Chương 379: Ta cũng trả một cái giá

18 2 0
                                    

Sau khi giải quyết xong mối nguy hiểm một cách suôn sẻ, mọi người thuận lợi trở về Hắc Thạch Thành, nơi có các trưởng lão Tử Tiêu Tông trấn giữ.

Do sự đột ngột gây hấn của thành chủ Thiết Cốt, nhiều tu sĩ đang tu luyện trên chiến trường yêu ma đều quay về thành, khiến cho Hắc Thạch Thành vốn vắng vẻ trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết.

Bạch Tông chủ bảo Nguyên Nhiên dẫn theo Trần sư huynh và những người khác đi sắp xếp chỗ ở, chỉ để lại Cao Hàn và Chung Ly Đình Châu.

Lúc này, Tần Trường Thắng vừa đến nơi sau khi nhận được tin, gật đầu với Bạch Tông chủ: "Tông chủ."

Chung Ly Đình Châu mỉm cười nhìn hắn.

Tần Trường Thắng cảm thấy đầu mình hơi căng thẳng, thở dài trong lòng và nói: "Hai vị sư thúc." Hắn đã nghe từ các đệ tử vừa trở về rằng Cao Hàn là đệ tử của tiền bối Thiên Đao, ngay cả Tông chủ cũng phải gọi là sư thúc, nên hắn không có lý do gì để không làm thế.

"Qin sư điệt, sao cũng đến đây?" Chung Ly Đình Châu cười hỏi.

"Tần Trường Thắng trấn giữ Hắc Thạch Thành, cần phải nắm rõ tình hình." Bạch Tông chủ giải thích thay hắn.

"Thì ra là vậy." Chung Ly Đình Châu gật đầu, coi như chấp nhận lý do này.

"Hai vị sư thúc có thể kể một chút về những gì đã xảy ra trong bí cảnh không?" Bạch Tông chủ nói với vẻ nghiêm túc và điềm tĩnh.

Giờ thì không thể không giữ bình tĩnh nữa, những gì cần xảy ra đã xảy ra, tiếp theo cần phải chuẩn bị để phòng tránh hậu họa.

Cao Hàn liếc nhìn Chung Ly Đình Châu: "Để ta nói vậy." Dựa vào hắn thì không biết sẽ trêu đùa ra sao, có khi mọi chuyện sẽ không đi đến đâu.

Bạch Tông chủ nhìn hai người, trong lòng thầm nghĩ rằng quả thật đúng là "vật khắc vật."

"Điều mà Bạch Tông chủ quan tâm nhất chắc hẳn là chuyện về Saloyan, hắn là do chúng ta giết."

Cao Hàn nói thẳng vào vấn đề.

Tần Trường Thắng thoáng ngạc nhiên, chưa kịp phản ứng.

Bạch Tông chủ thì giữ bình tĩnh hơn, trên đường đến đây ông đã dự đoán trước khả năng này, và kết quả này nằm trong dự đoán của ông.

"Quả thật là như vậy, các ngươi đã đối đầu với hắn thế nào?"

"Hôm đó chúng ta tình cờ bắt gặp bọn họ đang bao vây bốn người của Thường Tiểu Tiểu, nên tiện tay cứu họ." Cao Hàn đáp.

"Nhờ các ngươi, nếu bọn họ gặp chuyện, sự việc này sẽ không dễ dàng giải quyết." Bạch Tông chủ cảm thán, ông còn tưởng là Chung Ly sư thúc chủ động khiêu khích đối phương.

"Bạch sư điệt có phải nghĩ rằng chính ta chủ động gây sự không?" Chung Ly Đình Châu nheo mắt nhìn thẳng vào Bạch Tông chủ.

"Sao có thể, Chung Ly sư thúc suy nghĩ nhiều rồi, ta không hề nghĩ như vậy." Bạch Tông chủ đáp một cách chính trực.

Chung Ly Đình Châu thầm cười nhạo trong lòng, "lão hồ ly" này rõ ràng có ý nghĩ như vậy, đừng tưởng ta không nhận ra.

[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C201-C400)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ