Trước khi Phác Thái Anh xuyên sách đã từng đóng không ít cảnh hôn, nhưng đều là cùng với nam diễn viên. Cũng chính vì đóng phim mà đối với chuyện hôn môi này, ngoại trừ cảm thấy khó xử cùng không thoải mái, nàng không có bất kỳ cảm giác gì.
Lúc Lạp Lệ Sa áp môi lên, cả người nàng đều choáng váng.
Hô hấp cùng trái tim như ngừng lại.
Tất cả các giác quan đều tập trung vào trên môi đang kề sát của hai người, vừa mềm mại vừa nóng bỏng, còn có chút tê dại.
Hóa ra hôn môi với phụ nữ là loại cảm giác này sao?
Nàng giống như một cỗ máy bị ấn nút tạm dừng, bất động, tùy ý để Lạp Lệ Sa say mê mà ở môi nàng thăm dò, mút mát.
Lúc bàn tay mảnh mai luồn vào trong tóc đỡ lấy phía sau đầu nàng, nhẹ nhàng kéo sát khoảng cách của hai người, cái lưỡi mềm mại không xương cạy mở hàm răng trườn vào, Phác Thái Anh cảm giác mình đang dần tan chảy.
Nàng vốn là muốn nhìn xem Lạp Lệ Sa có bị sốt hay không, lại phát hiện ra mình nóng rực lạ thường như bị lửa đốt, thiêu đốt đến mức nàng chẳng kịp suy nghĩ gì.
Thời gian dường như trôi chậm hơn.
Lúc làn môi làm người ta phải say mê rời đi, nàng còn cảm thán thời gian quá ngắn ngủi.
Nàng khẽ mở miệng, đôi mắt xinh đẹp như bị phủ một tầng sương mù, vẫn còn cảm nhận được dư vị vừa rồi.
Nàng hốt hoảng suy nghĩ: Vì sao lại muốn hôn nàng?
Chẳng lẽ là người nào đó đột nhiên nghĩ thông suốt rồi, kìm nén không nổi mới bắt đầu thể hiện tình cảm với nàng?
Nếu đúng là như vậy....
Trái tim đang dừng lại lại bắt đầu nhảy lên, giây tiếp theo đập thình thịch như muốn lao ra khỏi lồng ngực.
Phác Thái Anh liều mạng che lại ngực.
Đôi mắt phượng mê man kia chăm chú nhìn vào đôi môi hồng nhuận ướt át của nàng, ngón tay cái nhẹ nhàng lướt qua cánh môi đang run rẩy của nàng, thanh âm nhiễm chút men say mà nói: "Hóa ra là cảm giác này."
.... Cảm giác gì cơ?
Phác Thái Anh đờ đẫn nhìn cô.
Hai cánh môi mỏng gợi cảm lúc đóng lúc mở, lại nói ra một câu. Chỉ là thanh âm so với ban nãy nhỏ đi rất nhiều, hàm hàm hồ hồ nghe không rõ.
"Cô... Cô nói cái gì?" Phác Thái Anh khẩn trương nuốt một ngụm nước miếng, cúi người lắng nghe.
"Hình như mình lại nằm mơ."
Cuối cùng cũng nghe rõ.
Nhưng mà đây là có ý gì?
Phác Thái Anh khó hiểu mà nhìn về phía cô, lại phát hiện Lạp Lệ Sa mềm nhũn bò trở về trên bàn, lông mi cong dài chậm rãi chớp chớp, cuối cùng nhắm mắt lại.
Cái này lại có ý gì???
Phác Thái Anh đơ ra vài giây mới phản ứng lại, đẩy đẩy cô: "Này, cô đừng ngủ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Toàn Thế Giới Đều Mong Các Nàng Ly Hôn [Cover][Lichaeng]
RomanceTác giả: Nghịch Thiêm Tình trạng: 97 Chương + 4 Phiên ngoại | Hoàn. Thể loại: Nguyên sang, bách hợp, hiện đại, HE, ngọt sủng, xuyên sách, giới giải trí, nhẹ nhàng, hỗ công, hệ thống, chậm nhiệt, 1x1, cưới trước yêu sau, chuyên chú yêu đương. CP: Bị...