Yêu ma không vội giết chết thanh niên họ Phan, tên yêu ma đứng đầu đợi ba người còn lại đến rồi mới bắt đầu hành hạ thanh niên họ Phan như mèo vờn chuột.
Chúng liên tục tấn công thanh niên họ Phan, để lại trên người anh ta đầy những vết thương, nhưng lại không lập tức giết chết anh, ý đồ của chúng rõ ràng.
Chẳng bao lâu, thanh niên họ Phan đã biến thành một người đầy máu.
Anh ta không cam lòng hét lên, vất vả lắm mới giết được con Kim Giáp Thú, cuối cùng lại trở thành món đồ chơi cho yêu ma, anh ta phẫn nộ nhưng cũng chẳng thể làm gì, nỗi sợ hãi trong đáy mắt không hề giảm bớt.
"Cầu xin ta, có lẽ ta sẽ tha mạng cho ngươi." Tên yêu ma đứng đầu dường như đã nhận ra điều gì, đột nhiên dừng tấn công.
Hắn vừa dừng lại, những yêu ma khác cũng lần lượt dừng tay.
Chúng nhìn anh với ánh mắt đầy chế nhạo, sự độc ác và ý định xem kịch vui hiện rõ trong mắt chúng.
Thanh niên họ Phan máu chảy như suối, giờ đây đã kiệt sức, anh biết hôm nay mình khó thoát khỏi cái chết, sắc mặt thay đổi liên tục.
"Ngươi không có sự lựa chọn nào khác, nếu không đồng ý, chúng ta vẫn có thể từ từ tra tấn ngươi, tuyệt đối không để ngươi chết một cách dễ dàng." Tên yêu ma đứng đầu nheo mắt, nhìn thấy biểu cảm hoảng sợ của thanh niên họ Phan, dường như rất thích thú với cảnh tượng này.
"Giết ta đi, những người khác cũng sẽ không bỏ qua cho các ngươi!" Thanh niên họ Phan nghiến răng nghiến lợi nói.
Tên yêu ma thấy dáng vẻ của anh, đột nhiên cười lớn, hắn còn tưởng rằng tên tu sĩ trẻ tuổi này có khí phách, hóa ra lại sợ hãi đến vậy.
Tiếng cười ngông cuồng của hắn vang vọng nửa thung lũng.
"Xem ra ngươi cũng rất sợ chết đấy." Những tên yêu ma khác cũng cười theo, "Cứ tưởng ngươi không sợ chết đến thế nào, hóa ra thiên kiêu của nhân loại cũng chỉ có vậy."
"Ai nói với các ngươi ta là thiên kiêu, thực sự thì thiên kiêu của nhân loại lợi hại hơn ta nhiều, nếu họ có mặt ở đây, các ngươi căn bản không phải đối thủ của họ." Thanh niên họ Phan đột nhiên lớn tiếng phản bác.
"Thật sao? Từ lâu ta đã muốn giao đấu với thiên kiêu của nhân loại, xem là thiên kiêu của yêu ma lợi hại, hay thiên kiêu của nhân loại lợi hại hơn." Tên yêu ma đứng đầu nheo mắt, toát ra sự tàn nhẫn và tự tin ngông cuồng.
"Bahà là thiên kiêu của yêu ma, làm sao thiên kiêu của nhân loại có thể so sánh được." Vài tên yêu ma bắt đầu nịnh nọt tên yêu ma đứng đầu.
"Đúng vậy, tên nhân loại này có thể vào bí cảnh Song Động, chứng tỏ thực lực của hắn cũng coi như thiên tài, nhưng lại không đỡ nổi vài chiêu của ngươi, thiên kiêu của nhân loại chắc chắn cũng chẳng ra gì."
Mấy tên yêu ma cố tình phớt lờ việc thanh niên họ Phan vừa giao chiến với Kim Giáp Thú.
Nếu như thanh niên họ Phan không triệu hồi thanh kiếm nhỏ màu vàng kia, chưa chắc hắn đã không thể đấu với Bahà, tên yêu ma trẻ tuổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C201-C400)
FantasyC1-200 ở đây: https://www.wattpad.com/story/375790778