Chương 42

370 47 0
                                    

Lạp lão phu nhân năm nay đã 78 tuổi, chân cẳng đi đứng không tiện, trong người còn có chứng bệnh Alzheimer tương đối nghiêm trọng. Tuy rằng tuổi già sức khỏe cũng yếu hơn, nhưng tâm thái của bà lại giống như ánh mặt trời, hơn nữa còn được bảo dưỡng chăm sóc, trạng thái tinh thần rất không tồi.

Ban đầu Lạp Chấn Nam muốn mời bạn bè thân thích tới đây, để làm một bữa tiệc sinh nhật long trọng cho người mẹ cao tuổi của mình, địa điểm cũng đã chọn xong, là ở trong một khách sạn 5 sao xa hoa tại thành phố B. Nhưng mà Lạp lão phu nhân nhất quyết không đồng ý.

Đối mặt với một đám người không quen biết, phải nghe bọn họ chúc phúc và tặng quà không biết là thật lòng hay giả vờ, Lạp lão phu nhân cảm thấy còn không bằng ở nhà quây quầy bên con cháu.

Lúc đẩy cánh cửa lớn kia ra, Phác Thái Anh nở ra một nụ cười xán lạn nhất, bước một bước nhanh chóng xông lên, ôm Lạp lão phu nhân, vừa hôn vào cái trán che kín là nếp nhăn vừa nói: "Sinh nhật vui vẻ nha bà nội! Chúc bà mỗi ngày đều vui vẻ, luôn khỏe mạnh và sống lâu trăm tuổi!"

Đôi mắt Lạp lão phu nhân cũng cười đến mức giống như là một đường chỉ, rõ ràng trong lòng rất chờ mong, ngoài miệng lại oán trách nói: "Chỉ là sinh nhật mà thôi, cũng không phải là chuyện gì lớn, bà không muốn chậm trễ việc đóng phim của con, Sa Sa lại nói là muốn đi đón con trở về. Thật là."

Lồng ngực Phác Thái Anh căng thẳng, theo bản năng nhìn qua chỗ người nào đó, lúc chạm vào đôi mắt thanh lãnh không gợn sóng kia, lại làm bộ lơ đãng nhìn ra nơi khác.

Lạp Lệ Sa không phải nhắn tin WeChat cho nàng nói là bà nội yêu cầu mới đi đón nàng sao? Như thế nào nghe ý tứ của bà nội, giống như là người nào đó tự mình chủ động đi đến thành phố điện ảnh tìm nàng?

Đây là.... Đang muốn làm lành với nàng?

Nếu là làm lành, vì sao trên đường một câu cũng không nói với nàng?

Bỗng nhiên nhớ tới trước lúc vào cửa, người nào đó lạnh mặt cự tuyệt yêu cầu nắm tay với nàng, còn lạnh như băng nói không thân với nàng, trong lòng Phác Thái Anh bỗng dưng trầm xuống, cảm thấy mình thật là tự mình đa tình.

Hẳn là bà nội muốn nàng trở về nhưng lại ngượng ngùng thừa nhận, cố ý nói là Lạp Lệ Sa chủ động đi đón nàng, mục đích là vì để tác hợp hai người các nàng đi.

Hôm nay là sinh nhật bà nội, không cần phải suy nghĩ những chuyện không vui.

Phác Thái Anh áp xuống những cảm xúc làm mình không thoải mái, hơi định thần, lại khôi phục bộ dáng tươi cười đầy mặt, nhìn Lạp lão phu nhân nói: "Sinh nhật của bà, chuyện quan trọng như vậy, cho dù bị đạo diễn mắng con cũng phải trở về."

Lúc đang nói chuyện, Lạp Vi hấp tấp mà từ lầu hai lao xuống dưới, cố ý bỏ qua Phác Thái Anh ở một bên, móc món quà đã chuẩn bị tốt ra đặt vào trong lòng Lạp lão phu nhân, nói: "Bà nội sinh nhật vui vẻ!"

Lạp Lệ Sa cũng lấy món quà đã chuẩn bị tốt ra, ôn hòa nói: "Bà nội, đây là quà mà con cùng Phác Thái Anh chọn lựa vì bà, hy vọng bà thích."

Phác Thái Anh phối hợp với lời nói dối của cô, mỉm cười hoàn mỹ.

Lạp lão phu nhân yêu thích không buông tay, cười tủm tỉm nói: "Chỉ cần là quà các con mua, bà đều thích."

[BHTT] Toàn Thế Giới Đều Mong Các Nàng Ly Hôn [Cover][Lichaeng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ