Chương 91

419 46 5
                                    

Đêm khuya thanh vắng, hàng ngàn, hàng vạn cú đêm túc trực trên Weibo để săn dưa. Một nữ diễn viên tên Phác Thái Anh lại dám quyến rũ lão bản đã có vợ, muốn chen chân làm tiểu tam? Dưa này quả thực không nhỏ chút nào.

Đám đông hừng hực khí thế, lòng đầy căm phẫn, thi nhau nhảy vào bình luận để trút giận. Cật lực gõ ra những câu chửi bới, nhưng khi vừa nhấn gửi, hệ thống lại thông báo rằng Weibo đã bị xóa.

Lại bắt đầu trục trặc?

Mặc kệ có phải trục trặc hay không, hôm nay không mắng xong thì quyết không ngủ yên. Các ngón tay vội vàng kéo xuống để làm mới trang, nhưng giao diện chỉ còn lại khoảng trống, Weibo hot hit kia đã biến mất ngay trước mắt!

Cộng đồng ăn dưa ngẩn người, như thể bị giáng một đòn bất ngờ. Vội vàng mở hot search, nhưng cũng chẳng thấy bóng dáng # Tểu tam Phác Thái Anh # đâu nữa.

Khi cố gắng tìm lại bài viết trên trang chủ của chủ bài, kết quả là... chẳng còn dấu vết nào. Đám đông nóng lòng, tức tốc đổ xô vào các bài đăng khác của chủ bài để hỏi thăm.

【Vừa nãy bài viết đâu rồi? Chính bác chủ tự xóa à?】

【Nếu bạn bị ép buộc, hãy chớp chớp mắt để chúng tôi giúp báo cảnh sát.】

【Chắc chắn là có kẻ xấu can thiệp, hot search cũng bị gỡ rồi. Bác chủ nhất định bị đe dọa mới xóa bài.】

【Bác chủ đừng sợ, cứ đăng lại đi, chúng tôi sẽ ủng hộ hết mình!】

【Ai chụp lại bài đó chưa? Nếu bác chủ không dám đăng thì ai có thể giúp phát lại? Hoặc nhắn tin riêng cho tôi, tôi sẽ đăng. Loại nghệ sĩ không biết xấu hổ này cần phải bị lột trần mặt nạ cho mọi người thấy rõ!】

......

Mặc kệ cộng đồng mạng có kiên quyết ủng hộ ra sao, chủ nhân của bài đăng nóng vẫn như bốc hơi khỏi nhân gian, không có bất kỳ động tĩnh gì. Điều này càng khiến cộng đồng mạng thêm phần nghi ngờ, mọi người đều cho rằng đội ngũ của Phác Thái Anh đã đứng sau dàn xếp, từ việc xóa bài đăng nóng, triệt hot search, cho đến việc phong tỏa thông tin. Những động thái này đã hoàn toàn chọc giận đám đông.

Ngay khi mọi người đang hừng hực khí thế thu thập "chứng cứ" để chuẩn bị một cuộc tấn công lớn, thì một bài đăng Weibo càng chấn động hơn bất ngờ xuất hiện.

Giải Trí Quang Ảnh - Lạp Lệ Sa V: "Giới thiệu một chút, đây là vợ của tôi @Phác Thái Anh."

Bức ảnh thân mật giữa hai người nhanh chóng lan truyền, cộng đồng mạng đổ dồn về Weibo của Phác Thái Anh và Lạp Lệ Sa. Bài đăng của Lạp Lệ Sa ngay lập tức được chia sẻ điên cuồng, khu bình luận náo nhiệt không khác gì một cái chợ bán thức ăn.

【 Ngọa tào ngọa tào ngọa tào, thật hay giả!!! 】

【 Không thể nào, đây chắc chắn không phải sự thật, Lạp tổng nhất định là bị hack tài khoản. 】

【 Tôi nghi ngờ là Phác Thái Anh trộm điện thoại của Lạp tổng để đăng bài này. 】

【 Trên lầu tỉnh táo lại đi, Lạp tổng đã đích thân thừa nhận rồi mà còn muốn lừa mình dối người sao? 】

[BHTT] Toàn Thế Giới Đều Mong Các Nàng Ly Hôn [Cover][Lichaeng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ