Vấn đề số 15: Our new story.

767 83 9
                                    

Một ngày sáng mùa đông ở Basto, khi mà con người phải mang hơn vài lớp áo dày để tránh khỏi cái lạnh giá của không khí ngày đông. Ở một căn phòng bệnh lại có hai thân trần chỉ cần quấn lấy nhau cũng đã đủ sưởi ấm cho một ngày, Fourth nằm ngủ say trong vòng tay của Gemini, cảnh tuyết rơi ngoài cửa sổ từng hứa hẹn sáng nào cũng sẽ dậy sớm để ngắm nay lại thất hứa vì một cám dỗ khác.

Mặc dù đồng hồ đã điểm đến số tám nhưng cả hai vẫn lười biếng tận hưởng hơi ấm từ cơ thể của nhau toả ra, tiếng đập cửa bên ngoài vang động vào trong khiến cho bầu không khí ấm áp không diễn ra được lâu. Gemini không vội mở cửa, cũng mặc kệ tiếng gọi bên ngoài của người tên Daniel, anh nhẹ nhàng xoa hai bên má mềm mại của Fourth để đánh thức em dậy.

"Dậy thôi, có người đến tìm ta rồi."

Fourth cựa quậy mái tóc mềm mại của mình trên thân người Gemini làm nũng, đáp lại đó chỉ là một cái hôn lướt lên má em làm Fourth bất ngờ mà bật dậy. Gemini không vội lo sửa soạn cho mình trước, anh nhìn khắp cả người em nơi đâu cũng có dấu vết của cuộc hoan ái để lại sau đêm qua. Nhìn chiếc áo bệnh nhân đã bị mình làm hư anh chỉ biết lắc đầu ngao ngán, khoác đại cho em chiếc áo blouse trắng của mình lại sợ em lạnh mà khoác thêm chiếc áo măng - tô đầy mùi pheromone rượu vang của mình lên người em.

"Em có đau ở đâu không? Hôm qua anh làm hơi quá sức rồi."

Fourth lắc nhẹ đầu, em cũng hoà nhập với Gemini mà mặc kệ tiếng đập cửa ngày càng lớn của Daniel. Vòng tay nhỏ của mình qua người anh ôm chặt lấy phần thân dưới đã lộ ra phần cơ bắp, Fourth tận hưởng mùi hương nam tính còn dư âm lại của đêm qua trên người Gemini.

"Cho em ích kỷ chút nhé, thật sự rất nhớ anh."

"Nhớ anh tại sao không nói?"

"Sợ anh ghét em."

"Anh không ghét người anh từng yêu đâu."

Fourth từng nghe Gemini nói câu này vào một ngày giữa hạ, hôm ấy Fourth Nattawat vô tư hỏi Gemini rằng: Nếu sau này chia tay, anh sẽ ghét em chứ?, Gemini chỉ trả lời lại rằng: Anh không ghét người mình từng yêu. Thậm chí có lẽ Gemini cũng sẽ không ngờ được rằng, cả đời này về sau anh chỉ yêu có một người mang họ Nattawat, được thế giới mang tặng đến cho anh vào tháng mười.

Còn một điều mà Gemini Norawit cũng chẳng biết được, rằng anh chưa từng yêu... vì anh vẫn còn yêu.

Cánh cửa phòng đã thôi không còn tiếng đập, thay vào đó cánh cửa đã bị nức một mảng lớn sau khi nhận vài lực tác động mạnh vào nó. Tiếp sau là Daniel bước vào với đôi mắt ánh hình viên đạn ghim thẳng vào Gemini, bàn tay nắm chặt lại ngay sau khi nhìn thấy Fourth trên người khoác áo của Gemini còn chiếc áo bệnh nhân của em đã bị xé rách đến thảm thương, thậm chí Gemini còn chưa kịp thay áo đã bị anh lao vào bên trong.

"Mẹ kiếp! Tao để người yêu tao ở lại đây để mày làm chuyện đồi bài này sao thằng chó!"

Một cú đấm vung thằng vào một bên má của Gemini khiến anh mất đà loạng choạng lui về sau, ngay khi lấy lại được thăng bằng thứ đầu tiên anh để ý đến không phải là cơn đau rát đang nằm bên khoé má mà là Fourth đang sợ hãi thu mình trong góc giường. Mặc cho Daniel vẫn còn tức giận muốn đánh mình, Gemini chỉ nhẹ nhàng xoa nhẹ lưng Fourth để tạo cảm giác an toàn cho em.

GeminiFourth || Our problemsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ