Vừa bước vào cửa, Chung Ly Trường Trạch đã phát hiện ánh mắt của ba vị trưởng bối nhà Cao Hàn nhìn mình vẫn còn rất kỳ quái, khiến hắn muốn khóc mà không có nước mắt.
Mấy ngày đã trôi qua rồi, vậy mà họ vẫn còn nhớ chuyện lần trước, hắn chỉ lỡ lời một lần thôi mà, sau đó đã sửa lại rồi, trong lòng hắn cảm thấy mơ hồ và ấm ức.
"Có tin tức gì mới không?" Cao Hàn nhìn thấy hắn cũng không có vẻ gì bất ngờ.
Chung Ly Trường Trạch không kìm được, lén hỏi nhỏ, "Bác gái Cao và mọi người sao lại nhìn tôi kỳ lạ như vậy?"
Nghe vậy, Cao Hàn lén liếc nhìn Chung Ly Đình Châu một cái. Người này thậm chí còn đùa cợt ngay cả với cháu trai của mình, Cao Hàn cũng không biết phải an ủi người cháu kính trọng Chung Ly Trường Trạch thế nào, suy nghĩ một lúc, cuối cùng vẫn quyết định không nên cho hắn biết sự thật.
Chung Ly Trường Trạch không thể ngờ rằng, nửa giờ trước, Viên Thiên Bình đã hỏi Chung Ly Đình Châu về việc gia đình hắn gọi Cao Hàn là "thím nhỏ", và kết quả là Chung Ly Đình Châu đã đổ lỗi hoàn toàn cho hắn.
"Không có gì đâu, vài ngày nữa sẽ ổn thôi." Cao Hàn nói.
Chung Ly Trường Trạch chỉ ậm ừ một tiếng, không hỏi thêm gì nữa, vội vàng mang tin tức tốt đến cho họ: "Đại bá bảo tôi đến thông báo cho các người, về việc trừng phạt nhà họ Viên, đã có quyết định rồi, có hai tin tốt."
Nghe vậy, mọi người đều nhìn về phía hắn, ngay cả Chung Ly Đình Châu, người dường như không có biểu cảm gì, cũng ngẩng đầu lên.
"Chắc chắn là án phạt nặng." Chung Ly Đình Châu cười khẩy.
Chung Ly Trường Trạch cũng cười, "Đúng vậy, là án phạt nặng, lần này, nhà họ Viên không chỉ phải nhả lại thị phần đã nuốt chửng trong quá khứ, mà còn phải nộp một khoản tiền lớn để bồi thường cho tất cả các Luyện Linh Giả và binh sĩ đã hy sinh ở thành phố số 2, cũng như để sửa chữa thành phố đó. Đồng thời, họ còn phải nộp một khoản tiền phạt rất lớn cho chính phủ, nghe nói khoản tiền phạt này lên đến 2000 tỷ."
Điều này khiến Cao Hàn rất bất ngờ, dù nhà họ Viên có giàu đến đâu, thì khoản tiền phạt 2000 tỷ tiền mặt này cũng là một điều chưa từng có.
"Nhà họ Viên sẽ chấp nhận phạt sao?" Cao Hàn nhíu mày, lo ngại rằng nhà họ Viên sẽ tìm cách trốn tránh, bởi vì 2000 tỷ không phải là con số nhỏ.
"Không chấp nhận cũng không được. 2000 tỷ đối với nhà họ Viên thực ra không phải là quá nhiều. Nên nhớ rằng nhà họ Viên đã chiếm lĩnh thị trường luyện khí trong hàng chục năm, lợi nhuận mỗi năm lên đến hàng trăm tỷ."
"Dù sau này cạnh tranh ngày càng khốc liệt và thị phần của nhà họ Viên dần giảm đi, nhưng 2000 tỷ họ vẫn có thể chi trả, chỉ là sẽ rất đau đớn mà thôi. Nhưng đây chỉ là phần phụ."
Nói đến đây, nụ cười của Chung Ly Trường Trạch càng thêm rạng rỡ.
"Ngươi muốn nói đến thị phần thị trường?" Cao Hàn nhạy bén hỏi.
Chung Ly Trường Trạch gật đầu, "Đúng vậy, thị phần trong thị trường luyện khí là nguồn thu nhập chính của nhà họ Viên. Chỉ khi cắt giảm thị phần trong tay họ, mới có thể thực sự trấn áp được nhà họ Viên."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C201-C400)
FantasíaC1-200 ở đây: https://www.wattpad.com/story/375790778