Chương 271: Thế giới khác

23 2 4
                                    

Các sinh vật biển tại Biển Chết gần như đã rút hết. Nếu còn sinh vật nào chưa rút đi, thì hẳn đó là những sinh vật có thực lực rất mạnh.

Không có Âm Dương Châu để kiềm chế, khe nứt không gian đã mất kiểm soát, Biển Chết khắp nơi đều là những cơn xoáy đen, từ trung tâm của các cơn xoáy liên tục tràn ra những chất đen, chính là thứ vật chất từ trong khe nứt không gian thấm ra.

Ở trung tâm còn có gió đen mạnh mẽ hoành hành, trừ khi không muốn sống, nếu không các sinh vật biển biến dị đều không dám ở lại đây.

Ngoài ra, khe nứt không gian trên không trung của Biển Chết cũng dường như bị ảnh hưởng và bắt đầu trở nên bất ổn.

Chẳng mấy chốc, một lượng lớn chất đen từ trong khe nứt không gian tràn ra, biến khu vực xung quanh thành một vùng tử địa thực sự.

Bằng mắt thường có thể thấy, những khe nứt không gian vốn không đến nửa mét bây giờ dường như có dấu hiệu mở rộng, dường như chỉ một thời gian ngắn nữa, những khe nứt này cũng sẽ lớn lên như khe nứt không gian dưới đáy Biển Chết.

Toàn bộ Biển Chết thực sự đã trở thành một vùng đất chết mà thần người đều sợ hãi, không một sinh vật biển biến dị nào dám lại gần, ngay cả những sinh vật cấp cao cũng tránh xa, ngay cả vùng rìa của Biển Chết cũng không còn an toàn nữa.

Một số loài cá nhỏ và tôm bơi đến rìa Biển Chết, chưa kịp phản ứng gì đã bị dòng chảy dưới biển hút vào.

Cao Hàn và Chung Ly Tình Châu nghĩ rằng không ai dám ở lại đây, nhưng không ngờ vẫn có người ở lại.

"Ngươi là thủ lĩnh của Ma Linh Bắc Cực Tinh?"

Cao Hàn nhận ra người trung niên chỉ gặp một lần này.

Phí Học Lôi khẽ gật đầu, tỏa ra một luồng khí hòa bình, muốn cho họ biết mình không có ác ý, sợ họ hiểu lầm.

"Sao ngươi còn chưa rời đi? Nếu không đi ngay, khe nứt không gian ở đây sẽ trở nên bất ổn, đến cường giả hạng nhất cũng không chịu nổi."

"Ta đang chờ các ngươi," Phí Học Lôi nói, rồi nhận ra không đúng, sửa lời: "Chính xác mà nói, ta đang chờ Chung Ly Tình Châu."

"Ta không hứng thú," Chung Ly Tình Châu không chút do dự đáp.

"Phí tiên sinh, ngươi cũng nghe rồi, Tình Châu thật sự không thể tham gia Bắc Cực Tinh của các ngươi." Cao Hàn tuy đã hứa, nhưng anh nghĩ rằng đối phương nên hiểu rõ rằng Chung Ly Tình Châu không thể gia nhập Ma Linh, và cũng không thể trở thành chủ nhân của Bắc Cực Tinh.

Phí Học Lôi gật đầu nhẹ, "Ta biết, nhưng việc này luôn có hiệu lực. Nếu có ngày ngươi thay đổi ý định, Bắc Cực Tinh sẽ luôn chào đón ngươi. Lần này ta ở lại thực ra là vì một việc khác."

Thủ lĩnh của Thiên Lang Tinh đã bỏ trốn, hắn còn phải quay về xử lý hậu quả, tất nhiên không dại gì ở lại đây chờ chết. Nhưng so với việc xử lý thủ lĩnh Thiên Lang Tinh, việc này quan trọng hơn nhiều.

"Chuyện gì vậy?"

Cao Hàn rất tò mò, Phí Học Lôi còn có chuyện gì nữa, Chung Ly Tình Châu và Ma Linh, cùng Bắc Cực Tinh, không hề có liên quan gì. Trước đây anh ta giết những tên ma tu, phần lớn đều là người của Thiên Lang Tinh.

[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C201-C400)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ