Cao Hàn nhanh chóng né sang một bên, cái đầu lăn qua bên cạnh hắn rồi rơi vào trong bụi cỏ. Đôi mắt mở to, chết không nhắm mắt, vẫn cứ nhìn chằm chằm vào hắn.
Đây là đầu của một tu sĩ nhân loại, nơi bị cắt đứt còn phát ra một làn khí đen.
Sau khi từng đặt chân đến Ma Giới, hắn nhanh chóng nhận ra đây là dấu vết của việc bị yêu ma giết chết.
"Phải chăng tiếp theo sẽ là sát trận?"
Cao Hàn tự lẩm bẩm, hắn đã ở đây hơn mười ngày, trải qua nhiều loại trận pháp khác nhau như trận phòng thủ, trận hỗ trợ, ảo trận và trận tấn công. Độ nguy hiểm của chúng không quá cao, nhất là ba loại trận đầu tiên, hắn đều đã phá giải được.
Trận tấn công mà hắn từng gặp, trận pháp vận hành để tấn công những kẻ bên trong, mượn sức mạnh từ trận lực, nhưng lần này, việc tạo ra những rắc rối từ ngoại lực lại khiến hắn cảm thấy trận pháp này giống như sự kết hợp giữa ảo trận và trận tấn công.
"Giúp với, giúp chúng tôi với!" Ba đệ tử trẻ tuổi hốt hoảng chạy đến, nhìn thấy Cao Hàn như nhìn thấy cứu tinh.
Cao Hàn nhìn thấy phía sau họ có hai con yêu ma, thực lực đều ở cấp độ thống lĩnh, trong khi ba tu sĩ trẻ kia đều chỉ ở giai đoạn Trúc Cơ.
Ba người chạy đến gần Cao Hàn mới nhận ra cái đầu trong bụi cỏ.
"Lưu sư đệ!" Ba người đồng thanh gọi tên của cái đầu.
"Vị sư huynh này, còn đứng ngẩn ra đó làm gì, mau chạy đi! Yêu ma cấp độ thống lĩnh, chúng ta không thể đối phó được đâu." Họ cuối cùng cũng nhận ra tu vi của Cao Hàn cũng chỉ ở giai đoạn Trúc Cơ, nếu biết trước thì đã không chạy lại đây.
"Nơi này toàn là trận pháp, chạy đi đâu bây giờ?" Cao Hàn điềm tĩnh hỏi lại.
Vừa rồi, hắn đã phát hiện ra rằng mặc dù xung quanh toàn là rừng rậm, nhưng thực tế, trận pháp đang bao phủ khắp nơi. Một khi vô tình xâm nhập vào trận pháp khác, kết cục có thể là an toàn, nhưng cũng có thể là cái chết đang chờ đợi.
"Nếu không chạy, chẳng lẽ ở lại đây chờ chết? Đây không phải là yêu ma bình thường, chúng ta bốn người cộng lại cũng chưa chắc đánh bại được một con yêu ma." Đệ tử tên Trương Nham nói.
"Đừng nói nữa, yêu ma đến rồi!" Đệ tử khác nhìn thấy yêu ma đã đến gần, vội vàng thúc giục.
Cao Hàn nhẹ nhàng vung thanh đao trong tay. Mặc dù chưa học được đao pháp mà Thiên Đao sư phụ truyền dạy, nhưng sau khi tu luyện Chân Dương Tâm Pháp, hắn cảm thấy linh lực trong cơ thể đã mạnh mẽ hơn trước rất nhiều.
Lưỡi đao rung nhẹ, dường như cũng đang khát khao được tung ra.
Gần đây, Cao Hàn đã bắt đầu hiểu tại sao sư phụ Thiên Đao nói rằng việc nuôi dưỡng một thanh thần binh lợi khí của riêng mình là điều tốt nhất.
Ánh đao phá vỡ không gian, thẳng tắp rơi xuống người yêu ma đang chạy trước.
Trương Nham và hai người bạn của hắn chỉ nghe thấy yêu ma rít lên một tiếng thảm thiết, khi họ quay đầu lại đã thấy ánh đao sắc bén xuyên qua trán của yêu ma, chia đôi đầu nó, lộ ra một viên tinh hạch màu xanh lục, tỏa ra ánh sáng nhẹ nhàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C201-C400)
FantasíaC1-200 ở đây: https://www.wattpad.com/story/375790778