Trên Thượng Cửu Phong chẳng có gì cả.
Cao Hàn và Chung Ly Đình Châu sau khi tìm kiếm khắp mọi ngóc ngách mới tin vào sự thật này.
Cửa không thể sửa, gắn lại lên, bị gió lạnh thổi qua là lại đổ xuống.
Cuối cùng, Chung Ly Đình Châu ném cửa xuống đất.
"Không sửa nữa."
Cao Hàn nhìn hắn bằng ánh mắt u ám.
Chung Ly Đình Châu suy nghĩ hai giây, "Ngày mai sửa tiếp."
Như vậy mới hợp lý.
Cao Hàn miễn cưỡng gật đầu đồng ý.
Hai người chọn một căn nhà khác để ở, sáng hôm sau liền đi đến Quản Sự Đường để xin dụng cụ sửa cửa. Tất nhiên, họ không nói ra rằng mình cần sửa cửa.
Khác với những người khác mà họ gặp trên đường, vị quản sự này đặc biệt cung kính với họ.
Bởi vì hôm qua, khi Nguyên Nhiên dẫn họ đến, chính người này đã tiếp đãi họ.
Sau khi nhận được dụng cụ, Cao Hàn lại hỏi, "Chúng ta hôm nay có thể nhận phúc lợi của đệ tử không?"
"Tất nhiên là được."
Phúc lợi của đệ tử nội môn đều như nhau, vị quản sự không nói gì thêm, liền lấy ra hai túi trữ vật, bên trong chứa phúc lợi một tháng của họ.
Mười viên linh thạch trung phẩm cùng với một số đan dược, vì cả hai vẫn ở giai đoạn Trúc Cơ nên đan dược chỉ dành cho giai đoạn này.
Như Chân Nguyên Đan, Tụ Linh Đan,... đều là dành cho Trúc Cơ trung kỳ và hậu kỳ.
"Phúc lợi của đệ tử nội môn đều nhiều thế này sao?" Cao Hàn ngạc nhiên hỏi.
Quản sự đáp, "Đúng vậy."
"Cảm ơn." Cao Hàn gật đầu.
Rời khỏi Quản Sự Đường.
Chung Ly Đình Châu nói, "Tử Tiêu Tông sao keo kiệt thế, chỉ cho có mười viên linh thạch trung phẩm."
Cao Hàn liếc nhìn hắn, "Nghe nói đệ tử ngoại môn mỗi tháng chỉ được ba mươi viên linh thạch hạ phẩm và một vài viên đan dược."
Chung Ly Đình Châu lập tức đổi giọng, "Vậy thì cũng không tệ."
Cao Hàn cất hai túi trữ vật, "Dựa vào nguồn cung từ tông môn, con đường này không thể đi mãi được, vẫn phải tự lực cánh sinh, chúng ta đi đến Nhiệm Vụ Đường xem sao."
"Giờ đã làm nhiệm vụ rồi sao?" Chung Ly Đình Châu không đòi hỏi phần của mình.
"Trước tiên xem qua đã, chúng ta còn chưa hiểu gì cả, bây giờ ra ngoài làm nhiệm vụ thì khả năng lạc đường rất cao."
Nhiệm Vụ Đường chỉ cách vài bước, người ra vào cũng không ít.
Có người nhận nhiệm vụ, có người nộp nhiệm vụ, cũng có người bị thương vì nhiệm vụ thất bại.
Nguyên Nhiên hôm qua đã nói với họ rằng, đệ tử của Tử Tiêu Tông sau khi nhập môn nửa năm, mỗi tháng đều có một lượng nhiệm vụ cố định, tu vi càng cao, nhiệm vụ càng khó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C201-C400)
FantasyC1-200 ở đây: https://www.wattpad.com/story/375790778