ngồi loại ghế dựa bình dân này cô cũng có thể ngồi một cách tự nhiên ưu nhã, chân dài bắt chéo, dáng ngồi tùy ý lại không tùy tiện, nghiêng tai lắng nghe phó đạo diễn bên cạnh thông báo tình hình quay phim.

《 Sủng Phi 2 》là một bộ phim vốn chế tác từ võng kịch, doanh thu phần một kiếm được không ít tiền, cũng rất được chào đón, Lạp Lệ Sa làm người đầu tư, tới thăm đoàn phim cũng không phải chuyện gì kỳ quái.

Cũng giống như, làm người đầu tư, đừng nói là sửa một phân đoạn nho nhỏ trong cốt truyện, cho dù lật đổ toàn bộ kịch bản sửa lại Lạp Lệ Sa cũng có cái quyền lực đó.

Ban đầu Phác Thái Anh lo lắng Lạp Vi sẽ mượn cảnh diễn này để làm khó dễ với nàng, không nghĩ tới Lạp Lệ Sa lại tới đây, nhẹ nhàng nói một câu liền giải quyết xong vấn đề.

Trái tim của nàng đang treo lơ lửng chưa hạ xuống chỗ cũ, còn chưa kịp thở ra một hơi, cánh tay đã bị người khác chạm vào một chút.

Tiểu Hạ ở bên tai nàng hưng phấn mà nói: "Tiểu Anh Tiểu Anh, Lạp tổng có phải là vì chị mà sửa kịch bản không?"

Vì nàng? Sao có thể. Phác Thái Anh theo bản năng phủ nhận.

Từ ngày đó, nàng ở trong văn phòng có ý đồ câu dẫn Lạp Lệ Sa, Lạp Lệ Sa thờ ơ, sau đó còn dùng thủ đoạn ngoan tuyệt như vậy đối phó với nàng, Phác Thái Anh liền nghĩ thông suốt.

Nàng không có giận chó đánh mèo với ai, cũng không có giận dỗi với ai, chỉ là liên tiếp phải chịu đả kích, mệt mỏi, mệt mỏi.

[BHTT] Toàn Thế Giới Đều Mong Các Nàng Ly Hôn [Cover][Lichaeng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ