"Nhất Tuấn ca, lần này chúng ta thật sự đụng phải cục đá cứng rồi." Thường Tiểu Tiểu lần này thực sự khóc, nghĩ đến viễn cảnh bi thảm sắp tới khi phụ thân biết mình đã xúc phạm sư thúc tổ, nước mắt không ngừng tuôn rơi.
Sắc mặt của Điền Nhất Tuấn cũng trở nên xanh mét.
Dù Cao Hàn không phải là sư thúc tổ, nhưng sự thân thiết trong giọng điệu của vị sư thúc tổ này với Cao Hàn rõ ràng cho thấy mối quan hệ giữa họ không tầm thường.
Hắn suy tính trong đầu xem khả năng vị sư thúc tổ này ra mặt giúp Cao Hàn là bao nhiêu, và cuối cùng nhận ra rằng khả năng đó không nhỏ chút nào.
Khi họ đắc tội với Cao Hàn, dường như cũng đã đắc tội với vị sư thúc tổ này.
Phải làm sao bây giờ? Chẳng lẽ thật sự phải cúi đầu xin lỗi Cao Hàn trước mặt mọi người sao? Nếu làm vậy thì sau này hắn còn mặt mũi nào trong Tử Tiêu Tông nữa?
"Nhất Tuấn, hay là chúng ta bỏ qua đi." Hai người bạn khác của hắn cũng bắt đầu e ngại.
Nếu đối phương chỉ là sư thúc thì họ còn không đến mức này, nhưng lại thêm một chữ "tổ" phía sau, thì đối phương đã cùng bối phận với ông nội hoặc cụ nội của họ.
Chưa kể trên đầu vị sư thúc tổ này còn có một vị Thái sư thúc tổ.
Ngọn núi lớn này mà đè xuống, truyền đến tai các trưởng bối, không cần ai nói, e rằng chính các trưởng bối sẽ bắt họ đến xin lỗi vị sư thúc tổ này, có khi còn phải chịu thêm vài nhát roi đặc sản của Thần Khí Phong.
"Nếu bỏ qua dễ dàng vậy thì mặt mũi của ta để đâu?" Điền Nhất Tuấn vẫn còn do dự.
"Nhưng chuyện này để các trưởng bối biết còn tệ hơn." Mọi người tiếp tục khuyên nhủ.
Điền Nhất Tuấn nghĩ ngợi một lúc, nhưng cuối cùng vẫn từ chối. Hắn thà bị trưởng bối kéo đi xin lỗi sau này còn hơn là mất mặt ngay lúc này.
"Vậy ngươi tự cầu phúc đi." Hai người bạn của hắn không muốn dính líu, tranh thủ lúc mọi người đang tập trung vào vị sư thúc tổ mà lẻn vào đám đông trốn đi.
"Sao ngươi không đi?" Điền Nhất Tuấn thấy Thường Tiểu Tiểu vẫn đứng đó.
Thường Tiểu Tiểu nói: "Ta không đi, ta muốn ở lại đây cùng ngươi chịu nhục."
Điền Nhất Tuấn trợn mắt, nghĩ rằng cậu ấy đúng là có vấn đề, nhưng lại cảm thấy một chút cảm động trước lòng trung thành của Thường Tiểu Tiểu. Tuy vậy, hắn lại thật sự không muốn ở cùng với Thường Tiểu Tiểu.
Tên này nói chuyện không suy nghĩ, đôi khi có ý tốt nhưng lại khiến người khác tức điên lên.
"Đi thôi, ta còn phải đi nhận thưởng từ Tông chủ." Cao Hàn cảm thấy hai người này khá thú vị, dù sao thì anh ta cũng đã dạy dỗ họ, coi như hòa nhau. Chung Ly Đình Châu khẽ nhếch mày, "Vì nể mặt Cao Hàn, ta tạm tha cho các ngươi lần này."
Mặt Điền Nhất Tuấn cứng đờ, giọng điệu bình thản của đối phương khiến hắn tự nhiên cảm thấy như đang đối diện với một trưởng bối uy nghiêm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C201-C400)
FantasyC1-200 ở đây: https://www.wattpad.com/story/375790778