Phác Thái Anh vốn là nhất thời cao hứng, vừa muốn quảng bá cho phim mới, vừa tranh thủ đùa cợt một chút về việc Lạp Lệ Sa sợ xem phim kinh dị. Ý định ban đầu chỉ là muốn chia sẻ niềm vui nhỏ này với mọi người, để ai nấy cùng nhau cười thoải mái. Nhưng thật không ngờ, Lạp Lệ Sa lại có thể tiếp tục tung ra một đòn "tao tao" như vậy.
Với tư cách là hai người phụ nữ nóng bỏng nhất trên Weibo lúc này, chỉ sau vài phút kể từ khi Lạp Lệ Sa chia sẻ lại bài viết của Phác Thái Anh, số lượng bình luận dưới bài viết đã vượt xa con số của Phác Thái Anh, hơn nữa tốc độ tăng trưởng còn đáng sợ đến mức mắt thường cũng có thể nhìn thấy được.
【 Lạp tổng ngài quá rụt rè, để tôi nói thay ngài! Vợ ơi, chị muốn cọ ngực em @Phác Thái Anh! 】
【 Lạp tổng có phải bị hack tài khoản không thế??? 】
【 Chỉ cần xem thiết lập tài khoản là biết ngay không bị hack rồi, không ngờ Lạp tổng lại là người như vậy. 】
【 Cao lãnh cái gì chứ? Này cũng quá tao 2333】
【@Phác Thái Anh mau quản lý vợ của mình đi, cô ấy sắp tự thả bay mình rồi kìa. 】
【 Phác Thái Anh: Đừng nói nhiều, mau để cô ấy cọ ngực đi. 】
【 Một Lạp tổng như thế này, không biết trên giường có phải cũng... Phác Thái Anh thật có phúc, hâm mộ ghê gớm. 】
【 Tôi nghi ngờ hai người này đang ghs và tôi có bằng chứng. 】
【 Trời ạ! Chưa đầy năm phút mà đã có hơn hai nghìn bình luận, đúng là đỉnh lưu không thể phủ nhận. Lạp tổng, mau xuất đạo đi thôi. 】
【 Nhìn tốc độ bình luận này, chắc chắn sẽ lên hot search đấy. 】
......
Quả nhiên, chưa đầy nửa giờ sau, hai chủ đề #Phác Thái Anh phun tào Lạp Lệ Sa sợ xem phim kinh dị# và #Hình tượng Lạp Lệ Sa cao lãnh sụp đổ# đã leo lên top đầu hot search, thậm chí vượt qua cả # Buổi công chiếu đầu tiên của《 Lâu Đài Cổ Biến Mất 》#.
Khi họ còn chưa kịp về đến nhà, Weibo đã nổ tung.
Phác Thái Anh không rõ Lạp Lệ Sa viết hai chữ "Muốn cọ" là thực sự có ý đó hay chỉ là trùng hợp với suy đoán của cư dân mạng. Nhưng khi nhìn thấy bình luận dưới bài viết toàn là những lời lẽ táo bạo, nàng bắt đầu lo lắng rằng mọi chuyện sẽ bị đẩy đi quá xa. Vội vàng, nàng chộp lấy điện thoại của Lạp Lệ Sa để kiểm tra, nhưng bị mật mã chặn lại.
"Mật mã là gì?" Phác Thái Anh hung dữ hỏi.
"Chính mình đoán xem." Lạp Lệ Sa trả lời một cách thản nhiên.
Phác Thái Anh đầy tự tin nhập sinh nhật của mình, nhưng hệ thống báo sai mật mã.
Sắc mặt nàng chợt cứng lại, trong lòng bỗng dấy lên một cảm giác khó chịu.
Không phải người ta vẫn nói, thích một ai đó thì sẽ đặt sinh nhật của họ làm mật mã điện thoại sao? Phác Thái Anh cũng làm như vậy, mật mã điện thoại của nàng chính là sinh nhật của Lạp Lệ Sa. Vậy mà, Lạp Lệ Sa lại không dùng sinh nhật của nàng... Xem ra, tình cảm cũng không sâu đậm như nàng tưởng tượng rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Toàn Thế Giới Đều Mong Các Nàng Ly Hôn [Cover][Lichaeng]
RomanceTác giả: Nghịch Thiêm Tình trạng: 97 Chương + 4 Phiên ngoại | Hoàn. Thể loại: Nguyên sang, bách hợp, hiện đại, HE, ngọt sủng, xuyên sách, giới giải trí, nhẹ nhàng, hỗ công, hệ thống, chậm nhiệt, 1x1, cưới trước yêu sau, chuyên chú yêu đương. CP: Bị...