Mười ngày đã trôi qua kể từ khi Yoon Chi-young bắt đầu nuôi Heeseong.
Lúc này, Heeseong đang chải chuốt vào cuối buổi sáng để đi cùng Yoon Chi-young - một giang hồ có lịch trình khá linh hoạt - đi làm, dành cả ngày trong vòng tay anh như một vật trang trí và được anh hết mực cưng chiều.
Điều mà Heeseong nhận ra trong thời gian này là Yoon Chi-young không thực sự phù hợp với hình mẫu của một ông trùm băng đảng.
Bởi vì loại ông chủ nào lại nói chuyện với một con chó thậm chí không thể nói lại?
“Em có biết mẫu người lý tưởng của anh là gì không, cún con?”
'Tôi không quan tâm. Không hứng thú.'
Trên đường đi làm, trên xe, Yoon Chi-young âu yếm nói chuyện với chú chó con. Heeseong không để ý đến anh ta và xem phim hành động đang phát trên điện thoại thông minh.
Không hề nao núng trước sự khinh thường, Yoon Chi-young vẫn trêu chọc chú chó con.
“Một người luôn… mang lại cho tôi sự kích thích thú vị.”
'Tôi đã nói là tôi không quan tâm mà!'
Tập trung vào bộ phim, chú chó con đột nhiên tấn công ngón tay của Yoon Chi-young như một con thú săn mồi. Dù có cắn và hành động thế nào, Yoon Chi-young dường như thấy buồn cười và cười trừ.
Sau khi trút giận, Heeseong quay lại nhìn điện thoại thông minh. Yoon Chi-young nhẹ nhàng vuốt ve cái đầu to như củ khoai tây của chú cún con.
“Khi tôi nhìn thấy ai đó vừa dễ thương vừa gợi cảm… À, em biết cảm giác khi chỉ cần giao tiếp bằng mắt thôi là em đã cảm thấy mất kiểm soát rồi chứ?”
'Hắn lại đến nữa rồi, tên điên này.'
Heeseong thường chỉ quan tâm đến người của mình và hiếm khi lắng nghe người khác. Đương nhiên, cậu sẽ không chú ý nhiều đến Yoon Chi-young, là người mà cậu coi là mục tiêu để trốn thoát.
Và Yoon Chi-young thường nói những lời vô nghĩa đối với Heeseong.
“Tôi cảm thấy muốn bú cặc người đó trước.”
"Mẹ kiếp!"
“Câm miệng lại!” Con chó con tức giận nằm dài trên mặt đất, quẫy đạp tứ chi. Cắn Yoon Chi-young là vô ích, nên đó là điều tốt nhất cậu có thể làm.
Cuối cùng, chú chó con vô cùng buồn chán trên đường đi làm, đã quyết định không trốn thoát mà thay vào đó tìm kiếm một kế hoạch thay thế.
--
“ Chị ơi, đưa em đi cùng chị nhé.”
Heesung vẫy cái đuôi ngắn của mình về phía tộc sói đang ngồi trên ghế sofa, đôi mắt đen của cậu sáng lên. Việc dụ dỗ Yoon Chi-young thật nhục nhã, nhưng khi mục tiêu là một người phụ nữ thì lại khác.
“Con chó này bị sao vậy?”
Yoon Geon-young nhấc chú chó con lông xù lên bằng một tay, cười khúc khích.
Cô là chị gái của Yoon Chi-young, giống anh nhưng có khí chất hoàn toàn khác biệt. Rõ ràng là một thành viên của tộc sói, cô sở hữu vẻ thanh lịch tinh tế và sự sắc sảo giống như loài mèo săn mồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đừng Chạm Vào Cún Con!!
RomanceTên Hàn: 강아지는 건드리지 마라 Tên Anh: Don't Mess with the Puppy! Tác Giả: 마린코드 Thể Loại: Hiện đại, Tình cảm, Nhân thú, Mang thai, Giả tưởng Chương: 66 chapter ( 60 chap + 6 chap ngoại truyện) Người dịch: @heeseong__; @banhcomngonnham -- **Lưu ý - Tôi khô...