Chương 223: Rốt cuộc có muốn hôn tôi không?

20 1 0
                                    

Cao Hàn vừa nhìn thấy mặt người đó liền nhận ra ngay, "Lý Quân? Sao anh biết?"

Cậu không hề nói với Chung Ly Đình Châu về chuyện này, không ngờ sau khi mọi chuyện kết thúc, anh ta liền đi bắt Lý Quân ngay, mà thật sự đã bắt được người.

"Nói đi, cậu muốn xử lý hắn thế nào." Chung Ly Đình Châu khoanh tay đứng một bên, vẻ mặt lạnh lùng như một kẻ máu lạnh, dường như chỉ cần cậu nói giết, anh ta sẽ lập tức ra tay như một gã đồ tể.

Cao Hàn không trả lời ngay, mà nhìn anh ta một lúc.

Chung Ly Đình Châu không chịu nổi nữa, trừng mắt nhìn cậu với vẻ đe dọa, "Bạn trai à, đừng nói với tôi là cậu định thả hắn."

Biểu cảm như thể "Nếu cậu dám nói vậy, cậu chết chắc" khiến anh ta trông thật trẻ con.

Cao Hàn xoa thái dương, "Vậy thì giết hắn đi."

Đôi mắt Chung Ly Đình Châu sáng lên, kêu một tiếng "Tốt!" rồi ra tay ngay. Lý Quân đang giả vờ ngủ trên sàn vội mở mắt, nhưng đã không kịp nhắm mắt lần cuối.

Máu đỏ tươi trào ra từ dưới cơ thể hắn, nói giết là giết, chẳng chút do dự.

Nếu biết mình sẽ chết dễ dàng như thế này, chắc Lý Quân đã không giả vờ ngủ từ đầu.

Hắn tưởng rằng Cao Hàn không dám giết hắn, vì dù sao hắn cũng là người của Hiệp hội Luyện Linh Giả, nếu hắn chết, họ sẽ gặp rắc rối, không ngờ cả hai đều không phải người bình thường.

"Thi thể xử lý thế nào đây? Giờ hắn đã chết rồi, không thể để Hiệp hội Luyện Linh Giả biết là chúng ta giết hắn." Cao Hàn không sợ phiền phức, vì dù sao cũng đã có đủ phiền phức rồi.

"Chuyện này đơn giản thôi." Khí đen từ cơ thể Chung Ly Đình Châu nhanh chóng bao trùm thi thể khi anh ta nói. Chỉ sau một vòng, thi thể của Lý Quân tan biến, chỉ còn lại bộ quần áo trống rỗng.

Cao Hàn đốt bộ quần áo thành tro.

"Người yêu ơi, tôi giúp cậu giải quyết hắn rồi, có thưởng gì không?" Chung Ly Đình Châu tiến lại gần.

"Cậu muốn phần thưởng gì?" Cao Hàn tò mò muốn biết anh ta sẽ nói gì.

Khi vừa định mở miệng, con mèo Phú Quý không chịu được nữa, nhảy lên vai anh ta, kêu gào, rồi xòe hai cái chân nhỏ ra, như thể đang đòi hỏi gì đó.

Cao Hàn chợt nhớ ra mình đã hứa sẽ cho Phú Quý ba mươi viên tinh hạch làm phần thưởng cho việc tìm ra đàn kiến ăn thịt. Cậu vừa định lên tiếng...

Phú Quý bất ngờ bị tung ra khỏi cửa sổ với tốc độ chóng mặt.

Một tiếng "phịch" vang lên, đầu mèo đập xuống đất khiến nó choáng váng.

Chuyện gì đã xảy ra? Tôi đang ở đâu?

"Thiếu gia, có có có... có một sinh vật biến dị xông vào!" Quách Tinh hoảng hốt.

Lôi Kim Xuyên nhìn theo ánh mắt anh ta thấy Phú Quý đang choáng váng, liền vỗ vào đầu anh ta, "Chỉ là một con sinh vật biến dị thôi, có gì mà hốt hoảng."

"Nhưng sinh vật biến dị làm sao lại ở đây? Không phải chúng ta đã giết hết hoặc đuổi hết chúng rồi sao?" Quách Tinh vẫn chưa nhận ra Phú Quý.

[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C201-C400)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ