Phác Thái Anh vốn sở hữu làn da trắng nõn nà, chỉ cần trên người xuất hiện một chút tì vết đều dễ dàng nhìn thấy rõ. Sau khi bị nàng nghiêm khắc cảnh cáo, Lạp Lệ Sa cũng không dám để lại bất kỳ dấu vết nào trên người nàng nữa. Những dấu vết nhỏ nhắn trước đây cũng đã hoàn toàn biến mất sau một thời gian.
Việc đầu tiên sau khi dấu vết biến mất chính là đi chụp bìa tạp chí.
《 Hồng Nhan 》là một ấn phẩm chủ lực của công ty Lisa về văn hóa thời thượng, nổi tiếng khắt khe trong việc chọn lựa bìa. Vì lý do cá nhân khiến tiến độ chụp bị chậm trễ, Phác Thái Anh cảm thấy khá áy náy, khi gặp chủ biên Tần Càng, nàng lập tức thể hiện thái độ kính trọng và khiêm tốn.
Tần Càng cũng tỏ ra rất khách khí với nàng, thậm chí còn cẩn thận hỏi ý kiến nàng về trang phục và phong cách trang điểm.
Tuy Phác Thái Anh không am hiểu về thời trang, nhưng nàng cứ nghe theo Tần Càng, cái gì cũng gật đầu đồng ý.
Tần Càng nhìn nàng một cách tỉ mỉ, rồi nói: "Tôi đã sáng lập ra《 Hồng Nhan 》, suốt mấy chục năm qua đã chụp hàng trăm ngàn nữ minh tinh, nhưng chưa từng thấy tiểu nghệ sĩ nào phối hợp như cô."
Phác Thái Anh cười nhẹ, tự giễu: "Ngài trước đây toàn làm việc với các đại minh tinh, còn tôi chỉ là một nghệ sĩ nhỏ bé, làm sao dám không nghe theo."
Tần Càng không đồng ý: "Cô là thê tử của Lạp tổng, tức là dâu nhà Lạp gia, chỉ riêng hai thân phận này đã đủ để áp đảo không ít đại minh tinh rồi. Hiếm có ai như cô, lại không mang chút thái độ kiêu ngạo."
Những lời nói của Tần Càng tuy không mang ý gì sâu xa, nhưng cũng khiến Phác Thái Anh suy nghĩ.
Dựa vào vị trí và danh tiếng hiện tại, nàng vốn không đủ tư cách để lên bìa tạp chí《 Hồng Nhan 》. Việc họ tìm đến nàng chỉ vì nàng mang danh "thê tử của Lạp tổng" và "dâu của Lạp gia" mà thôi. Sự khách khí của Tần Càng đối với nàng cũng chẳng qua vì hai thân phận này.
Trong lòng Phác Thái Anh có chút hụt hẫng, nhưng cũng không đến mức cảm thấy buồn bã hay khổ sở.
Phác Thái Anh chỉ nhẹ nhàng cười.
Sau khi bàn bạc xong xuôi các chi tiết, Tần Càng vỗ nhẹ lên váy, đứng dậy rồi nói: "Làm việc với nghệ sĩ không có ý kiến thật sự khiến công việc của chúng tôi dễ dàng hơn nhiều. Nhưng mà, cô biết không, trước khi cô đến đây chụp bìa cho nguyệt san lần này, Lạp tổng đã đích thân liên hệ với tôi để bàn trước một số vấn đề."
Phác Thái Anh nghe mà ngạc nhiên: "Chị ấy còn liên hệ với ngài sao?"
Tần Càng cười một cách đầy ẩn ý, nói: "Bìa tạp chí《 Hồng Nhan 》từ trước đến nay luôn theo phong cách gợi cảm và quyến rũ. Lạp tổng có hỏi tôi liệu trang phục lần này có thể làm ít lộ liễu hơn không, vì thế chúng tôi đã điều chỉnh một chút."
Phác Thái Anh lặng người: "......"
Tần Càng gọi người mang bộ trang phục đã được sửa đổi đến để nàng thử. Đó là một chiếc váy dài ren trắng được thiết kế tỉ mỉ, ban đầu với phần cổ chữ V sâu, có thể lộ một chút đường cong, nhưng giờ đã được sửa lại, chỉ còn lộ đến phần trên của khe ngực. Phần lưng hở sâu cũng đã được điều chỉnh kín đáo hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Toàn Thế Giới Đều Mong Các Nàng Ly Hôn [Cover][Lichaeng]
RomansaTác giả: Nghịch Thiêm Tình trạng: 97 Chương + 4 Phiên ngoại | Hoàn. Thể loại: Nguyên sang, bách hợp, hiện đại, HE, ngọt sủng, xuyên sách, giới giải trí, nhẹ nhàng, hỗ công, hệ thống, chậm nhiệt, 1x1, cưới trước yêu sau, chuyên chú yêu đương. CP: Bị...