Chương 53

359 41 2
                                    

Hội thảo chủ yếu thảo luận về vấn đề quay chụp phim, khi nào quay, quay như thế nào, trong quá trình quay phim gặp được vấn đề thì nên xử lý như thế nào.

Bộ phim điện ảnh《 Lâu Đài Cổ Biến Mất 》này tổng cộng chỉ có chín vị diễn viên, trong chín người thì Lâm Diệc Ngôn và Phác Thái Anh là có suất diễn nhiều nhất, hai người phân biệt thành nữ 1 và nữ 2.

Trước khi xuyên sách Phác Thái Anh không thiếu hội thảo như vậy để tham gia, tuy có chút buồn tẻ nhạt nhẽo, nhưng nàng lại nghe rất nghiêm túc, những nội dung có liên quan tới mình thì sẽ dùng bút viết ghi lại.

Lúc vùi đầu ghi chép, Phác Thái Anh cảm giác có một ánh mắt đang nhìn trộm nàng, ngẩng đầu lên, va phải ánh mắt của Lạp Lệ Sa đang ngồi ở trên ghế chủ tọa, giật mình.

Người nọ lại như là trong lúc vô tình thoáng nhìn nàng, đôi mắt không gợn sóng mà nhìn sang nơi khác.

Lạnh nhạt giống như buổi tối ngày hôm đó.

Đáy lòng Phác Thái Anh tối sầm lại, rũ mắt, cái tay lạnh lẽo nhéo nhéo vành tai.

Trời rất nhanh đã tối, trợ lý thấy Hàn Nham còn đang đĩnh đạc nói nói, chạm chạm hắn, nhắc nhở hắn thời gian.

Hàn Nham nhìn về phía chủ tọa không có một tia không kiên nhẫn nào, nhưng cũng nhìn thấy biểu tình Lạp Lệ Sa không hiện buồn vui, lược bỏ những đoạn nội dung không quan trọng ra, lời ít ý nhiều mà báo cáo chuyện còn lại.

"Lạp tổng có yêu cầu gì cần bổ sung không?" Lúc kết thúc Hàn Nham hỏi.

Lạp Lệ Sa lắc đầu.

"Vậy là tốt rồi, hôm nay đến đây thôi." Hàn Nham duỗi lưng, nhìn đồng hồ, nói: "Nhanh như vậy, lại đến thời gian ăn cơm rồi. Hôm nay mọi người vất vả, tôi mời khách."

Mọi người hoan hô.

Hàn Nham quay đầu nhìn Lạp Lệ Sa biểu tình lãnh đạm, thử nói: "Lạp tổng có thể ăn một bữa cơm cùng chúng tôi được không?"

Mấy chục đôi mắt nhất trí nhìn về phía Lạp Lệ Sa, trừ bỏ một người.

Phác Thái Anh đang cúi đầu chuyên tâm nghịch túi đựng bút, giống như việc Lạp Lệ Sa đi hay không đi không có một chút liên quan gì đến nàng.

Bình thường thì kiểu ăn uống xã giao như vậy Lạp Lệ Sa đều sẽ không cự tuyệt, chỉ là lúc nhìn thấy dáng vẻ chẳng hề để ý của Phác Thái Anh, trong lòng không hiểu sao có chút buồn bực. Cô theo bản năng muốn cự tuyệt, dư quang lại thoáng nhìn thấy Phác Thái Anh đến gần nói nhỏ bên tai Lâm Diệc Ngôn, lửa giận trong lòng lại bị một loại cảm xúc kỳ quái khác thay thế.

Trước mắt bao người, rốt cuộc có cái gì để nói, mà phải dán sát như vậy.

"Lạp tổng, ngài đi được không?" Hàn Nham thấy cô rất lâu không có trả lời, lại hỏi một lần nữa.

Ánh mắt nóng rực từ trên người hai người đang thân mật kia rời đi, Lạp Lệ Sa lại khôi phục lại bộ dáng thanh lãnh như cũ, đón lấy ánh mắt chờ mong của Hàn Nham, nhàn nhạt "Ừ" một tiếng.

Hàn Nham để trợ lý đi đặt chỗ tại một nhà hàng tư nhân danh tiếng không tồi xứng với thân phận của Lạp Lệ Sa, một nhóm người đi đến đó.

[BHTT] Toàn Thế Giới Đều Mong Các Nàng Ly Hôn [Cover][Lichaeng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ