Chương 6

455 49 4
                                    

Trước có ôm eo, sau có xô đẩy, mấy ngày nay, người phụ nữ này lần lượt chạm vào điểm mấu chốt của cô.

Như là viên ngọc tuyệt thế nứt ra một vết, khuôn mặt băng sương của Lạp Lệ Sa có chút suy sụp, cô cực lực bảo trì hàm dưỡng, bình tĩnh nói: "Cô rốt cuộc muốn làm cái gì?"

Phác Thái Anh bước nhanh tiến lên dùng tay che miệng cô lại.

Sắc mặt Lạp Lệ Sa thay đổi, theo bản năng muốn đem người này đẩy ra.

"Suỵt..." Phác Thái Anh nhìn thấu ý đồ của cô, nhẹ nhàng đè cô ở trên tường, nhìn đáy mắt cô cuồn cuộn lửa giận, nhỏ giọng nói: "Bà nội còn đang ở bên ngoài."

Thanh âm xe lăn qua lớp cửa rõ ràng truyền tới đây, càng ngày càng gần.

Phác Thái Anh vô thức ngừng thở.

"Cô nghĩ hai đứa có thể cãi nhau không?" Lạp lão phu nhân nói.

"Hẳn là không thể nào." Bảo mẫu nói.

Lạp lão phu nhân thở dài một hơi, nói: "Kiều Kiều là một đứa trẻ tốt, Sa Sa cũng vậy, lòng bàn tay mu bàn tay đều là thịt, ta không có thiên vị ai, chỉ hy vọng hai đứa hạnh phúc. Tính cách không hợp, chậm rãi dung hợp là tốt rồi, cô cảm thấy sao?"

Chuyện của các tiểu thư bảo mẫu không tiện đánh giá, nghĩ nghĩ, lại nói: "Con cảm thấy Đại tiểu thư cùng Phác tiểu thư rất xứng đôi. Lão phu nhân, thời gian không còn sớm, con đỡ bà về nghỉ ngơi nhé."

Sau vài giây im lặng, Lạp lão phu nhân nói: "Trở về đi, sáng mai lại đến xem hai đứa."

Tiếng bánh xe càng ngày càng xa, cho đến khi biến mất.

Xác định người rốt cuộc cũng đi rồi, Phác Thái Anh thở phào một hơi, vừa quay đầu lại, thì đụng phải một đôi mắt phượng ẩn giấu cơn giận.

A, thật lạnh.

Lòng bàn tay dán lên đôi môi mềm mại, chỗ kia lại là một chỗ nóng đến kinh người.

Phác Thái Anh chưa kịp thưởng thức lông mi cong dài của Lạp Lệ Sa, bỗng nhiên buông tay ra, lui về phía sau hai bước, cười gượng nói: "Xin lỗi, tình thế nhất thời cấp bách."

Đôi môi bạc của Lạp Lệ Sa bị ép đến có chút phiếm hồng, trên mặt băng lãnh không có bất kì biểu tình gì, chỉ là ánh mắt quá mức lạnh lẽo khiến người ta cảm thấy phát run.

Phác Thái Anh mất tự nhiên xoay xoay cần cổ, nói: "Lời bà nội nói cô cũng nghe thấy rồi, buổi sáng ngày mai bà còn muốn tới đây kiểm tra, cho nên, cô còn muốn đi không?"

Ánh mắt Lạp Lệ Sa hơi thay đổi, dù bận vẫn ung dung nhìn nàng, hỏi một đằng trả lời một nẻo: "Diễn cũng không tồi."

Diễn?

Phác Thái Anh nghĩ thầm: Chẳng lẽ bị phát hiện?

Nàng đè xuống sự kinh ngạc ở đáy lòng, mặt mày mờ mịt vô tội: "Tôi nghe không hiểu cô đang nói cái gì."

Lạp Lệ Sa cười lạnh một tiếng, nói: "Dựa vào việc bà nội nhận nhầm cô thành Viên Kiều, cố ý ở trước mặt bà nội diễn kịch, lợi dụng tình cảm bà đối với Viên Kiều, muốn bà giúp cô cầu tình, cuối cùng đạt tới mục đích không ly hôn."

[BHTT] Toàn Thế Giới Đều Mong Các Nàng Ly Hôn [Cover][Lichaeng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ