Một buổi tối tại đêm yến tiệc ở gia đình nhà Kittiphop, Fourth nhớ rằng em mang trên mình cánh vest của hãng Dior sánh bước bên người đàn ông mà em xem là của đời mình. Ngày đấy, Satang vừa nhìn thấy em và Gemini tới đã lập tức như con chim sổng lồng bay nhảy đến phía họ ôm chầm lấy hai người như trong những bộ phim Hàn Quốc mà em hay coi được khi một người vừa từ nơi xa về.
Buổi yến tiệc hôm đấy được tổ chức nhằm chúc mừng cho cặp đôi Winny và Satang chuẩn bị lên xe hoa, Fourth Nattawat là người hân hạnh được nắm chắc phần làm phụ rể bên nhà Kittiphop. Tuy nhiên, sau một biến cố lớn xảy ra ở bệnh viện. Winny Thanawin mắc vào một vụ bê bối lớn khiến cho đám cưới của cả hai người phải trì hoãn lại vì gia đình của Satang không chấp nhận sợ sẽ ảnh hưởng đến tai tiếng của họ. Cho đến khi Thanawin được giải oan sau vụ kiện do Fourth đứng ra làm luật sư bào chữa, cũng là lúc Satang sang Mỹ học làm cho cả hai không còn liên lạc với nhau đến tận bây giờ.
Năm giờ chiều ở Basto tuyết rơi phủ ngập khắp cả đường, từ tầng số mười tám của toà nhà Asoka nhìn xuống không khác gì đứng trên một lâu đài nguy nga ngắm cảnh tuyết rơi. Satang ngồi trên chiếc ghế sofa đáng giá hàng trăm triệu tận hưởng mùi thơm của vị trà lài, đối mặt với người đã từng là bạn của mình vẫn còn đọng lại chút gì gọi là thương xót nhưng không để lộ ra bên ngoài.
"Đến đây tìm tôi có chuyện gì?"
"Còn nhớ Thanawin không?"
Fourth không vòng vo đi vào thẳng vấn đề chính khiến Satang nở nụ cười thích thú, cậu vân vê ngón tay đi một vòng quanh miệng ly trà rồi đưa đôi mắt đầy ẩn ý nhìn Fourth. Tựa lưng ra sau chiếc ghế sofa mềm mại, một chân gác lên chân kia không khác gì một ông hoàng đứng trên đỉnh cao của sự nghiệp như Fourth Nattawat ngày xưa.
"Nhớ, có chuyện gì sao?"
"Ngày trước, tôi đã từng giúp cậu một lần. Còn nhớ chứ?"
"Tất nhiên là tôi sẽ không quên công ơn của cậu, muốn tôi đền bù bằng tiền tôi cũng sẽ đền nhưng nếu là chuyện hai bên gia đình chúng ta... tôi nghĩ cậu nên biến khỏi đây ngay lập tức!"
"Tôi không đến đây để xin hoà giải vụ việc của gia đình hai bên, chỉ là Gemini... anh ấy sắp tới phải đối mặt với vụ kiện của Daniel. Chắc cậu cũng rõ."
"Tôi biết, cậu định thuê tôi làm luật sư bào chữa sao?"
Fourth gật nhẹ đầu, nếu em đứng ra làm luật sư bào chữa cho Gemini vẫn có khả năng thắng lợi. Nhưng vì là Daniel nên em sợ anh còn nhiều thứ có thể nắm bắt điểm yếu của em, vậy nên Fourth phải tìm người nắm thóp ngược lại anh ta... và Satang chính là người đó.
"Yên tâm đi, ơn nghĩa giữa chúng ta lần trước lần này tôi sẽ trả sạch cho cậu. Vụ này cũng không cần kiện lớn như vậy, đặc biệt là người sĩ diện như Daniel. Nếu hắn thắng kiện nhà báo sẽ đưa tin vợ sắp cưới có thai với người khác, lúc đấy chắc lại không biết giấu mặt đi vào đâu. Buồn cười chết mất thôi!"
Satang nói ra lời châm chọc Daniel nhưng Fourth biết rằng mình vẫn có phần ở trong đó, vì ánh mặt của cậu hoàn toàn chỉ hướng về phía em. Fourth đứng dậy cúi người cảm ơn Satang như một cách đáp nghĩa, lịch sự rời khỏi căn phòng em mới nhận ra bầu không khí ở bên ngoài thật sự còn dễ thở hơn khi ở trong căn phòng sang trọng ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth || Our problems
RomanceBác sĩ Norawit - Một Alpha trội vô tình vớt phải em người yêu cũ luật sư Nattawat - Một Alpha khó chiều. -- ABO Fanfiction. Không chuyển ver khi chưa có sự cho phép!!