Chương 369: Âm hiểm của Từ Văn Ngạo

14 0 1
                                    

"Chúng ta đi!" Nguyên Nhiên quyết đoán nói, không chút do dự.

Hai con yêu thú Nguyên Anh kỳ đều có thực lực trung kỳ hoặc hậu kỳ, trong khi anh vừa mới đột phá, thực lực chưa ổn định, cùng lắm chỉ có thể cầm chân một con. Những người khác, kể cả khi liên thủ, cũng không phải là đối thủ của con yêu thú Nguyên Anh trung kỳ còn lại. Vì vậy, Nguyên Nhiên không thể vì cứu đệ tử Bạch Vân Cốc mà để các sư huynh đệ của mình rơi vào nguy hiểm, cho dù anh có mơ hồ cũng không đến mức làm vậy.

Mọi người không chút do dự, vừa nghe lời Nguyên Nhiên liền lập tức quay đầu bỏ chạy.

"Huynh đệ phía trước, ta là Từ Văn Ngạo của Bạch Vân Cốc, hiện đang bị yêu thú truy sát. Xin hãy giúp đỡ, ra ngoài ta sẽ nhờ sư môn hậu tạ!" Từ Văn Ngạo từ xa thấy họ, nhận ra là đệ tử của Tử Tiêu Tông, liền vui mừng kêu lên.

Nhưng ngay sau khi hắn vừa kêu lên, nhóm đệ tử Tử Tiêu Tông phía trước đột nhiên quay lưng bỏ chạy, không chút do dự, khiến Từ Văn Ngạo kinh ngạc không thôi.

Tử Tiêu Tông không phải vẫn nổi tiếng là rộng lượng, ít khi bỏ mặc người khác sao? Tại sao lần này lại bỏ chạy nhanh như vậy?

Họ không thể nào biết được rằng chính hắn và đồng bọn đã dẫn dụ yêu thú ra, mà sự việc này ai sống sót cũng đã giữ kín. Giờ chỉ còn vài người sống sót, Từ Văn Ngạo cho rằng nhóm đệ tử Tử Tiêu Tông bỏ chạy là do yêu thú quá mạnh mẽ, nhưng hắn cũng không muốn chết, vì vậy tiếp tục bám theo phía sau.

"Chết tiệt, tên Từ Văn Ngạo này thật không biết xấu hổ! Hắn cứ bám theo chúng ta để kéo bọn yêu thú lại phía này, muốn chúng ta thế mạng cho hắn sao?" Điền Nhất Tuấn cảm nhận mặt đất rung chuyển ngày càng mạnh, ngoái đầu nhìn lại, phát hiện Từ Văn Ngạo vẫn bám theo từ xa, tức giận mắng to.

Sư huynh Trần và những người khác quay đầu lại nhìn, quả thực đúng như vậy.

"Đệ tử Bạch Vân Cốc đúng là vô liêm sỉ. Chính họ đã dẫn dụ yêu thú ra, thế mà còn muốn chúng ta làm lá chắn!"

"Hắn nghĩ chúng ta là kẻ ngốc sao?"

Mọi người đều tức giận, cùng nhìn về phía Nguyên Nhiên.

"Hắn không làm thế thì chắc chắn sẽ chết. Hai con yêu thú Nguyên Anh có tốc độ nhanh hơn hắn, sớm muộn gì hắn cũng sẽ bị đuổi kịp. Chúng ta xui xẻo gặp phải hắn và đám yêu thú này. Nếu hắn cứ bám theo, chúng ta cũng sẽ bị yêu thú bắt kịp." Nguyên Nhiên nói với khuôn mặt lạnh lùng.

"Dù hắn có đuổi kịp, chuyện này cũng không liên quan đến chúng ta. Tự hắn gây họa, tự hắn phải chịu." Sư huynh Trần lạnh lùng đáp.

"Chắc hắn còn chưa biết rằng chúng ta đã biết rõ mọi chuyện." Nguyên Nhiên tiếp lời.

Mọi người thoáng ngạc nhiên, Trường Tiểu Tiểu ngơ ngác hỏi: "Ý huynh là gì?"

"Ta hiểu rồi." Sư huynh Trần đột nhiên nhận ra, "Từ Văn Ngạo nghĩ rằng chúng ta không biết chuyện hắn đã trộm yêu thú con, nên mới bị đuổi giết."

"Đúng vậy, hắn nghĩ rằng không ai biết, vì thế mới dám cầu cứu chúng ta."

"Đúng là không biết xấu hổ! Hắn tưởng chúng ta là đồ ngốc sao? Nguyên sư huynh, vậy bây giờ chúng ta phải làm gì?"

[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C201-C400)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ