Chung Ly Đình Châu đến điểm hẹn, đúng lúc David vừa bị Cao Hàn giết chết, máu vẫn còn nóng. Cao Hàn đứng giữa không trung, như thể cả thế gian chỉ còn lại mình anh. Nhìn thấy Chung Ly Đình Châu đến gần, anh nói:
"Ngươi đột phá rồi?"
Cao Hàn chuyển ánh mắt sang anh: "Ừ, tên yêu ma này khó đối phó hơn những tên trước. Ta đã chuẩn bị sẵn tinh thần rút lui, không ngờ lại đột phá đúng lúc. Bên ngươi thế nào?"
"Rời khỏi đây trước đã."
"Được."
Hai người rời đi không lâu thì thành chủ Phi Tinh thành, trong cơn giận dữ, mang theo khí tức bạo liệt xuất hiện.
Thứ chào đón hắn chỉ là thi thể của David.
Dù đã sớm biết tình cảnh của David có thể không tốt, nhưng thành chủ Phi Tinh thành không ngờ rằng thuộc hạ mà hắn tin tưởng nhất, người mà hắn dự định sẽ kế vị mình sau này, lại chết một cách thê thảm như vậy.
Từ khi nghe tin thành Nhật nhỏ bị hủy diệt, Vân Nhiên đã rất lo lắng, không biết Cao Hàn và sư thúc tổ của mình có xảy ra chuyện gì không.
Đặc biệt là hướng nam, ngày càng nhiều tu sĩ rút về thành.
"Các ngươi cũng về rồi sao?" Một số tu sĩ nhân loại trở về Hắc Thạch thành, gặp người quen liền chào hỏi.
"Đừng nhắc nữa, đám yêu ma kia như phát điên, gặp tu sĩ nhân loại là bám riết không buông." Người quen lắc đầu, không thể đấu nổi, chỉ còn cách quay về.
"Ta nghe nói là do thành Nhật nhỏ bị hủy diệt, có đúng vậy không?"
"Nếu đúng thế thì thật là hả hê, nhưng ta cũng chỉ nghe đồn thôi."
Một người khác bước ra, hưng phấn nói: "Thành Nhật nhỏ thực sự bị hủy diệt, ta đã tận mắt chứng kiến."
Mọi người lập tức vây quanh: "Nghe nói sau khi giết hết yêu ma ở thành Nhật nhỏ, người ta còn đốt cả thành, có đúng không?"
"Tất nhiên là đúng. Ngọn lửa đó cháy suốt ba ngày ba đêm không tắt, trong lửa chỉ có tiếng nổ lách tách, không hề có tiếng kêu thảm thiết nào, nghĩ lại mà rợn cả người."
"Lửa cháy ba ngày ba đêm không tắt, chẳng lẽ là lửa của luyện khí sư? Chỉ có lửa của luyện khí sư mới cháy lâu như vậy."
"Trước đây nghe nói thành Nhật nhỏ bị hủy diệt bởi một tu sĩ Nguyên Anh, chẳng lẽ người đó cũng là một luyện khí sư?"
"Có ai ở đây là người của Khí Tinh Cốc không? Ra đây nói xem có phải người của Khí Tinh Cốc các ngươi không?"
Nhắc đến luyện khí sư, nhiều người lập tức nghĩ đến Khí Tinh Cốc.
Không phải vì chỉ có Khí Tinh Cốc mới có luyện khí sư, mà vì danh tiếng luyện khí của Khí Tinh Cốc đã vang danh thiên hạ.
Giống như Tử Tiêu Tông nổi tiếng với kiếm tu ở đại lục Linh Thiên, dù cũng có người tu luyện khí, nhưng danh tiếng không lớn bằng Khí Tinh Cốc, nơi chuyên về luyện khí. Mỗi người một sở trường, muôn hoa đua nở.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C201-C400)
FantasiaC1-200 ở đây: https://www.wattpad.com/story/375790778