Chương 237 Ba người thành hổ

12 3 1
                                    

Cao Hàn kết liễu Viên Râu, nhưng không thèm lục soát chiến lợi phẩm trên người họ, mà thân hình nhanh chóng bay về hướng A Nhị và Đỗ Vinh đang chạy trốn.

Không biết tình hình của họ thế nào rồi, liệu có bị sát thủ áo đen đuổi kịp không. Dù có bị đuổi kịp, cũng không khó đối phó lắm.

Ba sát thủ áo đen, hắn đã giết hai, còn lại một, nếu hai người cẩn thận đối phó thì chắc không có vấn đề gì lớn.

Những người xung quanh thấy Cao Hàn rời đi mà không ngoảnh lại, cũng không màng đến ba thi thể kia.

Mọi người liếc nhìn nhau, vài bóng người nhanh chóng lao về phía đó với tốc độ chớp nhoáng.

Kết quả là, vì có quá nhiều người tranh giành, đánh nhau thì khó khăn, những người mạnh hơn cuối cùng đã thương lượng được một kết quả là ai đến trước thì chia phần, tất nhiên, những kẻ yếu hơn không có tư cách chia đều.

Còn việc Cao Hàn có quay lại tìm không thì chẳng phải chuyện của họ, dù sao cũng là hắn tự bỏ qua.

Khi chiến lợi phẩm chưa được chia hết, từ xa có một luồng khí tức cường giả bay tới.

Mọi người cảm nhận được luồng khí tức này, sắc mặt đồng loạt thay đổi, là cường giả của Hắc Lang, đối phương tới vào lúc này là có ý gì?

Mọi người nhìn lại các công cụ lưu trữ của ba người Viên Râu, có lẽ đã hiểu mục đích của đối phương đến đây, không khỏi thầm mắng chửi sự xảo trá.

Cao Hàn không quan tâm họ nghĩ gì, vừa bay vừa tìm, cuối cùng phát hiện hai người trong một con hẻm tối tăm.

Sát thủ áo đen nằm bên cạnh, đã chết.

A Nhị trông có vẻ chỉ hơi lôi thôi, không bị thương nặng, nhưng tình trạng của Đỗ Vinh thì không ổn.

"Hàn ca, Đỗ Vinh sắp không qua khỏi rồi." A Nhị thấy Cao Hàn, như nhìn thấy cứu tinh, một tay đang ôm ngực Đỗ Vinh.

Ngực của Đỗ Vinh bị một vũ khí sắc bén cắt qua, mơ hồ có thể thấy được nội tạng bên trong, máu chảy không ngừng, chẳng bao lâu nữa có lẽ sẽ tử vong do vết thương quá nặng.

Khi sát thủ áo đen chết, hắn vẫn cố dùng chút sức lực cuối cùng để tung một đòn đánh vào Đỗ Vinh.

"Bình tĩnh lại." Cao Hàn hạ cánh, ngồi xuống bên cạnh Đỗ Vinh, lòng bàn tay nổi lên một luồng sáng xanh.

Luồng sáng xanh sau đó được hắn đưa vào ngực Đỗ Vinh, linh năng chữa trị từ từ khôi phục vết thương của Đỗ Vinh, rất nhanh máu đã ngừng chảy, tuy nhiên vết thương vẫn còn rất đáng sợ.

A Nhị không ngờ Cao Hàn cũng biết thuật trị liệu, ra tay lại phi phàm, vết thương nặng như vậy cũng có thể cầm máu, vừa kinh ngạc vừa kính phục.

Một lúc sau, cuối cùng vết thương của Đỗ Vinh cũng ổn định.

"Được rồi, đưa hắn đi thôi." Đợi khi ngực Đỗ Vinh trở lại nhịp thở bình thường, Cao Hàn mới thu tay lại, linh năng của hắn cũng không còn nhiều, cần phải để lại chút ít.

A Nhị kéo Đỗ Vinh đứng dậy, Đỗ Vinh liền ôm lấy vết thương, kêu rên lên.

"Từ từ thôi, vết thương của ta vẫn chưa lành mà."

[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C201-C400)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ