"Vì đã chấp nhận điều kiện của tiền bối Thiên Đao, ngươi hãy bắt đầu chuẩn bị, tốt nhất là trong vòng một tháng." Tử Tiêu Thượng Nhân nói khi quay người lại.
"Vâng, Thái sư thúc tổ."
Cao Hàn hiểu rằng nếu kéo dài thời gian, cuối cùng hoàn thành nhiệm vụ, tiền bối Thiên Đao cũng sẽ không nhận hắn làm đệ tử.
Cách làm đó sẽ bị xem là hèn kém, dù hoàn thành nhiệm vụ cũng chẳng đáng tự hào.
Tử Tiêu Thượng Nhân lại nói với Chung Ly Đình Châu, "Ngươi theo ta."
Chung Ly Đình Châu dường như muốn nói gì đó nhưng bị Cao Hàn chạm nhẹ vào người.
Những động tác nhỏ của họ không lọt qua mắt Tử Tiêu Thượng Nhân, ông cười nhẹ, "Sao vậy, vi sư còn không gọi được ngươi sao?"
"Làm sao có chuyện đó." Chung Ly Đình Châu bình tĩnh đáp.
"Ngươi có tính cách thật đặc biệt." Tử Tiêu Thượng Nhân nói, ánh mắt còn liếc nhìn Cao Hàn một cái, "Đi thôi."
Sau khi Tử Tiêu Thượng Nhân dẫn Chung Ly Đình Châu về Thượng Cửu Phong, Cao Hàn và Nguyên Nhiên tự đi xuống núi.
"Ngươi thực sự định đi chiến trường Yêu Ma sao?" Nguyên Nhiên tò mò hỏi.
Cao Hàn gật đầu, điều đó đã trở thành sự thật không thể thay đổi.
"Đã chấp nhận rồi thì không thể không đi, nhưng ta chưa hiểu rõ về chiến trường Yêu Ma, Nguyên sư huynh có thể kể cho ta nghe không?"
"Ngươi chưa từng đến chiến trường Yêu Ma mà đã dám chấp nhận điều kiện của tiền bối Thiên Đao, hoàn thành trong một tháng, thực không dễ dàng." Nguyên Nhiên cảm thán.
Cao Hàn dù có tốc độ tu luyện nghịch thiên cũng không thể nào trong một tháng đạt đến Kim Đan kỳ.
Một tháng đó còn phải hoàn thành nhiệm vụ giết một ngàn Yêu Ma cấp tướng quân và mười Yêu Ma cấp thống lĩnh.
Nhưng với một cường giả cấp bậc như tiền bối Thiên Đao, nếu là hắn, hắn cũng sẽ không ngần ngại mà đồng ý.
Hồi đó, khi tiền bối Thiên Đao từ chối lời đề nghị của sư tôn để nhận Nam sư đệ làm đồ đệ, ngay cả điều kiện cũng không đưa ra.
"Không thử sao biết mình không làm được, hơn nữa đây cũng là một lòng tốt của Tử Tiêu Thượng Nhân." Không chấp nhận thì quá không biết điều, điều này Cao Hàn hiểu rõ.
Nguyên Nhiên gật đầu, cũng đúng.
"Nguyên sư huynh, không biết chiến trường Yêu Ma nằm ở đâu?"
"Chiến trường Yêu Ma nằm ở dãy núi Cấm Đoạn, nơi đó kết nối với không gian dị giới của Yêu Ma. Ban đầu, có một câu chuyện về việc này."
Trên đường xuống núi vẫn còn dài, Nguyên Nhiên bắt đầu kể về nguồn gốc của chiến trường Yêu Ma.
"Linh Thiên Đại Lục ban đầu không có Yêu Ma, vì chúng đều sống trong không gian dị giới, được ngăn cách với Linh Thiên Đại Lục bằng một rào chắn. Sau này, không biết vì sao, rào chắn bị yếu đi, không gian gần đó bị suy yếu, rào chắn bị các Yêu Ma mạnh mẽ phá vỡ, số lượng lớn Yêu Ma xâm nhập vào Linh Thiên Đại Lục."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C201-C400)
FantasyC1-200 ở đây: https://www.wattpad.com/story/375790778