Chương 398: Đầu tư

23 1 1
                                    

Sáng sớm hôm sau, Cao Hàn và Chung Ly Đình Châu cùng rời khỏi Vô Danh Phong để đến Ngọc Đan Phong tìm Tiền Phàm.

Tiền Phàm không biết khi nào họ sẽ đến, kể từ khi giao bản kế hoạch cho Cao Hàn, cậu cứ lo lắng chờ đợi. Kế hoạch kiếm tiền này khá mới mẻ, thực ra cậu đã chia sẻ với nhiều người nhưng không ai hứng thú. Họ cho rằng rủi ro quá lớn, nhiều người có thể vay linh thạch rồi bỏ trốn, chưa kể đến nguy cơ tử vong cũng không nhỏ.

Một số đệ tử thích đến chiến trường yêu ma để rèn luyện, nơi đó rất nguy hiểm, có khả năng đi mà không về. Đây cũng là một rủi ro. Nếu ai đó chết đi, không thể đòi nợ gia đình họ, vì đa số đều là những người bình thường, không có khả năng trả nợ bằng linh thạch.

Một số người xem qua kế hoạch và nói rằng sẽ suy nghĩ, nhưng sau đó không còn ai liên lạc lại.

Điều này khiến Tiền Phàm lo lắng, nhưng không sợ người khác đánh cắp ý tưởng để thực hiện. Vì mỗi người cậu chia sẻ đều nhận được một bản kế hoạch khác nhau, chỉ có Cao Hàn là nhận được bản chi tiết nhất, vì trực giác mách bảo cậu rằng họ có thể biến giấc mơ của mình thành hiện thực.

Hơn nữa, ngay cả khi có người khác bắt tay vào làm, không chắc họ sẽ thành công. Mô hình kinh doanh này đòi hỏi sự cân nhắc rất nhiều và thị trường quá lớn để một mình cậu có thể chiếm trọn. Tiền Phàm mơ ước mở rộng ngân hàng của mình khắp các thành phố trên Linh Thiên Đại Lục. Những nơi hẻo lánh thì không cần, vì có khi ở đó chẳng có ai.

"Tiền Phàm, có người đến tìm cậu." Một sư huynh bước tới và báo tin cho cậu.

Vừa nghe xong, Tiền Phàm lập tức lao ra ngoài với tốc độ kinh ngạc.

"Có phải hai người đàn ông cực kỳ đẹp trai không?" Cậu hỏi, tràn đầy hy vọng.

Sư huynh ngạc nhiên: "Đúng vậy, sao cậu biết?"

Tiền Phàm không giấu nổi sự phấn khích, "Cảm ơn sư huynh!"

Khi cậu chạy ra ngoài, quả nhiên là hai người mà cậu đã mong đợi suốt mấy ngày qua, suýt nữa thì khóc vì vui sướng.

Tiền Phàm hiểu rằng nếu họ đã đến, chắc chắn sẽ có câu trả lời tốt. Nếu là từ chối, họ sẽ không cần đến tận nơi.

Kế hoạch kiếm tiền này cậu đã ấp ủ suốt một năm, tìm đến nhiều sư huynh đệ giàu có, nhưng chưa ai đáp lại. Tiền Phàm gần như đã mất hết hy vọng.

"Sư thúc tổ, hai người đã xem kế hoạch thế nào rồi?" Tiền Phàm hỏi đầy mong đợi.

Cao Hàn mỉm cười thấu hiểu, biết rõ sự phấn khích trong mắt cậu: "Ta đã xem qua, kế hoạch của ngươi khá khả thi. Còn cha ngươi thì sao, ông ấy đồng ý chưa?"

Tiền Phàm liếc xung quanh thấy có người chú ý đến họ, liền nói: "Hai vị sư thúc tổ, vào chỗ của con nói chuyện nhé."

"Cũng được." Cao Hàn cũng không muốn bị quá nhiều người để ý.

Ba người vào phòng của Tiền Phàm, căn phòng rộng rãi hơn so với hầu hết các đệ tử khác. Điều này không phải vì Tiền Phàm là con trai của Tiền phong chủ, mà vì cậu sẵn sàng chi tiền để được thoải mái.

[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C201-C400)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ