Chương 229: Khi nào thì chúng ta có thể hòa quyện cùng nhau

19 2 0
                                    


Cha mẹ của Cao Hàn rất hiểu cách làm dịu đi cảm xúc của Viên Thiên Bình, họ cũng có một số chủ đề chung để nói chuyện.

Cao Hàn sau này mới biết, mặc dù Viên Thiên Bình không thể nâng cao tu vi của mình dù có luyện tập thế nào đi nữa, nhưng suốt mấy chục năm qua, ông ấy không hề lãng phí tài năng của mình.

Những năm qua, nhiều thợ chế tác mà Viên Thiên Sinh và Viên Dư Tiên chiêu mộ đều được ông ấy hướng dẫn để nâng cao tay nghề.

Bao gồm cả phù sư, tuy ông ấy không phải là phù sư, nhưng những kiến thức mà ông ấy có còn nhiều hơn cả những phù sư khác.

Dưới sự hướng dẫn của ông ấy, không chỉ các thợ chế tác mà cả các phù sư đều có tiến bộ đáng kể, đây cũng là lý do quan trọng nhất khiến họ trung thành tuyệt đối và sẵn sàng cung cấp linh năng cho ông.

Thiên tài chính là thiên tài, bởi vì khi trời đóng một cánh cửa, họ có thể tự mở ra một cánh cửa khác.

Thấy họ tương tác với nhau rất hài hòa, thậm chí không cần đến sự tham gia của mình, Cao Hàn liền cùng Chung Ly Đình Châu rời đi.

Trong nhà, Viên Thiên Bình nhìn theo bóng lưng của Cao Hàn.

"Sao vậy?" Mẹ Cao nhận ra ánh mắt của ông ấy.

"Cao Hàn thường không ở đây à?" Viên Thiên Bình nghĩ rằng sẽ được sống cùng cháu trai, nên có chút thất vọng mà hỏi.

Mẹ Cao nhận ra sự thay đổi trong cảm xúc của ông ấy, cười nói: "Cao Hàn đã lớn rồi, nó muốn đi đâu, chúng tôi cũng không ngăn cản. Nhưng nếu có việc cần tìm nó, nó đều sẽ đến, và thỉnh thoảng nó cũng sẽ tự đến thăm chúng tôi, mang theo một số đồ."

"Đúng, đúng vậy, Cao Hàn rất có năng lực, thường mang đến cho chúng tôi những thứ hữu ích. Tu vi của chúng tôi cao như vậy cũng nhờ vào rất nhiều linh châu mà nó mang về." Cha Cao không giấu giếm gì mà kể ra chuyện linh châu.

Viên Thiên Bình cười nhẹ, ông biết về việc mỏ linh thạch của nhà Đường bị trộm, nhưng không ngờ rằng thủ phạm lại là cháu trai mình.

"Trộm tốt lắm, bọn người nhà Đường cũng chẳng phải loại tốt đẹp gì."

"Nhưng nó thường xuyên ra vào những nơi nguy hiểm, các người không lo lắng sao?" Viên Thiên Bình lại hỏi.

Mẹ Cao nói: "Lo chứ, sao mà không lo, nhưng nếu nó không đi, thì không có cách nào mạnh lên được. Tôi thà để nó chịu chút khổ cực, còn hơn là khi thảm họa ập đến, không thể tự bảo vệ mình."

Càng tiếp xúc nhiều, mẹ Cao càng hiểu rõ tình hình nguy hiểm của Trái Đất, nói rằng Trái Đất đang cận kề nguy hiểm cũng không quá.

Diện tích đất liền trên Trái Đất vốn đã ít hơn so với biển, mà kẻ thù sắp đối mặt của họ lại trải rộng khắp các đại dương.

Viên Thiên Bình gật đầu đồng ý, biểu hiện của ông như tìm thấy người cùng chí hướng.

Khi nói về con cái, ba người có thể nói liên tục ba ngày ba đêm mà không thấy mệt.

[Hoàn | Đam Mỹ] Khí Thiếu Tu Tiên - Doãn Gia (C201-C400)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ