Nắng sớm phủ kín sân, trong lúc chim chóc đang hót líu lo, Phác Thái Anh từ từ tỉnh dậy.
Trong toilet truyền đến tiếng nước rất nhỏ, nàng xốc mí mắt lên nhìn về phía giường lớn, phát hiện không có ai, mơ mơ màng màng suy nghĩ: Vì sao mỗi lần Lệ Sa thức dậy cũng sớm hơn so với nàng?
Nàng lấy điện thoại ra xem thời gian, 7 giờ rưỡi, không sớm cũng không muộn.
WeChat có tin nhắn chưa đọc, click mở.
Lưu Mỹ Mỹ: "Buổi tối ngày mai là sinh nhật tôi, muốn tới chơi không?"
Thời gian gửi tin nhắn là 11 giờ tối hôm qua, lúc ấy Phác Thái Anh đã ngủ.
Lưu Mỹ Mỹ này, Phác Thái Anh không xác định được quan hệ của cô cùng với nữ phụ là như thế nào, quan hệ giữa các nàng hình như không đơn thuần là người bán cùng người mua, thường xuyên trò chuyện một chút vấn đề về mỹ phẩm dưỡng da và đồ trang điểm.
Từ số lượng bạn bè trong WeChat cùng tần suất nói chuyện phiếm, nhân duyên của nữ phụ ít đến mức khiến người khác giận sôi, gần trong một tháng, chỉ có một tin nhắn của Lưu Mỹ Mỹ liên hệ với nàng.
Cho nên, Lưu Mỹ Mỹ rất có thể là người bạn duy nhất của nữ phụ.
Một thiên kim hào môn trở thành như vậy, Phác Thái Anh cũng không biết nên nói cái gì.
Cửa phòng tắm bị đẩy ra, Lạp Lệ Sa ăn mặc chỉnh tề đi ra ngoài.
Phác Thái Anh cất điện thoại, mỉm cười chào hỏi: "Chào buổi sáng."
Lạp Lệ Sa nhìn nàng một cái, nghe không ra cảm xúc nhàn nhạt nói: "Chào."
Phác Thái Anh thấy cô đã rửa mặt xong, xốc chăn mỏng lên tiến vào toilet.
Thay quần áo xong đi xuống lầu, Phác Thái Anh phát hiện ngoại trừ Lạp Chấn Nam đã ra khỏi cửa, mọi người đều ngồi ở bên bàn ăn chờ đợi ăn sáng.
Lạp Vi chưa ngủ đủ đã bị đánh thức, chỉ muốn mau chóng ăn xong bữa sáng rồi trở về đi ngủ tiếp, uể oải ỉu xìu mà nói: "Có thể ăn được chưa ạ?"
Lạp lão phu nhân cười mắng: "Chờ mới có hai phút đã không kiên nhẫn."
Lạp Vi rầm rì ăn bánh bao.
Phác Thái Anh kéo ghế dựa bên cạnh Lạp Lệ Sa ra, vừa mới đặt mông xuống, đã nghe thấy Đường Khiết nói: "Thái Anh à, con tìm việc lâu như vậy mà còn chưa tìm được sao?"
Biểu tình Phác Thái Anh ngưng lại.
Chuyện tìm công việc này, Phác Thái Anh chỉ nói với bà nội, Lạp Lệ Sa, còn có dì Triệu nói sơ qua, có thể là ngày hôm đó nàng nói cho bà nội biết đã nộp sơ yếu lý lịch bị Đường Khiết nghe thấy.
Đường Khiết tuy rằng không phải là loại "Mẹ vợ" ác độc, kiêng kị bà nội nên đối đãi với Phác Thái Anh còn tính là khách khí, ấn tượng của Phác Thái Anh đối với bà không tốt cũng không xấu, chỉ là có một chút phản cảm, Đường Khiết có cái miệng rất rộng.
Phác Thái Anh bất động thanh sắc bưng chén cháo lên, nói: "Thứ hai con đi phỏng vấn."
Lúc nghe người ta nói Phác Thái Anh muốn tìm công việc Đường Khiết không tin lắm, bà vận dụng nhân mạch, điều tra gần đây xem có một người tên là Phác Thái Anh nộp sơ yếu lý lịch đến các công ty của tập đoàn Lạp thị hay không, kết quả phản hồi lại là không có. Bà nói bóng nói gió hỏi Lạp Chấn Nam, có phải đã bí mật sắp đặt Phác Thái Anh tiến vào trong công ty hay không, Lạp Chấn Nam tỏ vẻ hoàn toàn không biết chuyện Phác Thái Anh đi tìm công việc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Toàn Thế Giới Đều Mong Các Nàng Ly Hôn [Cover][Lichaeng]
RomanceTác giả: Nghịch Thiêm Tình trạng: 97 Chương + 4 Phiên ngoại | Hoàn. Thể loại: Nguyên sang, bách hợp, hiện đại, HE, ngọt sủng, xuyên sách, giới giải trí, nhẹ nhàng, hỗ công, hệ thống, chậm nhiệt, 1x1, cưới trước yêu sau, chuyên chú yêu đương. CP: Bị...