CHƯƠNG 8: MỘT NGÀY CỦA BÉ CÚN (2)

213 16 1
                                    

Heeseong bị phạt vì bỏ tai nghe không dây vào máy giặt. Hình phạt của cậu là đi cùng Yoon Chi-young đến bữa tối.

“Tôi rất tiếc, nhưng nhà hàng của chúng tôi không cho phép mang theo vật nuôi.”

Họ gặp phải một trở ngại nhỏ, nhưng Yoon Chi-young đã mỉm cười, hiểu ra và đưa ra giải pháp.

“Chỉ cần ở lại đây một lát thôi.”

'Đồ khốn nạn điên rồ!'

Heeseong gầm gừ và chống cự, nhưng cuối cùng nó lại nằm trong túi áo khoác của Yoon Chi-young.

Yoon Chi-young dùng tay bảo vệ chú chó con nằm gọn trong túi áo khoác của mình. Kích thước của túi vừa phải, và bàn tay của anh đủ lớn để có thể thoải mái đặt cơ thể chú chó con vào đó.

Cuối cùng, Heeseong bỏ cuộc, nằm xuống trong túi với vẻ mặt mệt mỏi.

'Ấm quá…'

Có lẽ là do vết thương, hoặc là vì cả ngày bị đôi môi của Yoon Chi-young hành hạ, thậm chí còn dùng ngón tay chiến đấu, Heeseong cảm thấy như mình có thể ngủ thiếp đi bất cứ lúc nào. Tuy nhiên, một sự căng thẳng dai dẳng khiến cậu không ngủ được. Đó là sự căng thẳng khi ở cạnh một con sói ăn thịt người.

'Ước gì tôi được ở trong túi của anh trai tôi.'

Khi còn nhỏ, anh trai anh sẽ bỏ Heeseong mệt mỏi vào túi hoặc túi quần sau một ngày dài làm việc. Đó là những lúc anh trai anh cũng đang vật lộn trong tổ chức, và đó là cách tốt nhất để anh chăm sóc Heeseong. Tuy nhiên, đó vẫn là một kỷ niệm đẹp vì đó là nơi duy nhất anh có thể ngủ ngon và ấm áp.

Nhưng nếu đó là Yoon Chi-young thì điều đó không thể xảy ra.

'Yoon Chi-young hiện tại chỉ đang chơi đùa với mình để vỗ béo mình rồi sau đó ăn thịt mình thôi sao?'

Yoon Chi-young bị đồn là một con sói ăn thịt người, nên không có lý do gì anh không thể săn một chú chó con. Đột nhiên, lòng tốt của Yoon Chi-young và những món ăn hào phóng mà anh cung cấp có vẻ đáng ngờ.

Trong khi đó, Yoon Chi-young được một nhân viên dẫn đến một nơi nào đó. Đánh giá qua mùi thức ăn, có vẻ như đó là một nhà hàng truyền thống Hàn Quốc. Tiếng mở cửa cho thấy Yoon Chi-young đã được dẫn đến một căn phòng đã đặt trước.

“Ồ, đó có phải là Yoon Chi-young không?”

Khi cánh cửa mở ra, giọng nói của một chàng trai trẻ, có chút quen thuộc, vang lên.

Nghe thấy tiếng động này, Heeseong, người đang nằm dài mệt mỏi, dựng tai lên. Tại sao giọng nói này lại quen thuộc đến vậy? Đôi mắt đen của Heeseong mở to.

Trong khi đó, Yoon Chi-young vẫn tiếp tục cuộc trò chuyện.

“Điều gì mang lại cho tôi vinh dự này?”

“Từ khi nào chúng ta cần lý do để gặp nhau thế?”

"Tất nhiên rồi."

Yoon Chi-young trả lời một cách hờ hững. Câu trả lời vui tươi của anh đã nhận được một tràng cười gượng gạo từ phía bên kia. Mặc dù chỉ là sự tương tác thông thường, nhưng có vẻ như Yoon Chi-young có địa vị cao hơn.

Đừng Chạm Vào Cún Con!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ