Biển Chết, do có sự tồn tại của các khe nứt không gian, không chỉ có năng lượng hỗn loạn mà linh khí cũng rất phức tạp, không thích hợp để tu luyện.
Với sự giúp đỡ của những vật phẩm do người cá tặng, sau khi cạn kiệt linh năng, họ vẫn có thể sử dụng linh thạch để hấp thụ linh khí.
Những viên linh thạch được người cá tặng có năng lượng rất tinh khiết, không cần qua máy móc tinh chế mà có thể trực tiếp cung cấp cho con người hấp thụ để tu luyện.
Cao Hàn rất tò mò, không biết những viên linh thạch này anh ta có được từ đâu.
"Với tình hình trên Trái Đất, rất khó có thể xuất hiện các mạch quặng linh thạch có độ tinh khiết cao như thế này. Những viên linh thạch này, chẳng lẽ là..."
"Những viên linh thạch này quả thực không phải từ Trái Đất, mà là khi tôi lần đầu tiên phát hiện ra sự tồn tại của khe nứt không gian, đã tìm thấy chúng ở gần đó." Người cá thấy Cao Hàn đã đoán ra, liền không giấu giếm.
Quả nhiên, đó không phải là linh thạch từ Trái Đất, nhưng điều này cũng ngầm xác nhận lời của Phí Học Lôi.
Bên kia của khe nứt không gian, có lẽ thực sự tồn tại một thế giới khác. Thế giới đó đã có những viên linh thạch với độ tinh khiết cao như vậy, đủ để chứng minh rằng con đường tu luyện ở thế giới đó đã rất phát triển.
Cao Hàn đột nhiên nảy sinh một khao khát, anh cũng muốn tới thế giới đó xem thử.
Cao gia ở kiếp trước, cùng với Nhĩ Sinh Giới mà Cao Hàn thừa kế, liệu có liên quan đến thế giới đó không? Và mối liên hệ đó là gì? Tại sao kệ sách ở tầng trên cùng trong Nhĩ Sinh Giới lại có tình trạng như vậy, làm sao để giải phong ấn? Những câu hỏi này luôn xoay quanh trong đầu anh từ rất lâu rồi.
Tuy nhiên, muốn sửa chữa Dương Âm Châu, không phải là chuyện dễ dàng.
Chung Ly Đình Châu sau vài ngày cảm ngộ, đại khái biết rằng muốn sử dụng Dương Âm Châu, trước hết phải sửa chữa nó. Để sửa chữa Dương Âm Châu cần một lượng năng lượng khổng lồ.
Cần phải cân bằng bên trong Dương Âm Châu một cách nhân tạo. Khi nội bộ đạt đến sự cân bằng, Dương Âm Châu mới có thể bắt đầu tự vận hành.
Không lâu sau khi Chung Ly Đình Châu rút ra kết luận này, người cá đã mang đồ đến, chẳng khác nào tuyết rơi trong lúc cần kíp.
Cao Hàn không do dự, dồn hết những thứ có thể sử dụng vào Chung Ly Đình Châu.
Mỗi viên linh thạch đều chứa đựng linh khí tinh khiết và vô cùng phong phú, chỉ cần một đến hai viên là đủ cho một cường giả hạng nhất thông thường.
Chung Ly Đình Châu liên tiếp dâng hiến mười mấy viên linh thạch cho Dương Âm Châu mà vẫn chưa thấy nó có dấu hiệu no nê, trong khi linh thạch sắp cạn kiệt.
Biết được tình hình, người cá đã gửi thêm một lô nguyên liệu khác.
Đó không phải là nguyên liệu để luyện khí, mà là các loại thực vật mọc gần Biển Chết. Những thực vật này chứa đựng năng lượng khổng lồ, nhưng do hấp thụ năng lượng hỗn tạp từ khe nứt không gian, nên cần phải loại bỏ tạp chất trước khi có thể hấp thụ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C201-C400)
FantasiC1-200 ở đây: https://www.wattpad.com/story/375790778